bác thử kiêm tra dấu dã lên kim chưaTính hình lá e dang là xe santafe dơí 2005 xe dang di bị chết máy keó về xưởng e dã kt cam còn tôt bơm dầu vân bơm bt và diện kim phun van có mà xe kô nổ dc..mong các bác tư vấn dùm e?cảm ơn các bác trước
dòng này có cảm biên áp suât nhiên liêu o trên thanh ray nhiên liêu chêt là không nồ dc dâubác thử kiêm tra dấu dã lên kim chưa
bác thử kiêm tra dấu dã lên kim chưa
Cắm máy check vào xem báo lỗi gì không bác? , bác cho thông tin xe (số VIN được chứ).Tính hình lá e dang là xe santafe dơí 2005 xe dang di bị chết máy keó về xưởng e dã kt cam còn tôt bơm dầu vân bơm bt và diện kim phun van có mà xe kô nổ dc..mong các bác tư vấn dùm e?cảm ơn các bác trước
xưởng của cụ này không có máy check cụ ah.Cắm máy check vào xem báo lỗi gì không bác? , bác cho thông tin xe (số VIN được chứ).
dòng xe này phun dầu common rail nếu nó tự nhiên chết máy giữa đường thì kiểm tra nguồn điện và kiểm tra áp suất trên ống rail, nếu áp suất không đủ thì EDU sẽ không điều khiển cho van selenoid mở van điện, vì vậy bác phải đưa xe đến gara chuyên về phun dầu điện tử để kiểm traTính hình lá e dang là xe santafe dơí 2005 xe dang di bị chết máy keó về xưởng e dã kt cam còn tôt bơm dầu vân bơm bt và diện kim phun van có mà xe kô nổ dc..mong các bác tư vấn dùm e?cảm ơn các bác trước
Tôi cho rằng nó bị tụt hơi. Nhưng tốt nhất là bác chủ phải kiểm tra đã. Tháo vòi phun ra, xem nó có phun không, rồi thử hơi...Tuy nhiên cứ cho nó lọ xịt mồi là dễ khoanh vùng hơnTính hình lá e dang là xe santafe dơí 2005 xe dang di bị chết máy keó về xưởng e dã kt cam còn tôt bơm dầu vân bơm bt và diện kim phun van có mà xe kô nổ dc..mong các bác tư vấn dùm e?cảm ơn các bác trước
em cũng làm con hiace máy dầu chết máy đè ko nổ em cũng thử như trong video xác định 1 mất 2 còn 1 yếu nên thay luôn bộ 4 cái đề cái rụp, ok liền em nghĩ trừ khi chuột cắn dây hay đóng ten thôi chứ các van từ với cảm biến ít hư hơn các cụ ahđể nổ được máy thì phải có đủ mấy yếu tố sau:
- áp suất nén tốt
- có phun dầu vào đúng thời điểm
( chất lượng dầu phải tốt, không tắc ống xả )
cụ bây giờ không có máy chẩn đoán, cụ không kiểm tra được áp xuất dầu bao nhiêu thì tốt nhất cụ nên tháo 4 cây kim ra gắn trực tiếp lên xe rồi đề xem 4 cây béc phun thế nào, kiểm tra được áp suất nén luôn,
gửi cụ thao khảo
nếu không có dầu phun ra cụ kiểm tra tín hiệu điện xuất béc, áp suất dầu, cảm biến áp suất dầu, cảm biến trục cơ, cam, béc phun (kẹt)......
nếu 4 béc phun tốt cụ kiểm tra lại áp suất nén,
để làm nổ được thì không khó đâu, chúc cụ sớm giải quyết được em nó.
cần thì cho nó thêm tí nhớt vô lòng xem nó có lên áp tí nào ko rồi báo luôn cho tiện các bác nhỉTôi cho rằng nó bị tụt hơi. Nhưng tốt nhất là bác chủ phải kiểm tra đã. Tháo vòi phun ra, xem nó có phun không, rồi thử hơi...Tuy nhiên cứ cho nó lọ xịt mồi là dễ khoanh vùng hơn
cần thì cho nó thêm tí nhớt vô lòng xem nó có lên áp tí nào ko rồi báo luôn cho tiện các bác nhỉTôi cho rằng nó bị tụt hơi. Nhưng tốt nhất là bác chủ phải kiểm tra đã. Tháo vòi phun ra, xem nó có phun không, rồi thử hơi...Tuy nhiên cứ cho nó lọ xịt mồi là dễ khoanh vùng hơn
cần thì cho nó thêm tí nhớt vô lòng xem nó có lên áp tí nào ko rồi báo luôn cho tiện các bác nhỉTôi cho rằng nó bị tụt hơi. Nhưng tốt nhất là bác chủ phải kiểm tra đã. Tháo vòi phun ra, xem nó có phun không, rồi thử hơi...Tuy nhiên cứ cho nó lọ xịt mồi là dễ khoanh vùng hơn
sữa béc dâu phải có dụng cụ chuyên dùng thì mới chính xác được các cụ nên tìm nơi nào tin tưởng thì hãy làm ko thì dễ đền oan lắmdòng xe này phun dầu common rail nếu nó tự nhiên chết máy giữa đường thì kiểm tra nguồn điện và kiểm tra áp suất trên ống rail, nếu áp suất không đủ thì EDU sẽ không điều khiển cho van selenoid mở van điện, vì vậy bác phải đưa xe đến gara chuyên về phun dầu điện tử để kiểm tra
cần thì cho nó thêm tí nhớt vô lòng xem nó có lên áp tí nào ko rồi báo luôn cho tiện các bác nhỉTôi cho rằng nó bị tụt hơi. Nhưng tốt nhất là bác chủ phải kiểm tra đã. Tháo vòi phun ra, xem nó có phun không, rồi thử hơi...Tuy nhiên cứ cho nó lọ xịt mồi là dễ khoanh vùng hơn
sữa béc dâu phải có dụng cụ chuyên dùng thì mới chính xác được các cụ nên tìm nơi nào tin tưởng thì hãy làm ko thì dễ đền oan lắmdòng xe này phun dầu common rail nếu nó tự nhiên chết máy giữa đường thì kiểm tra nguồn điện và kiểm tra áp suất trên ống rail, nếu áp suất không đủ thì EDU sẽ không điều khiển cho van selenoid mở van điện, vì vậy bác phải đưa xe đến gara chuyên về phun dầu điện tử để kiểm tra
Áp suất buồng đốt bác đo chưa?e dã xịt thử mồi dôi mà ko nổ dc bác ak..ý cả bác nói e kt lại áp xuất dường hôì phải ko ak?e ko dấu gì các bác e ko dc hoc nên những thuật ngư sách vơ là e dịch ko ra các bác ak..nhờ các bác nói rõ hơn dể e hiểu dc ko.chủ xe dã keó di bảo hành ơ xưởng dưới hn nhưng e vẫn muôn tìm hiêủ thêm vê dong xe máy dầu cho biêt các bác ak..mong các bác chém để e hiêủ thêm..cám ơn các bác
Ồ, tiếc quá nhỉ! Bác làm ở Cẩm khê à, là chủ xưởng hay thợ cả vậy?chổ e ko có thiết bị do mà bác.maý tes cũng ko có luôn nên mơi khó chư..e cũng tìm hiêủ thêm dể biếtt thôi mà vì chủ xe dã keó di làm baỏ hành ở hn mât dồi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.