Đang tải...

Chúc bác lướt trên ô hát một đêm thật vui nhé!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Cơ bản Sự khác biệt trong cách chẩn đoán của Toyota với hai chân TTE1 và TE2

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ice_hut, 6/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    ice_hut Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    862
    Được đổ xăng:
    281
    Xăng:
    7,563 lít xăng
    Lâu nay tôi vẫn chẩn đoán bằng cách đưa chân TE1 ra mát để phá mã lỗi động cơ
    Nhưng trên hộp ECU vẫn còn một chân TE2 dùng để chẩn đoán nữa.
    Nó cũng đưa ra mát nhưng chức năng của nó khác TE1
    Rất mong nhận được sự chia sẽ của mọi người
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102phalaidat.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,634
    Xăng:
    12,947 lít xăng
    Ðề: Sự khác biệt trong cách chẩn đoán của Toyota với hai chân TTE1 và TE2

    Theo em biết thì TE2 dùng cho những mã lỗi chập chờn khó phát hiện. Nối TE2 với E1 trước khi xoay công tắc máy on. Sau đoa bât on và khởi động động cơ cho xe hoạt động khoảng 1000v/p nếu ECU phát hiên lỗi sẽ bật đèn Mil. khi đó nối TE1 va E1 để biết lỗi gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, ngocanh_102, phalaidat1 tài xế khác.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,033
    Được đổ xăng:
    20,443
    Xăng:
    166,639 lít xăng
    Về cơ bản, cũng dùng để phát hiện mã lỗi, áp dụng cho những trường hợp chập chờn, hoặc một số mã đặc biệt (bằng thuật toán 2 hành trinh), ngoài ra khi có trục trặc mà mã bình thường phát ra, nhưng ta nghi vấn có thể xuất hiện mã lỗi nếu mô phỏng lại hoàn cảnh, điều kiện gặp trục trặc (đi thử). Thao tác như sau:
    - Khóa điện tắt, cắm dây nối TE2 và E1
    - Bật khóa điện, đèn CHECK nháy đều (mã bình thường)
    - Nối TE1 và E1
    - Chạy thử theo điều kiện mô tả như khi xảy ra hư hỏng
    - Đọc mã lỗi nếu có theo nhịp nháy của đèn CHECK
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.
  4. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    916
    Xăng:
    5,135 lít xăng
    Phiền cụ có thể cho một ví dụ cụ thể nào không ạ :)
     

Chia sẻ trang này