433mhz
Tài xế O-H
Bác có thể giải thích rõ hơn cho em được ko ?máy phát của bác bị mất từ dư rồi, bác lắp thêm con điện trở mồi vào là ok ngay.
Bác có thể giải thích rõ hơn cho em được ko ?máy phát của bác bị mất từ dư rồi, bác lắp thêm con điện trở mồi vào là ok ngay.
Bác hãy nói giúp, cái điện trở này có tác dụng cụ thể như thế nào. Tôi chưa thấy nó giải quyết việc kích từ đượcView attachment 52435 bác xem hình nhé, chỗ màu đỏ là con điện trở mồi theo xe bị hỏng, bác lắp thêm con điện trở màu xanh từ 150 - 200 omh 2w là được.
bác nhầm với con tụ thì phải.mong các cụ chỉ dạy thêmcái điện trở đấy có tác dụng mồi kích từ, khi máy phát mất từ dư thì cần phải có điện mồi thì máy phát mới làm việc đc, nếu k có điện trở mồi thì máy phát phải mất một thời gian để tự kích. em còn non kém nên các bác góp ý nhé.
Bác nhìn xem, trên sơ đồ bác đưa, nó mồi kích từ thế nào vậy?cái điện trở đấy có tác dụng mồi kích từ, khi máy phát mất từ dư thì cần phải có điện mồi thì máy phát mới làm việc đc, nếu k có điện trở mồi thì máy phát phải mất một thời gian để tự kích. em còn non kém nên các bác góp ý nhé.
Bác nhìn xem, trên sơ đồ bác đưa, nó mồi kích từ thế nào vậy?
Sau khi đến F, thì dòng kích từ đi đường nào về âm nguồn ạ?View attachment 52443
các bác xem phần màu vàng nhé, dòng điện đi từ sau ổ khóa qua R mồi quacuộn kích từ về F tiết chế, khi máy phát đã phát ra điện thì dòng điện kích từ đc lấy từ cuộn dây stator qua diod kích từ -> cuộn kích từ -> F tiết chế. mong các bác chỉ bảo thêm ạ.
dạ, sau khi đến F thì dòng kích từ qua tran công suất trong mạch tiết chế về âm nguồn ạ.Sau khi đến F, thì dòng kích từ đi đường nào về âm nguồn ạ?
Vậy, chân G và FR có tác dụng gì và hoạt động như thế nào?dạ, sau khi đến F thì dòng kích từ qua tran công suất trong mạch tiết chế về âm nguồn ạ.
thưa bác chân G là chân điều khiển on off tiết chế, còn chân FR là chân hồi tiếp về ECU, như vậy có đúng không ạ.Vậy, chân G và FR có tác dụng gì và hoạt động như thế nào?
- Tiết chế thì tắt- bật để làm gì ?thưa bác chân G là chân điều khiển on off tiết chế, còn chân FR là chân hồi tiếp về ECU, như vậy có đúng không ạ.
dạ, em ở vùng cao ít gặp xe đời cao nên phần này em không có nắm được ạ. mong bác chỉ bảo thêm ạ.- Tiết chế thì tắt- bật để làm gì ?
- Sao phải hồi tiếp về ECU?
Bác bình luận, đưa sơ đồ ra dẫn chứng thì bác phải là người trả lời chứ. Tôi không hiểu nên hỏi kỹ cho hiểu đấy mà. Tôi ở ngoài đảo, cũng ít ô tô lắmdạ, em ở vùng cao ít gặp xe đời cao nên phần này em không có nắm được ạ. mong bác chỉ bảo thêm ạ.
Lục lại bài cũ, bác biết g với fr có tác dụng gì chưa, chỉ em vsBác bình luận, đưa sơ đồ ra dẫn chứng thì bác phải là người trả lời chứ. Tôi không hiểu nên hỏi kỹ cho hiểu đấy mà. Tôi ở ngoài đảo, cũng ít ô tô lắm
Chân G là để hộp động cơ nhận biết tải của của máy phát điện. Chân FR là để hộp động cơ điều khiển máy phát điện. Kiểu này giống như của MazdaLục lại bài cũ, bác biết g với fr có tác dụng gì chưa, chỉ em vs
like cho bácChân G là để hộp động cơ nhận biết tải của của máy phát điện. Chân FR là để hộp động cơ điều khiển máy phát điện. Kiểu này giống như của Mazda
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.