chào bác. Em không đồng tình với ý kiến này của bác. tuy e mới chập chững vào nghề sau 4,5 năm đại học. e bắt đầu từ ktv trong hãng nhưng trong quá trình học e cung có làm học việc ở các gara. e thấy nhũng pan bệnh khó đang phần sẽ đem vào hãng làm và hãng không chỉ có thay nhớt như bác nghĩ ạ. nhiều lúc cứu pan cho xe độ chế gắng thêm thì họ cũng biết chế cháo cũng biết phát đoán tuy không nhạy như thợ ngoài nhưng đc cái rất bài bản. đó là ý kiến của em ạ.Thợ hãng đa phần thay dầu thôi, kỹ năng kém hơn. Ưu thế trong hãng là...thông tin.
Thợ hãng đa phần thay dầu thôi, kỹ năng kém hơn. Ưu thế trong hãng là...thông tin.
Ngoài mà hay gặp bệnh lạ ? )))) Xêm xêm nhau thôi, chủ yếu ở Hãng họ giải quyết được triệt để hơn. Ngoài hay sửa lai rai, hết bệnh này đến bệnh khác (phần nhiều do chủ xe ko chịu thay mới, nên vá víu lung tung)Em thấy hãng thì thường bảo dưỡng nhiều,thay mới ít sửa chữa,súng ống đầy đủ.Ngoài thì loại nào cũng chén,bác nào giỏi chơi cả máy gầm điện....hay gặp các ca bệnh lạ hơn.Sửa chữa nhiều hơn thay mới
Ngoài mà hay gặp bệnh lạ ? )))) Xêm xêm nhau thôi, chủ yếu ở Hãng họ giải quyết được triệt để hơn. Ngoài hay sửa lai rai, hết bệnh này đến bệnh khác (phần nhiều do chủ xe ko chịu thay mới, nên vá víu lung tung)
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.