Santafe nhập 2010 cứ nổ 15 phút là chết máy, đã thay kim, bơm

GaQuayHB
Bình luận: 36Lượt xem: 4,933

GaQuayHB

Tài xế O-H
E hiện đang có 1 e santafe nhập khẩu đời 2010 số tự động e ấy đang chạy tự dưng lăn đùng ra chết...!
Bệnh tình e nó là thế này ạ: đang đi tự dưng chết sau đó e kiểm tra bằng máy scan2 thì k có lỗi gì, sau đó e tháo kim phun mang đi kiểm tra thì chết 3 cây. Tháo nốt bơm ra thì thấy có mạt nên cũng thay luôn và súc rửa bình dầu cẩn thận kể cả đường ống... sau đó e lắp vào xả air đề cái nổ ngay nhưng lại báo chek e xem thì nó báo áp suất thanh rail thấp e xóa đi nhưng sau đề nổ lại nó vẫn lên rồi e thay nốt con cảm biến thanh rail cũng k được vẫn lỗi đó, và lại tiếp tục thay nốt cảm biến van hồi thì lúc đó máy nổ ngon hết báo chek... mang ra test thử 1 vòng về quê vẫn ngon lành và giao xe cho khách... thế nhưng chỉ sau 2 hôm khách lại kéo xe về vì đề k nổ dc.... sau khi kéo về thì sáng hôm sau e lên đề cái nổ ngay mà rất dễ nô,sau đó khoảng 30p thì lại tự chết e đề lại ngay thì nó cũng k nổ nhưng vứt đó 1 lúc thì ra đề lại nổ mà đạp ga lên vẫn bt, nhưng nóng máy là chỉ nổ dc 5-10p là nó lại chết, đề ngay thì k nổ cứ để 1 lúc lại nổ, mà cắm máy k hiện lỗi, e nghi có con cảm biến nào chập chờn nên e muợn luôn 1 con xe khác cùng đời về tháo các cảm biến ra thay vào nhưng nó vẫn bị bệnh đó... .e con rút tất cả các con relay ở xe muợn cắm sang cũng k cải thiện dc bệnh này....!
Vậy có cao nhân nào đã từng gặp bệnh này rồi hay làm nhiều dòng này rồi chỉ giáo gíup e với ạ... e thực sự là bó tay rồi ạ..!
Thanks!
Santafe 2010 nhập.jpg

(Hình ảnh minh họa)​
 

thichhochoi

Tài xế O-H
Nóng lên mới tự chết máy sao
cụ ko cắm máy vào cem cai data e noa lúc chết máy áp suất nó bao nhiêu? So sánh với lúc máy nổ bình thường... theo cháu nghĩ chung quanh bơm với kim mà cụ chiến.
 

Dunght89

Tài xế O-H
Theo như bác nói thì thay xong kim và bơm xong vẫn bị .Thử thay hết cảm biến rồi vẫn bị à!!!
Thế bác đã kiểm tra.nước làm mát chưa
Em trước gặp con hilux máy dầu cũng bịthế,sau bị tắc két nước
Bác thử coi lại coi
 

Khang_auto

Tài xế O-H
Nếu đã thay bơm, kim, cảm biến tất tần tật trong hệ thống phun nhiên liệu rồi thì em nghĩ két nước làm mát có vấn đề, bác ktra nước làm mát cũng như cảm biến trên đó nha bác, chúc bác thành công
 

GaQuayHB

Tài xế O-H
Nếu đã thay bơm, kim, cảm biến tất tần tật trong hệ thống phun nhiên liệu rồi thì em nghĩ két nước làm mát có vấn đề, bác ktra nước làm mát cũng như cảm biến trên đó nha bác, chúc bác thành công
E tưởng nuớc làm mát có vấn đề thì nhiệt độ lên chứ ạ.. đây kể cả bật điều hòa nó vẫn có nhiệt độ bình thường bác ạ
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Vẫn là kim và bơm thôi cụ ạ . Cụ thay bơm bãi hay mới, nó bị tụt áp thì cụ cứ chỗ ấy mà phang thôi , khi chết máy cụ rút hết đường dầu hồi ra đề xem ở kim nào hồi nhiều mất áp, và xem data khi đấy được bao nhiêu bar
 

GaraQT

Tài xế O-H
Bác đã kiểm tra bơm tiếp liệu trong thùng chưa dòng này bình dầu có 2 ngăn và có cả bơm tiếp liệu lên e đã bị bác thử kiểm tra bơm và thùng dầu xem 2 ngăn còn bơm đc sang nhau k luôn nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên