Check
Tài xế O-H
Chào các cụ,
Cuối giờ chiều nay em có tiếp nhận xe Santafe CM 2006, máy dầu CRD-i. Tình trạng xe như này ạ:
- Tại vòng tua không tải thì máy êm bình thường, ga lên khoảng 1400-1800vg/ph thì có tiếng ồn rất đanh (như tiếng gõ của kim phun ở áp suất cao không điều áp được), nhưng không có khói. Ga lên hơn 2000vg/ph thì máy lại êm bình thường. Ga lên khoảng 4000vg/ph thì có khói đen xuất hiện(vừa phải, không nhiều), máy vẫn êm . máy vẫn thoát và khỏe.
- Các công việc đã làm:
+ Kiểm tra và vệ sinh van ERG, van điều áp ở bơm cao áp, van điều áp ống rail.
+ Kiểm tra áp suất turbo, áp suất nhiên liệu, cảm biến MAF, cảm biến MAP, cảm biến áp suất ống rail.
+ Kiểm tra dầu hồi ở các kim phun và lưu lượng phun.
Các thông số hoạt động của các bộ phận trên bình thường (em có GDS nên thông số đã đối chiếu với datalist chuẩn của Hyundai rồi ạ)
Các cụ cho em xin tư vấn để sáng mai em chiến tiếp ạ.
Em cảm ơn!
Cuối giờ chiều nay em có tiếp nhận xe Santafe CM 2006, máy dầu CRD-i. Tình trạng xe như này ạ:
- Tại vòng tua không tải thì máy êm bình thường, ga lên khoảng 1400-1800vg/ph thì có tiếng ồn rất đanh (như tiếng gõ của kim phun ở áp suất cao không điều áp được), nhưng không có khói. Ga lên hơn 2000vg/ph thì máy lại êm bình thường. Ga lên khoảng 4000vg/ph thì có khói đen xuất hiện(vừa phải, không nhiều), máy vẫn êm . máy vẫn thoát và khỏe.
- Các công việc đã làm:
+ Kiểm tra và vệ sinh van ERG, van điều áp ở bơm cao áp, van điều áp ống rail.
+ Kiểm tra áp suất turbo, áp suất nhiên liệu, cảm biến MAF, cảm biến MAP, cảm biến áp suất ống rail.
+ Kiểm tra dầu hồi ở các kim phun và lưu lượng phun.
Các thông số hoạt động của các bộ phận trên bình thường (em có GDS nên thông số đã đối chiếu với datalist chuẩn của Hyundai rồi ạ)
Các cụ cho em xin tư vấn để sáng mai em chiến tiếp ạ.
Em cảm ơn!