Sk115-sr bị bệnh hạ cần

C
Bình luận: 23Lượt xem: 2,890

canhoto

Tài xế O-H
Bẩm các cụ e mới gặp một e sk115 sr bị bệnh như sau. Mọi thao tác bình thường chỉ trừ thằng hạ cần bị bệnh như sau. Hạ cần trên không thì bình thường nhưng cứ khi gầu chạm đất thì mất động tác hạ cần (cứ 2, 3 lần lại bị 1 lần). Khi bị như vậy chỉ cần thả tay chang ra rồi lại đẩy hạ cần 1,2 lần là được. Áp khiển đo tại cốc hạ cần là 60kg, áp bơm 320kg. E đang hoang mang nhờ các cụ giúp!
 

anhhoang67537

Tài xế O-H
Vậy bác kiểm tra áp khiển tại cốc khi hạ không được xem. Ý là cụ kiếm chạc 3 rồi cắm đồng hồ trực tiếp vào đó. Khi mất hạ cần thì ngó đồng hồ xem
Rồi lần tyo ấy đến con van điên nào không cụ
 

canhoto

Tài xế O-H
E không có chạc 3 để đo mà tháo ra cắm.trực tiếp đồng hồ vào tuy ô khiển hạ cần để đo. Thử đi thử lại nhiều lần, thời gian dài có ngắn có nhưng không thấy áp khiển có gì bất thường.cụ à
 

ruaxe09

Tài xế O-H
E không có chạc 3 để đo mà tháo ra cắm.trực tiếp đồng hồ vào tuy ô khiển hạ cần để đo. Thử đi thử lại nhiều lần, thời gian dài có ngắn có nhưng không thấy áp khiển có gì bất thường.cụ à
Bạn phải kiếm bằng đc cái ngã 3 mà kiểm chứng. chứ cắm đồng hồ kiểu đó.ko tìm ra bệnh lại nản trí.tiện thể đo luôn cả bên nâng cần để so sánh ,áp khiển như thế là cao đấy nhé
 

canhoto

Tài xế O-H
Bạn phải kiếm bằng đc cái ngã 3 mà kiểm chứng. chứ cắm đồng hồ kiểu đó.ko tìm ra bệnh lại nản trí.tiện thể đo luôn cả bên nâng cần để so sánh ,áp khiển như thế là cao đấy nhé
E có việc bận nên phải về, hẹn họ tuần sau. Có gì e kiếm cái chạc 3 rồi báo cáo cụ sau.
 

canhoto

Tài xế O-H
Tai cụ canhoto tả như vậy còn theo hiện trang của cụ ấy là không trông nôi máy lên được mà còn mất thao tác
Theo nhà chau cụ kiểm tra cái trống tụt cận nại đi nhà em nghi là bệnh của em nó ở đấy
Chỉ khi bắt đầu có tải mới bị cụ à. Chứ nâng cần lên cao hạ xuống thoải mái, nhưng cứ ngập răng gầu là bị (2,3 lần bị lần). Thả tay chang ra đẩy cái nữa lại được, chống nổi máy lại ok cụ à.
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Chỉ khi bắt đầu có tải mới bị cụ à. Chứ nâng cần lên cao hạ xuống thoải mái, nhưng cứ ngập răng gầu là bị (2,3 lần bị lần). Thả tay chang ra đẩy cái nữa lại được, chống nổi máy lại ok cụ à.
Cụ tải tài liệu về mà xem
Lếu màn hình ko báo lỗi cụ lên kiểm tra điện hỗ chợ của em nó nhé của mấy thao tác cần
 

canhoto

Tài xế O-H
MONG các cụ tiếp tục tư vấn nhiệt tình để em có hướng giải quyết ạ. Chứ giờ cũng chưa nghĩ ra được điều gì.
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Bẩm các cụ e mới gặp một e sk115 sr bị bệnh như sau. Mọi thao tác bình thường chỉ trừ thằng hạ cần bị bệnh như sau. Hạ cần trên không thì bình thường nhưng cứ khi gầu chạm đất thì mất động tác hạ cần (cứ 2, 3 lần lại bị 1 lần). Khi bị như vậy chỉ cần thả tay chang ra rồi lại đẩy hạ cần 1,2 lần là được. Áp khiển đo tại cốc hạ cần là 60kg, áp bơm 320kg. E đang hoang mang nhờ các cụ giúp!
MONG các cụ tiếp tục tư vấn nhiệt tình để em có hướng giải quyết ạ. Chứ giờ cũng chưa nghĩ ra được điều gì.
Khi nào trả lời, còn không có lời thì cũng phải trả đủ vốn cho cái xe SK200-6 này đã rồi nói tiếp, chứ kê toa, hốt thuốc xong rồi không biết kết quả ra sao thì ai mà dám hốt thuốc tiếp
https://www.oto-hui.com/diendan/threads/may-kobeco-sk200-6-bi-khoi-den.108853/
 

canhoto

Tài xế O-H
Khi nào trả lời, còn không có lời thì cũng phải trả đủ vốn cho cái xe SK200-6 này đã rồi nói tiếp, chứ kê toa, hốt thuốc xong rồi không biết kết quả ra sao thì ai mà dám hốt thuốc tiếp
https://www.oto-hui.com/diendan/threads/may-kobeco-sk200-6-bi-khoi-den.108853/
Em xin lỗi toàn thể các cụ và cảm ơn cụ thuylucsaigon nhắc nhở. Chả là con đấy nhiều thợ đến rồi nhưng ko đc, thêm cả em vày nữa nên giám đốc ko tin tưởng gọi hãng cụ à (máy công ty có ô bác cổ phần). E có hỏi qua lái thì thấy bảo hãng thay hết 6 cây kim giờ bớt khói nhiều rồi cụ ạ. (Ép tải vẫn hơi khói).
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
... Áp khiển đo tại cốc hạ cần là 60kg, áp bơm 320kg. E đang hoang mang nhờ các cụ giúp!
Đọc đoạn văn này xong tui cũng thấy hoang mang quá!!:)
Áp bơm 320 kG là đo bơm nào (SK115SR có tới 2 bơm lận) mà đo lúc nào nữa chớ (khi nâng cần hay khi mở gàu, co tay???)
Cái lúc gay cấn, hồi hộp nhất thì lại không thấy tả cho rõ ràng!!! Lúc chạm đất em ngưng thì áp bơm (của cả 2 bơm luôn nha) là bao nhiêu, có trồi sụt, nhảy múa gì không?? Máy có gầm gừ không hay vẫn êm ru??
Cái đường hạ cần (BOOM down) hơi bị rắc rối đó!! Nó phải mở cái van chống tụt quần giữa chợ, rồi còn đường hoàn lưu (BOOM RECIRCUITLATION) phải đóng lại khi chạm đất nữa....ui chao là rắc rối!!!
Trước mắt, dễ nhất là mở kiểm cái gọi là BOỌC RÌ LÍP (PORT RELIEF=VAN XẢ AN TOÀN) chiều hạ cần coi có bị mạt cưa, giẻ rách gì kẹt trong đó không.
Ủa quên!! Riết rồi tui cũng nhảm theo luôn!!! Quên hỏi nó là SK115SR mà đời nào nữa chớ!!
Màn hình nó giống cái nào bên dưới, có một nút bóp hay nhiều nút bấm??


SK115SR.png


SK115SR-1ES.png
 

manager89

Tài xế O-H
Bẩm các cụ e mới gặp một e sk115 sr bị bệnh như sau. Mọi thao tác bình thường chỉ trừ thằng hạ cần bị bệnh như sau. Hạ cần trên không thì bình thường nhưng cứ khi gầu chạm đất thì mất động tác hạ cần (cứ 2, 3 lần lại bị 1 lần). Khi bị như vậy chỉ cần thả tay chang ra rồi lại đẩy hạ cần 1,2 lần là được. Áp khiển đo tại cốc hạ cần là 60kg, áp bơm 320kg. E đang hoang mang nhờ các cụ giúp!
con này hạ cần hình như con p cut pypass phải đóng hay sao ý cụ ạ
 

canhoto

Tài xế O-H
Đọc đoạn văn này xong tui cũng thấy hoang mang quá!!:)
Áp bơm 320 kG là đo bơm nào (SK115SR có tới 2 bơm lận) mà đo lúc nào nữa chớ (khi nâng cần hay khi mở gàu, co tay???)
Cái lúc gay cấn, hồi hộp nhất thì lại không thấy tả cho rõ ràng!!! Lúc chạm đất em ngưng thì áp bơm (của cả 2 bơm luôn nha) là bao nhiêu, có trồi sụt, nhảy múa gì không?? Máy có gầm gừ không hay vẫn êm ru??
Cái đường hạ cần (BOOM down) hơi bị rắc rối đó!! Nó phải mở cái van chống tụt quần giữa chợ, rồi còn đường hoàn lưu (BOOM RECIRCUITLATION) phải đóng lại khi chạm đất nữa....ui chao là rắc rối!!!
Trước mắt, dễ nhất là mở kiểm cái gọi là BOỌC RÌ LÍP (PORT RELIEF=VAN XẢ AN TOÀN) chiều hạ cần coi có bị mạt cưa, giẻ rách gì kẹt trong đó không.
Ủa quên!! Riết rồi tui cũng nhảm theo luôn!!! Quên hỏi nó là SK115SR mà đời nào nữa chớ!!
Màn hình nó giống cái nào bên dưới, có một nút bóp hay nhiều nút bấm??


View attachment 79062

View attachment 79063
Vâng đời màn hình có nhiều nút bấm đấy cụ. Áp đo được ở hai bơm khi ép tất cả các động tác. Còn riêng hạ cần lúc bị thì áp bơm bị mất còn có vài chục thôi cụ. Lúc đó máy không ghì lịm. Con van giảm áp nhánh hạ cần đã tháo ra kiểm tra và thấy bình thường cụ à.
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
con này hạ cần hình như con p cut pypass phải đóng hay sao ý cụ ạ
Khi hạ CẦN (BOOM down) chỉ có một BƠM P1 làm việc thôi và các van P1 BYPASS với P2 BYPASS ngồi chơi, uống trà sữa chứ tụi nó không có tham gia vô chuyên hạ cần nhé.
Vâng đời màn hình có nhiều nút bấm đấy cụ. Áp đo được ở hai bơm khi ép tất cả các động tác. Còn riêng hạ cần lúc bị thì áp bơm bị mất còn có vài chục thôi cụ. Lúc đó máy không ghì lịm. Con van giảm áp nhánh hạ cần đã tháo ra kiểm tra và thấy bình thường cụ à.
"...Con van giảm áp nhánh hạ cần đã tháo ra kiểm tra và thấy bình thường" có đổi thử nó với cái nâng CẦN chưa??
Màn hình nhiều nút thì nó là đời SK115SR-1E hoặc SK115-1E(S) rồi.
Đi vòng quanh, quan sát thật kỹ khu vực chung quanh 2 cái xy lanh thủy lực của nâng-hạ CẦN đó coi có cái CỤC nào đáng nghi có dây điện không?
Nếu không có thì phải tháo cái "THƯỚC còn gọi là cái SUỐT" của BOOM ra kiểm, mở luôn cả ruột gan của nó ra coi, trong ruột nó có 2 cái van với lò xo trong đó.

SK115-SK135SR BOOM DOWN.png


S5YY0004E SK115-SK135SRLC-1E 2016 BOOM DOWN CIRCUIT_Page_1_Image_0001.png
 

canhoto

Tài xế O-H
Khi hạ CẦN (BOOM down) chỉ có một BƠM P1 làm việc thôi và các van P1 BYPASS với P2 BYPASS chẳng tham gia gì hết cả.
"...Con van giảm áp nhánh hạ cần đã tháo ra kiểm tra và thấy bình thường" có đổi thử nó với cái nâng CẦN chưa??
Màn hình nhiều nút thì nó là đời SK115SR-1E hoặc SK115-1E(S) rồi.
Đi vòng quanh, quan sát thật kỹ khu vực chung quanh 2 cái xy lanh thủy lực của nâng-hạ CẦN đó coi có cái CỤC nào đáng nghi có dây điện không?
Nếu không có thì phải tháo cái "THƯỚC còn gọi là cái SUỐT" của BOOM ra kiểm, mở luôn cả ruột gan của nó ra coi, trong ruột nó có 2 cái van với lò xo trong đó.

View attachment 79070

View attachment 79071
Vâng e cảm ơn cụ nhiều. Hôm nào lên làm em sẽ tập chung vào những nội dung cụ hướng dẫn!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên