Lý thị Miên
Máy công trình OH
Kính các bác tham gia tý nhé !
Xe Komatsu PC220-5 bị yếu D/C một vế khi hoạt động độc lập, hoàn toàn không cắt lái ở vế này ( Vế D/C còn lại rất tốt, cắt khỏe ). Nếu kết hợp cả 2 Bơm thì vẫn khỏe bình thường, AS chèn bánh ~ 320kg/cm2. ( VD chạy cả 2 chân rất khỏe hoặc ém nâng cần thì cắt xích rất tốt ở vế đó )
AS điều khiển cuối nguồn ~ 45kg/cm2
Vậy là kết luận : Bơm tổng đạt, bơm D/C đạt, "bạch tuộc" ổn.
Bơm R và F đã đc đảo cho nhau để loại trừ phần ĐIỀU KHIỂN BƠM ( đảo thử vế yếu vẫn yếu nhé )
Ngăn kéo đã đc chủ xe chuyển đi KT và làm lại, lắp lên không có gì thay đổi.
Có điều đây là bệnh mãn tính ngay từ khi mua về. Qua vài lượt đc thợ mổ xẻ không thành công nên đành "sống chung với lũ"!
Các bác PHANH nó ra giùm rồi ta pàn cái KỲ CỤC của bệnh này nhé ợ !))
Xe Komatsu PC220-5 bị yếu D/C một vế khi hoạt động độc lập, hoàn toàn không cắt lái ở vế này ( Vế D/C còn lại rất tốt, cắt khỏe ). Nếu kết hợp cả 2 Bơm thì vẫn khỏe bình thường, AS chèn bánh ~ 320kg/cm2. ( VD chạy cả 2 chân rất khỏe hoặc ém nâng cần thì cắt xích rất tốt ở vế đó )
AS điều khiển cuối nguồn ~ 45kg/cm2
Vậy là kết luận : Bơm tổng đạt, bơm D/C đạt, "bạch tuộc" ổn.
Bơm R và F đã đc đảo cho nhau để loại trừ phần ĐIỀU KHIỂN BƠM ( đảo thử vế yếu vẫn yếu nhé )
Ngăn kéo đã đc chủ xe chuyển đi KT và làm lại, lắp lên không có gì thay đổi.
Có điều đây là bệnh mãn tính ngay từ khi mua về. Qua vài lượt đc thợ mổ xẻ không thành công nên đành "sống chung với lũ"!
Các bác PHANH nó ra giùm rồi ta pàn cái KỲ CỤC của bệnh này nhé ợ !))