Sk200-3 bi chậm gầu và chân đi phải

anhkute151188
Bình luận: 68Lượt xem: 5,123

anhkute151188

Tài xế O-H
hộp đen đó cụ ,chính là dây khi test hộp thì phải rút ra đó cụ ,xem trên hộp điều khiển thì đó là dây 3-16 đó cụ
Cái dây màu xanh có các jack rời ra ngoài phải ko cụ. E đo nó có nguồn 24v vào hộp
E rút ra cắm vào cũng đều ko vào dc màn hình hết cụ
Xe làm cũng tạm tạm chứ ko ngọt dc cụ ạ
 

Congthang91

Tài xế O-H
4kgf/cm³ cũng tương đương 4mpa vậy mà cụ
Nó ghi rõ là 4kgf/cm³ cụ ạ
Với cái kiểu giống con áp thấp vặn cờ lê 22 đó cụ
Chuẩn là hai con áp cao cụ ơi , chỉ số hai con này là 49mpa còn áp thấp là 4.9mpa cơ , ở đây đều phải lắp con 49mpa còn nó vặn bằng cờ lê 22 hay 27 kệ nó chứ , chân ren là 16 cụ ạ
 

anhkute151188

Tài xế O-H
Chuẩn là hai con áp cao cụ ơi , chỉ số hai con này là 49mpa còn áp thấp là 4.9mpa cơ , ở đây đều phải lắp con 49mpa còn nó vặn bằng cờ lê 22 hay 27 kệ nó chứ , chân ren là 16 cụ ạ
Chắc chắn nó ghi 4kgf/cm³ nên mới khó hiểu đây cụ
Với nó ngắn cái kiểu giống áp thấp hơn cụ
Con ni e làm đủ cách vẫn ko vào màn hình dc
 

Congthang91

Tài xế O-H
hay là nó lấy tín hiệu từ bộ control valve đê điều khiển bơm tổng vậy nó là con negative đúng ko các cụ
Cụ hỏi chuyện như đánh đố , có những cái nó chỉ tương đương thôi nó vẫn chạy bình thường , kỹ thuật làm gì có hay với không hay , nguyên lý làm việc thế nào các cụ trên đây chắc quá rõ rồi ,
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên