Vam.loc.dau
Tài xế O-H
Theo e thì bác nên kiểm tra lại củ đề có bị om cuộn không, tiện thể xem lại (-) , (+) đề xem có tiếp xúc tốt ko
Giải thích kiểu này nghe thoáng thì có lý, nhưng nghe kỹ thì vô lýe có ý kiến thế này bác xem thử nhe
quạt đang chạy tốc độ cao khi dừng xe tắt máy đột ngột thì lượng nhiệt trong nước máy chưa dc giải phóng nên đồng hồ báo là cao hơn 1 tí la bình thường
nếu bác tắt máy rồi mở chìa khóa lại quạt tiếp tục quay giải phóng đến nhiệt độ cho phép thì quạt ngừng quay .
sự chênh lệch nhiệt độ lúc này là không lớn bác ạ
khi nào bó kẹt
nhiệt độ nước quá cao dẫn đến sôi két nước làm thiếu nước dẫn đến quá nhiệt
thiếu nhớt quá mức k bôi trơn dc
mà e nói với bác thế này
động cơ sôi nước bác chạy nó rốc máy cóc cóc k có máy lạnh sao chạy dc
động cơ thiếu nhớt quá mức nổ máy lên nó hú nó gào kêu lạch chạch ...sao chạy dc
bác yên tâm trường hợp xe của bác nhé
kiểm tra đề với dây âm dây dương cho ăn kết nối tốt là ok
chúc bác sớm thành công
Cái đơn giản không nghĩ đi nghĩ cái cao siêu vậy cụ.Báo cáo các bác, hôm nay em thử như sau: Sau khi chạy nửa tiếng, em dừng xe em không tắt máy ngay, mà để máy nổ một lúc cho quạt làm mát động cơ chạy xong rồi em mới tắt máy. Xong một lúc sau đề lại thì được. Nhưng nếu dừng xe mà tắt máy ngay, rồi một lúc sau đề lại thì bị hiện tượng (như là) bó kẹt máy như em đã trình bày. Em để ý trước khi tắt máy kim nhiệt chỉ mức 11h (gần mức giữa), nếu tắt máy ngay một lúc sau bật khóa lên kim nhiệt chỉ 12h (mức giữa). Vậy là em nghĩ, nếu tắt máy ngay mà không để một lúc cho quạt làm mát động cơ, thì khoảng thời gian sau đó nhiệt độ động cơ sẽ tăng lên, dẫn đến bó kẹt xéc măng, pít tông. Không biết suy luận của em thế nào?
Hôm nay em ra 1 gara trình bày như vậy, các ông cũng nói "ờ... Cũng có thể!". Em thấy họ không muốn sửa củ đề!
bác chỉ e chổ vô lí giúp vớiGiải thích kiểu này nghe thoáng thì có lý, nhưng nghe kỹ thì vô lý
em chưa bị thiếu nước, thiếu nhớt bao giờ nên không biết. Em ghi nhớ kinh nghiệm của bác! Rất hay!e có ý kiến thế này bác xem thử nhe
quạt đang chạy tốc độ cao khi dừng xe tắt máy đột ngột thì lượng nhiệt trong nước máy chưa dc giải phóng nên đồng hồ báo là cao hơn 1 tí la bình thường
nếu bác tắt máy rồi mở chìa khóa lại quạt tiếp tục quay giải phóng đến nhiệt độ cho phép thì quạt ngừng quay .
sự chênh lệch nhiệt độ lúc này là không lớn bác ạ
khi nào bó kẹt
nhiệt độ nước quá cao dẫn đến sôi két nước làm thiếu nước dẫn đến quá nhiệt
thiếu nhớt quá mức k bôi trơn dc
mà e nói với bác thế này
động cơ sôi nước bác chạy nó rốc máy cóc cóc k có máy lạnh sao chạy dc
động cơ thiếu nhớt quá mức nổ máy lên nó hú nó gào kêu lạch chạch ...sao chạy dc
bác yên tâm trường hợp xe của bác nhé
kiểm tra đề với dây âm dây dương cho ăn kết nối tốt là ok
chúc bác sớm thành công
Chạy tầm trên 10 phút thì kim nhiệt lên 11 giờ. Nếu nổ máy tại chỗ thì cũng phải trên 15 phút.nếu như bó về phần cơ khí thì sẽ có tiếng kêu bất thường chứ nhỉ
mà ăn thua là bác chạy bao lâu thì nhiệt độ lên dc chừng đó..nếu mà đề thì bác đề mấy lần liên tiếp cũng lòi ra thôi
không phải nghe tiếng cạch, mà là tiếng khựng 1 cái.Cái đơn giản không nghĩ đi nghĩ cái cao siêu vậy cụ.
Hiện tượng xe cụ là hiện tượng của bệnh tụt áp khi đề. Do khi dừng xe lại chút thì dây dẫn điện đến củ đề nó nóng lên, nội trở nó cao lên nên đề chỉ nghe cạch, đèn không sụt, bình cũng không.
Cách duy nhất là thay dây đề mới có đường kính lõi đồng to bằng hoặc lớn hơn dây đề cũ.
Trường hợp thay dây rồi mà không hết thì mới tới củ đề (bệnh này chỉ có thay mới vì từ tính suy giảm khi nhiệt tăng, nhưng xác xuất từ tính motor đề bị suy giảm là rất nhỏ)
Thì nó đấy, motor đề hoạt động nhưng không đủ lực (làm cụ hiểu nhầm là bó máy). Bệnh đơn giản mà, thay dây đề như đã tư vấn, cùng lắm tới motor đề.không phải nghe tiếng cạch, mà là tiếng khựng 1 cái.
Nếu nguyên nhân là thiếu nước, thì đổ đủ nước phải hết triệu chứng đó. Nhưng thực tế, theo mô tả thì không như thế. Bởi khi chờ nguội lại thì nước đã thiếu sẽ vẫn tiếp tục thiếu. Và điều này loại trừ rất dễ, đổ đủ nước là biếtbác chỉ e chổ vô lí giúp với
e đâu có nói là thiếu nước đề k dc bácNếu nguyên nhân là thiếu nước, thì đổ đủ nước phải hết triệu chứng đó. Nhưng thực tế, theo mô tả thì không như thế. Bởi khi chờ nguội lại thì nước đã thiếu sẽ vẫn tiếp tục thiếu. Và điều này loại trừ rất dễ, đổ đủ nước là biết
Bác Caibanhxe Bác đứng vị trí thứ mấy ạ..Giải thích kiểu này nghe thoáng thì có lý, nhưng nghe kỹ thì vô lý
Tính từ hướng nào cơ ạ? Nhìn thằng nào bẩn nhất là hắn đó
Em cũng gặp một lần rồi mở đề bão dưỡng lại là hếtXe em Gentra bị bệnh không đề được khi nóng máy. Cụ thể khi xe chạy cho nóng máy (kim nhiệt gần mức giữa, chứ không phải quá nhiệt đâu nhé), em tắt máy đi, một lúc sau đề lại thì nghe thấy khựng 1 tiếng như thể động cơ bị bó kẹt, động cơ không nhúc nhích. Em đề lại mấy lần cũng bị tương tự như vậy. Nhưng để khoảng 20 phút cho máy nguội đi thì đề 1 phát được luôn.
Xe em vẫn chạy bình thường, ăn uống xăng bình thường, hệ thống làm mát tốt, thay dầu đúng định kỳ. Xin các cao nhân ra tay cứu giúp với ạ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.