em thấy bên em vệ sinh kim phun bằng dung dịch X-1R sử dụng rất đơn giản và lại hiệu quả không cần thiết bị gì khác chỉ cần đổ dung dịch và thùng nhiên liệu là okeChào các bác !
Với công nghệ mới đang ngày càng nở rộ tránh đi những giai đoạn không cần thiết bằng cách tự chế các dụng cụ xúc rửa và vệ sinh hệ thống phun xăng điện tử , với 30 phút chúng ta có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào
1. Các thiết bị cần thiết
+ Chai dung dịch vệ sinh kim phun 3M 08956
+ Bộ thiết bị hỗ trợ , cái này bên em tự chế tác
Hình ảnh tự chế tác thiết bị :
Các bước thực hiện trên xe như sau :
Bước 1 : Ngắt nhiên liệu bằng cách tháo rờ le bơm xăng hoặc tháo trực tiếp từ nắp bơm xăng (Mục đích cho xăng khỏi bơm khi xe nổ máy)
Bước 2 : Ngắt kết nối ống nhiên liệu từ bơm xăng đến ống Rail (Nếu như xe có sử dụng đường xăng hồi trên ống rail thì chúng ta dùng dụng cụ chuyên dụng tự chế để khóa đường xăng hồi)
Bước 3: Kết nối ống dụng súc béc vào đường ống rail (siết chặt cẩn thận đảm bảo không xì)
Bước 4 : Lắp đặt dung dịch chuyên dùng để vệ sinh kim phun (3M 08956) vào dụng cụ xúc kim phun
Bước 5 : Sau khi lắp đặt chai vệ sinh kim phun vào dụng cụ chúng ta vặn nhịp nhàng van xả áp suất dung dịch từ từ và quan sát các đầu nối đảm bảo không xì (Nếu thấy dung dịch xì ra lập tức khóa van lại sau đó siết chặt các đầu nối và kiểm tra lần nữa )
Bước 6 : Sau khi hoàn thành bước 5 hệ thống áp suất dung dịch vệ sinh kim phun được khép kín , chúng ta tiến hành khởi động động cơ
a. Cho động cơ nổ ở chế độ cầm chừng khoảng 3 phút
b. Tăng tốc động cơ lên khoảng 1500 RPM Trong vòng 6 giây
c. Lăp lại a và b cho đến khi bình dung dịch hết
Bước 7: Sau khi hết dung dịch động cơ tự tắt máy chúng ta lần lượt tháo dụng cụ xúc kim phun và thực hiện lại quy trình ngược để lắp đặt .
Lưu ý :
Nếu lắp đặt bình dung dịch vào mà xe không khởi động được máy có thể do bình dung dịch đã hết hoặc mất áp suất , khi làm những thao tác này chúng ta nên có bình chữa cháy đề phòng rò rỉ dung dịch dẫn đến cháy nổ (Dung dịch này là hóa chất tẩy rửa rất mạnh tránh tiếp xúc trực tiếp với con người và các chi tiết sơn trên ô tô...)
Bác dùng chưa..thấy quảng cáo rầm rộ quáem thấy bên em vệ sinh kim phun bằng dung dịch X-1R sử dụng rất đơn giản và lại hiệu quả không cần thiết bị gì khác chỉ cần đổ dung dịch và thùng nhiên liệu là oke
Khi nào thấy hỏng thì thay, bác ạCác cụ cho hỏi chút khi nào thì nên thay bộ kim phun xăng?
Căn cứ vào km đã chạy hay số năm sử dụng xe? - Cảm ơn các cụ!
Cảm ơn bác đã trả lời xe em là xe cũ mua lại chạy hơn 100k cây rồi, trước tết em đã thay toàn bộ dây curoa, cảm biến oxy, cục bù ga, dây phin, bugi, lọc xăng, lọc gió, nhớt các loại giờ em muốn thay luôn bộ kim phun xăng chạy cho ngon vì giá cũng không đắt lắm.Khi nào thấy hỏng thì thay, bác ạ
mình thấy hãng Honda dùng giống như của anh. em cũng đang sắm 1 cái, chế thì được đó nhưng nhìn thấy sao sao al! Không biết giá của bộ bên a làm là bao nhiêu?Em đã dùng thử cả của hãng 3M và của nhiều hàng mã ngoài chợ nhưng kết quả là không dữ nổi áp suất của bình Xúc rửa -> > Mất áp lực -> Phí tiền !
thấy trong hãng Honda & hình chụp của 1 quyển sách xài Fuel Injector cleaner 08912 của hãng 3M đó cụ. thú thật là 1 lần được xem kỹ quá trình xúc béc của hãng Honda. Bảo dưỡng xe 150k km, tổ trưởng cắm máy test thấy thời gian hoạt động của kim là 8ms hay 0.8 gì đó. nói chung là e nhớ có số 8. Sau khi xúc hết bình xem lại data list thì số 8 đã thành số 3.Bây giờ có rất nhiều loại thuốc tẩy cho vòi phun, các bác ai dùng rồi thì cho tý rì viu đánh giá để anh em khác đỡ mất tiền ngu ạ
Chào các bác !
Với công nghệ mới đang ngày càng nở rộ tránh đi những giai đoạn không cần thiết bằng cách tự chế các dụng cụ xúc rửa và vệ sinh hệ thống phun xăng điện tử , với 30 phút chúng ta có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào
1. Các thiết bị cần thiết
+ Chai dung dịch vệ sinh kim phun 3M 08956
+ Bộ thiết bị hỗ trợ , cái này bên em tự chế tác
Hình ảnh tự chế tác thiết bị :
Các bước thực hiện trên xe như sau :
Bước 1 : Ngắt nhiên liệu bằng cách tháo rờ le bơm xăng hoặc tháo trực tiếp từ nắp bơm xăng (Mục đích cho xăng khỏi bơm khi xe nổ máy)
Bước 2 : Ngắt kết nối ống nhiên liệu từ bơm xăng đến ống Rail (Nếu như xe có sử dụng đường xăng hồi trên ống rail thì chúng ta dùng dụng cụ chuyên dụng tự chế để khóa đường xăng hồi)
Bước 3: Kết nối ống dụng súc béc vào đường ống rail (siết chặt cẩn thận đảm bảo không xì)
Bước 4 : Lắp đặt dung dịch chuyên dùng để vệ sinh kim phun (3M 08956) vào dụng cụ xúc kim phun
Bước 5 : Sau khi lắp đặt chai vệ sinh kim phun vào dụng cụ chúng ta vặn nhịp nhàng van xả áp suất dung dịch từ từ và quan sát các đầu nối đảm bảo không xì (Nếu thấy dung dịch xì ra lập tức khóa van lại sau đó siết chặt các đầu nối và kiểm tra lần nữa )
Bước 6 : Sau khi hoàn thành bước 5 hệ thống áp suất dung dịch vệ sinh kim phun được khép kín , chúng ta tiến hành khởi động động cơ
a. Cho động cơ nổ ở chế độ cầm chừng khoảng 3 phút
b. Tăng tốc động cơ lên khoảng 1500 RPM Trong vòng 6 giây
c. Lăp lại a và b cho đến khi bình dung dịch hết
Bước 7: Sau khi hết dung dịch động cơ tự tắt máy chúng ta lần lượt tháo dụng cụ xúc kim phun và thực hiện lại quy trình ngược để lắp đặt .
Lưu ý :
Nếu lắp đặt bình dung dịch vào mà xe không khởi động được máy có thể do bình dung dịch đã hết hoặc mất áp suất , khi làm những thao tác này chúng ta nên có bình chữa cháy đề phòng rò rỉ dung dịch dẫn đến cháy nổ (Dung dịch này là hóa chất tẩy rửa rất mạnh tránh tiếp xúc trực tiếp với con người và các chi tiết sơn trên ô tô...)
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.