Porter 2 đời 2006 2.5 ko nổ dc máy cần giúp đỡ gấp ạ

truong_91
Bình luận: 42Lượt xem: 7,409

Ducbgautohientu

Tài xế O-H
Bác đọc live data xem đề máy vòng tua có lên không, áp suất dầu có lên không thì mới khoanh vùng giải quyết đc, áp dầu con này khoảng gần 300 bar mới nổ đc
 

truong_91

Tài xế O-H
Thay bơm mới hết bệnh luôn .Hoặc loại bơm này gặp cao thủ chuyên thì ăn ngay
E vừa lắp 2 cái bơm bãi vào, 1 cái ko nổ, còn 1 cái nổ dc 3 phút đề ko nổ nữa, để xíu đề lại nổ, nổ lúc lại tắt và tắt luôn, lúc nào bật khóa cái cần gạc nhẹ và đề máy nó lên hơn 1một nữa là nổ, jo nó nằm im luôn

15349266273201683317474.jpg
 

AuHuuLoc

Tài xế O-H
Cái này bác mua hai cái bơm y hệt là ko dc rồi. Bác mua bơm thường thôi loại của kia 1.4 tấn. Hoặc loại nào giống miễn xài ga cơ kéo dây cũng được .Rồi lắp vào cho nổ cái đi. Xem máy nổ ngon lành hay không. Nếu ngon lành thì chứng tỏ phần điều khiển cái bơm có vấn đề. Chứ ko phải do bơm. Nếu gặp vấn đề khi ráp bơm cơ thì vào thông tin của mình, alo mình sẽ hỗ trợ..!
 

truong_91

Tài xế O-H
Bơm mình lắm qua xe khác nổ bình thường, hộp nổ bình thường, nguồn tất cả đều đủ, lạ cái là nguồn từ hộp ECU vào chân cuộn nam châm bơm cao áp là có sự chênh lệch khoảng 1,5v
 

Tanminh93

Tài xế O-H
Tình hình e đag làm con porter 2 kim cơ, ga điện, bơm điện đag chạy tự nhiên chết máy đề ko nổ dc nữa. E đã kiểm tra thì dầu diezen ko lên kim, cầu chì ko cái nào đứt, nguồn hộp vẫn có, rơle main cạnh hộp ecu ok , nguồn mát e cũng cấp đủ, bơm thì e đã đưa đi chổ chuyên cân bơm kiểm tra ko bị gì từ cơ cho điếm các van điện, đo dây từ hộp xuống bơm cug ko có sợi nào đứt. E đọc lỗi thì nó có 3 lỗi, (hình ảnh) các cụ tư vấn gấp e với ạ, nếu có gì để lại sdt e alo cho nhanh. E thank ạ

View attachment 83173

View attachment 83174
bệnh này của bác đã khác phục được chưa vậy
 

Nguyenhuepro

Tài xế O-H
Vậy tóm lại là cấp nguồn trực tiếp cho van mở dầu, kiểm tra áp dầu lên khoẻ không. Nếu dầu khoẻ thì tạm thời bỏ qua bơm cao áp xem cái khác. Chân ga cứ tháo ra cho nổ đã, chưa vội lắp vào vì garanty vẫn nổ bình thường, tránh trường hợp lỗi cảm biến chân ga. Đề kiểm tra tua máy lên thế nào, lần lượt rút cảm biến cơ, cam, lưu lượng khí nạp ra để loại trừ, lỗi một trong các cảm biến này nhiều trường hợp ECU sẽ không xử lý được tín hiệu các cảm biến còn lại. Dòng bán điện khó nổ nếu không sấy kỹ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên