Sơ đồ nguyên lý làm việc của bộ hiệu chỉnh tự động ( regulator) của bơm thủy lực Kawasaki

L
Bình luận: 4Lượt xem: 5,813

linhautonet

Tài xế O-H
Bộ hiệu chỉnh tự động có nhiệm vụ chính là điều tiết lưu lượng của bơm khi phụ tải thay đổi, nhằm giữ công suất ổn định, tránh quá tải cho động cơ.

Bộ này có các chức năng:

1/- Khi không thao tác, bơm tự trả về vị trí góc nghiêng nhỏ nhất (lưu lượng thấp nhất) nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Điều khiển bởi đường Pi 1,2.

2/- Đặt lưu lượng tối đa khi chuyển chế độ làm việc. Điều khiển bởi đường Pm 1,2.

3/- Thay đổi góc nghiêng (lưu lượng)của bơm theo phụ tải, tải nặng (áp lực cao) thì lưu lượng giảm và ngược lại.

SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ.​





theo xemaycongtrinh
 

hoanganh06c4b

Tài xế O-H
Cám ơn bác
Bộ hiệu chỉnh tự động có nhiệm vụ chính là điều tiết lưu lượng của bơm khi phụ tải thay đổi, nhằm giữ công suất ổn định, tránh quá tải cho động cơ.

Bộ này có các chức năng:

1/- Khi không thao tác, bơm tự trả về vị trí góc nghiêng nhỏ nhất (lưu lượng thấp nhất) nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Điều khiển bởi đường Pi 1,2.

2/- Đặt lưu lượng tối đa khi chuyển chế độ làm việc. Điều khiển bởi đường Pm 1,2.

3/- Thay đổi góc nghiêng (lưu lượng)của bơm theo phụ tải, tải nặng (áp lực cao) thì lưu lượng giảm và ngược lại.

SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ.




theo xemaycongtrinh[/QUOTE]
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên