Cho e hỏi là bác nổ máy rồi vào số nó chết máy liền hả bác?các bác chém giúp e voi ạ. tình hình e test lỗi kô báo lỗi j. kiểm tra thì bị xì phốt kim phun máy số 2.
dung roi bác. khói ra nhiều . nếu vào số đi liền thì tắt. nổ máy để khoảng gần phút thì chạy bình thườngCho e hỏi là bác nổ máy rồi vào số nó chết máy liền hả bác?
khói ra nhiều hơn bình thường thì côi lại kim phun thử xem bácdung roi bác. khói ra nhiều . nếu vào số đi liền thì tắt. nổ máy để khoảng gần phút thì chạy bình thường
cạch cạch rồi tat bac ạ. text tren máy thấy ap suất 4 kim giống nhaukhói ra nhiều hơn bình thường thì côi lại kim phun thử xem bác
Lúc bác vào số xong nó có kêu "hị hị" r` tắt k ?
áp suất 4 kim giống nhưng mà có đúng với chuẩn cho phép k bác hacạch cạch rồi tat bac ạ. text tren máy thấy ap suất 4 kim giống nhau
ap suat ông rail dat 29
đúng bác ạ. có khi nào bị ngẹt ống xả ko bác. turbor thì chưa ktra vệ sinh dcáp suất 4 kim giống nhưng mà có đúng với chuẩn cho phép k bác ha
nếu ống xả bị nghẹt theo em nghĩ thì xe có hiện tượng là đạp ga không lên, bị nghẹt ga thôi bác.. nếu bác nghi v thì bác kiểm tra thử xem, biết đâu được do nó thiệtđúng bác ạ. có khi nào bị ngẹt ống xả ko bác. turbor thì chưa ktra vệ sinh dc
ko co dong ho do hoi bác ạ. đã vệ sinh turbo ca này chac phai bổ máy quáBác đo lại áp hơi xem có máy nào tụt ko
rpm 790 v/p bác ạ4kim đạt , lúc nổ gangti thì nó báo bao nhiêu vậy bác
từ từ hãy bổ bác ơi, bác kiểm tra lại lần cuối lại xem. Bác xem heo dầu đi, có thể do ti heo yếu không chừng, đường dầu từ heo lên ống rail phân phối nữa.ko co dong ho do hoi bác ạ. đã vệ sinh turbo ca này chac phai bổ máy quá
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.