kiểm tra lại buzi xem .vsf củ đề .áp xuất bơm
[MERGETIME="1416735113"][/MERGETIME]
kiểm tra lại nuoc lam mát nua
Common rail thì cụ rút giắc nhiệt độ trước van hằng nhiệt rồi đề thử xem có dễ nổ không ( rút giắc này ECU sẽ hiểu là đang - 40 độ ). Nếu dễ nổ hơn thì cụ thay séc măng được rồi đấy.
cám ơn cụ. em se thử cái này xem thế nào
[MERGETIME="1416791072"][/MERGETIME]
bệnh này khi tắt máy đề như cảm thấy bình diện bị tụt mặc dù ko phải do bình.đề lúc nóng cứ ư ử ư,ử ko thoát dc máy đúng ko chủ thớt?.xe này bác cứ kiểm tra lại đề đi.100% là than đề hoặc 2 tiếp điểm trong chuột đề bị mòn,vênh là đồng{với điều kiện dây mát phải nối vào thân máy phải tốt}bảo dưỡng lại đề bắt thêm day mas vào satsi là hết bệnh
{
em kiểm tra bình rồi.vẫn tốt và đề khỏe cụ a.mỗi tội khó nổ
[MERGETIME="1416791082"][/MERGETIME]
bệnh này khi tắt máy đề như cảm thấy bình diện bị tụt mặc dù ko phải do bình.đề lúc nóng cứ ư ử ư,ử ko thoát dc máy đúng ko chủ thớt?.xe này bác cứ kiểm tra lại đề đi.100% là than đề hoặc 2 tiếp điểm trong chuột đề bị mòn,vênh là đồng{với điều kiện dây mát phải nối vào thân máy phải tốt}bảo dưỡng lại đề bắt thêm day mas vào satsi là hết bệnh
{
em kiểm tra bình rồi.vẫn tốt và đề khỏe cụ a.mỗi tội khó nổ
[MERGETIME="1416791483"][/MERGETIME]
bệnh này khi tắt máy đề như cảm thấy bình diện bị tụt mặc dù ko phải do bình.đề lúc nóng cứ ư ử ư,ử ko thoát dc máy đúng ko chủ thớt?.xe này bác cứ kiểm tra lại đề đi.100% là than đề hoặc 2 tiếp điểm trong chuột đề bị mòn,vênh là đồng{với điều kiện dây mát phải nối vào thân máy phải tốt}bảo dưỡng lại đề bắt thêm day mas vào satsi là hết bệnh
{
cụ cho thêm thông tin đi, nóng máy khó nổ có nhiều nguyên nhân thưa cụ
cũng có thể là do củ đề khi nóng vòng quay không đủ tua để nổ, 1 tấn tư có thể là kia 3000 phải ko cụ,
là xe kia coonggo cụ ak. chủ xe vừa thay củ đề,bơm xăng mới.em đã kiểm tra bình, kim phun tất cả vẫn hoat đông tốt.
[MERGETIME="1416791641"][/MERGETIME]
bệnh này khi tắt máy đề như cảm thấy bình diện bị tụt mặc dù ko phải do bình.đề lúc nóng cứ ư ử ư,ử ko thoát dc máy đúng ko chủ thớt?.xe này bác cứ kiểm tra lại đề đi.100% là than đề hoặc 2 tiếp điểm trong chuột đề bị mòn,vênh là đồng{với điều kiện dây mát phải nối vào thân máy phải tốt}bảo dưỡng lại đề bắt thêm day mas vào satsi là hết bệnh
{
cụ cho thêm thông tin đi, nóng máy khó nổ có nhiều nguyên nhân thưa cụ
cũng có thể là do củ đề khi nóng vòng quay không đủ tua để nổ, 1 tấn tư có thể là kia 3000 phải ko cụ,
là xe kia coonggo cụ ak. chủ xe vừa thay củ đề,bơm xăng mới.em đã kiểm tra bình, kim phun tất cả vẫn hoat đông tốt.
cụ phải nói cụ thể là xe gi chư
Lúc nong lên đề nó cảm giác như bình ắc quy yếu fai khong bác chủ thớt
bình vẫn tốt cụ ak