suzuki 5 tạ để garanti 5 phút là chết máy.

oanhthoa
Bình luận: 31Lượt xem: 5,383

oanhthoa

Tài xế O-H
Bạn xem gần chân ga cạnh hộp có cái rắc điện bạn kt xem sao nhé. dòng này hay bị mình gặp mấy em rồi (nhớ kt con quay trong bộ chia điện).tiện đây các bạn cho hỏi có bạn nào biết cổng cắm máy ở vị trí nào ko ,xe tàu thì có còn xe này mình tìm mãi ko thấy
Dòng xe này không có rắc. Chuẩn đoán cụ ạ. E cũng tìm chan chê. Nhưng k có cụ ạ.
 

oanhthoa

Tài xế O-H
Sau 1 ngày vật lộn với e nó, e đã cho xe suất xưởng. Sau nhung gi lam của buổi tối hôm trc. Sang hôm sau e tinh thay bộ chia và con cb map. Nhug khi sáng ra e nổ máy thì nghe có tiếng đề bị vả. E nghĩ do lữa sớm nen đặt lại nửa. Sau khi vệ sinh lại nắp chia và đặt lại nửa e nó nổ máy êm hơn và k chết máy nữa. E cho lái xe chạy thử thì k còn hiện tượng chết máy liên tục. Để nổ không tải máy êm và k còn giật. Cũng k chết máy. Hỏi lái xe có mang đến thợ nào chỉnh lửa k thi lai xe bảo tháng truoc xe bị đứt dây cam. Dã thay dây zui. Chạy được hơn tháng mới bị hiện tượng giật o chế độ k tải, và chết máy liên tục.nổi đèn check và đã vào hãng thay 4 quả buzi. Het chek nhung vẫn giật và chết máy. Zùi mới mang xe đến chỗ e. Hôm sau mới gặp chủ xe hỏi thêm về bệnh tinh.E chỉ đặt lại nửa thì được. Mong các cao thủ giải thích cho e hiểu. Mọi con sai lửa thì chỉ dung giật thoii chứ k chết máy. Con này lại chết máy. Tại sao lại chết máy khi chạy được hơn tháng mới bị như vậy. Mọi đồ e thử e đều lắp lại cho xe.
 

thangdan

Tài xế O-H
có trở 5 vôn.zậy cụ phải lấy rắc điện kim phun trên xe súc à cụ.hay cụ có cách nào súc.còn ổ ga van không tải cụ làm sạch sẻ chưa
 

oanhthoa

Tài xế O-H
có trở 5 vôn.zậy cụ phải lấy rắc điện kim phun trên xe súc à cụ.hay cụ có cách nào súc.còn ổ ga van không tải cụ làm sạch sẻ chưa
E làm 3 quả pin đại. 1.5v đấu nối tiếp là xúc được kim. K thì bác lám cái rắc cằm, lấy điên 5v từ chân kim za zui dập mát vào ắc quy.
 

dinhmotosaigon

Tài xế O-H
chào các bác, hum nay nhà cháu gặp 1 con su 5 tạ đời 2009. vào xưởng với tình trạng nổ máy để garati thì chỉ khoảng 3 đến 5 phút là máy dùng giật zùi chết. đề lại lại nổ ngay, đạp ga thoải mái kể cả lúc sắp chết máy đạp ga cái là nên luôn. nhưng để 1 tí lại rung giật zùi chết máy, xe nổi đèn check nhưng k đọc được. máy khi mới đầu nổ hơi rung nhẹ dần dần rung giật hơn zùi chết máy. e đã thay lọc xăng, bơm xăng. cảm biến bướm ga, dây cao áp. buzi, vẫn chưa hết bệnh. e định ngày mai thấy nốt vẫn không tải, bộ chia điện, môbin.nhiệt độ nước. nhưng ngặt lỗi e k có xe khác để thử toàn phải kiểm đồ mới về thay. có bác nào gặp ca này có cách kiểm tra nào chỉ e với, chứ cứ thấy như này ôm đồ cũng chết.
 

dinhmotosaigon

Tài xế O-H
chào các bác, hum nay nhà cháu gặp 1 con su 5 tạ đời 2009. vào xưởng với tình trạng nổ máy để garati thì chỉ khoảng 3 đến 5 phút là máy dùng giật zùi chết. đề lại lại nổ ngay, đạp ga thoải mái kể cả lúc sắp chết máy đạp ga cái là nên luôn. nhưng để 1 tí lại rung giật zùi chết máy, xe nổi đèn check nhưng k đọc được. máy khi mới đầu nổ hơi rung nhẹ dần dần rung giật hơn zùi chết máy. e đã thay lọc xăng, bơm xăng. cảm biến bướm ga, dây cao áp. buzi, vẫn chưa hết bệnh. e định ngày mai thấy nốt vẫn không tải, bộ chia điện, môbin.nhiệt độ nước. nhưng ngặt lỗi e k có xe khác để thử toàn phải kiểm đồ mới về thay. có bác nào gặp ca này có cách kiểm tra nào chỉ e với, chứ cứ thấy như này ôm đồ cũng chết.
bac kt lai ban dap ga
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên