SYM Attila Elizabeth - xe tay ga cho phái nữ năng động

B
Bình luận: 223Lượt xem: 22,169

banhmi

Tài xế O-H
bà con ơi mới tìm dc cách chạy xe tiết kiệm nè
-xe chạy ở tốc độ nhanh quá hay chậm quá cũng hao xăng.Cố gắng đi chuyển ở tốc độ ổn định
-kiểm tra làm sạch và thay các phụ tùng đúng thời kì (dầu nhớt động cơ,hộp số xe tay ga,lọc gió,bùi,bô bố nồi ly hợp
-sử dụng đúng loại dầu nhớt mà sản xuất khuyến cáo
-sử dụng đúng chủng loại xăng (A95),không sử dụng xăng không rõ nguồn gốc
-sử dụng phụ tùng chíng hãng và đặc biệt là không nên cải tiến xe
 

nameless

Tài xế O-H
bà con ơi mới tìm dc cách chạy xe tiết kiệm nè
-xe chạy ở tốc độ nhanh quá hay chậm quá cũng hao xăng.Cố gắng đi chuyển ở tốc độ ổn định
-kiểm tra làm sạch và thay các phụ tùng đúng thời kì (dầu nhớt động cơ,hộp số xe tay ga,lọc gió,bùi,bô bố nồi ly hợp
-sử dụng đúng loại dầu nhớt mà sản xuất khuyến cáo
-sử dụng đúng chủng loại xăng (A95),không sử dụng xăng không rõ nguồn gốc
-sử dụng phụ tùng chíng hãng và đặc biệt là không nên cải tiến xe
ôi bác kiếm đâu ra cái này thế, mà sao tui đọc thấy quen quen ta:D
 

superli

Tài xế O-H
Theo mình tự thấy thì xe atila elizabeth hình dáng khá nhỏ nhắn,
kiểu dáng nhái nhái Piagio nên nhìn cũng tạm,
màu sắc phong phú,
nhiều cải tiến giúp sử dụng thuận tiện.
2,5l cho 100Km chấp nhận được,
vận tốc tối đa thì nó ghi là >80km/h.
Khả năng leo dốc =20 độ
Có điều khiển, khoang chưa đồ khá lớn...
 

zaqxswcde

Tài xế O-H
Atitila Elizabeth là xe của hãng SYM đài loan, thương hiệu thì không bàn rồi, không thể = được các hãng lớn như honda, yahama, suzuki, piagio..., chỉ nổi ở VN thôi
kiểu dáng thì nhìn cũng biết nhái vespa lX, máy móc thì mình chưa đi lên không biết, nghe nói tã nhanh, giờ xe đấy cũng khá đăt mọi người nên cân nhắc kĩ càng nhá
 

mentos

Tài xế O-H
Ưu điểm của xe atila elizabeth:
1/ eliza trông nữ tính dịu dàng rất hợp với dáng nữ,nhất là nữ mặc váy...^^
2/ eliza cũng không wá cao đối với nữ..


Nhược điểm
1/ Đi lâu khoảng 2 năm thì tiếng máy kêu rất to nhiều người cho như thế là tã còn tớ thì thấy kêu to chưa chắc đã là tã. [[:D]] Nhưng mà vẫn thắc mắc sao tã thế
2/ eliza so với mấy con tay ga khác thì hơi bị tốn xăng 32 - 34 km/l ... nhưng có thể chấp nhận được.
 

weour

Tài xế O-H
mình mua chiếc eliza màu vàng đã được 14 ngày rồi màu mới ra giá là 32tr bao luôn giấy tờ , lấy xe hôm chủ nhật thỉ trưa thứ 2 đả có biển số xe...
Cảm nhận khi chạy thì ga đầu xe hơi bị ỳ vì cùm ga quá dài... sau khi tốc độ đạt 30km/h thì xe mới nhẹ được.....sau khi đi được 400km thi em cho xe chạy lên 85km/h mà cãm giác máy êm và nhẹ hơn đời trước và vẫn còn dư khá nhìu ga...có thể xe đạt trên 100km/h nếu rodai xong....và mức tiêu hao thì đang trong khoảng 36 - 38 km/l . khi mua xe về việc đầu tiên em làm là dán lại bố nồi cho xe bắt nhạy hơn , và em tháo cùm tay ga ra và hàn đắp lên cao hơn phần cùm ga , để cho khoảng vặn tay ga ngắn hơn và xe đi bốc hơn....việc này giống như thay cùm ga tăng tốc ở mấy xe su sport........và củng cắt ngắn lòxo để vặn ga nhẹ hơn... bây giờ thì xe đi ngon và nhẹ và máy thì không còn bị rốc như mấy đời đầu....
 

ngocngongac

Tài xế O-H
mình mua chiếc eliza màu vàng đã được 14 ngày rồi màu mới ra giá là 32tr bao luôn giấy tờ , lấy xe hôm chủ nhật thỉ trưa thứ 2 đả có biển số xe...
Cảm nhận khi chạy thì ga đầu xe hơi bị ỳ vì cùm ga quá dài... sau khi tốc độ đạt 30km/h thì xe mới nhẹ được.....sau khi đi được 400km thi em cho xe chạy lên 85km/h mà cãm giác máy êm và nhẹ hơn đời trước và vẫn còn dư khá nhìu ga...có thể xe đạt trên 100km/h nếu rodai xong....và mức tiêu hao thì đang trong khoảng 36 - 38 km/l . khi mua xe về việc đầu tiên em làm là dán lại bố nồi cho xe bắt nhạy hơn , và em tháo cùm tay ga ra và hàn đắp lên cao hơn phần cùm ga , để cho khoảng vặn tay ga ngắn hơn và xe đi bốc hơn....việc này giống như thay cùm ga tăng tốc ở mấy xe su sport........và củng cắt ngắn lòxo để vặn ga nhẹ hơn... bây giờ thì xe đi ngon và nhẹ và máy thì không còn bị rốc như mấy đời đầu....
giống ý kiến của tui đó, nhưng mà phụ nữ đilàm thì chỉ cần xe như vậy thui là ngon rùi
 

xuna

Tài xế O-H
Dạo này SYM cũng làm giá ghê. Hôm rồi đi thay nhớt, mình thấy giá xe là 40tr luôn giấy tờ. Hôm mình mua đầu năm là 38tr!
 

minhhangs

Tài xế O-H
Mình đang đi chiếc atila elizabeth nè, xăng gió cũng vừa phải so với các dòng xe ga. Chỉ có một cái bệnh là chạy lâu ngày phuộc nó có vấn đề, nhún nhún nó kêu kin kít, với cả cái gioăng cổ pô lâu lâu nó bị hở. Mua xe cho nam đi thì màu trắng là đẹp nhất, mặc cùng với đồ công sở rất hợp.
 

happen

Tài xế O-H
SYM nhái xe khác vì thị trường VN không phải là thị trường trọng điểm của SYM nên không được SYM chuyển giao công nghệ, mẫu mã. Xem mấy xe SYM ở VN đi là biết liền, kiểu dáng thì không giống SYM Đài Loan, công nghệ thì thua xa SYM Đài Loan ( xe SYM bên Đài toàn là 125cc trở lên, phun xăng điện tử, làm mát dung dịch còn xe SYM VN thì lấy chiếc Elizabeth EFI này làm ví dụ đi: từ 125cc xuống còn 110cc, không có làm mát dung dịch ).

Mà chiếc Elizabeth EFI này kiểu dáng không đẹp chút nào ( thua xa Elizabeth đời cũ), mà giá lại đắt hơn nhiều. Chiếc Elizabeth EFI mới này y chang chiếc Joyride chứ có gì mới đâu, khác cái vỏ bên ngoài thôi, mà giá đội lên nhiều quá. Giá thành không tương xứng với chất lượng
 

marital

Tài xế O-H
Chào các bạn, em thấy SYM mới ra chiếc Eli EFI, dòng mới của chiếc Eli cũ, không biết có cải tiến gì nhiều so với chiếc cũ ko, mẹ nào xài rùi cho em biết ý kiến đi? Em thấy bề ngoài thì có vẻ được hơn đó, thiết kế mới lạ và thời trang hơn chút, định mua về chạy vì em cũng đang cần thay xe. Anh xã thì nói để ngâm cứu tìm hiểu thử mà ko biết ổng ngâm cứu tới khi nào nữa. Bạn nào xài rùi cho em ý kiến với..
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên