Ra hiệu sách đầy, rẻ và không phải quỵ lụy ai cảCó bác ào có tài liệu đo kiểm cảm biến trên xe ô tô không cho em xin với ạ ...
đơn giản em nói bác 1 câu là bác ko cần tài liệu , các con cảm biến đa số điều có nguồn và mass , nó hoạt động đơn thuần là 1 con điện trở , khi ecu gửi dòng điện xuống qua chân e1 (5v) và nó sẽ cản dòng và gửi ngược lại về hộp hộp sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin này ,Có bác ào có tài liệu đo kiểm cảm biến trên xe ô tô không cho em xin với ạ ...
bác phát biểu cũng hơi bị liều. Cái từ " đa số" của bác nó đáng sợ lắm bác ạđơn giản em nói bác 1 câu là bác ko cần tài liệu , các con cảm biến đa số điều có nguồn và mass , nó hoạt động đơn thuần là 1 con điện trở , khi ecu gửi dòng điện xuống qua chân e1 (5v) và nó sẽ cản dòng và gửi ngược lại về hộp hộp sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin này ,
ví dụ con cảm biến nhiệt độ nước : chân e1 có 5v 1 dây thw là chân còn lại về hộp nguồn nhỏ hơn 5v , khi nối 2 dây của cảm biến lại với nhau thì dòng điện gửi về hộp là 5v ( bằng với dòng e1 gửi ra) thì ecu báo là nhiệt độ ở tầm 150 đến 160 độ) , \
còn khi mà cắt 2 dây ra thì ecu sẽ báo nhiệt độ đang ở -40 độ, đơn giản vậy là bác hiểu rồi
Trước tiên bạn phải hiểu nó đãCó bác ào có tài liệu đo kiểm cảm biến trên xe ô tô không cho em xin với ạ ...
Bác nên khoanh hình và đánh số.Anh em sẽ trả lời theo số, nó thuận tiện hơnKiểm tra cảm biến thì đơn giản khó là làm sao để biết được vị trí nó nằm ở đâu trên xe. Bác nào biết vị trí cảm biến các hình trên xin chỉ giáo ạ. Mấy cái cảm biến cam, cơ, nhiệt độ nước, áp suất khí nạp, lưu lượng khí nạp, áp suất nhiên liệu, vị trí bướm ga em biết rồi ạ
View attachment 95050
View attachment 95051
View attachment 95052
View attachment 95053
View attachment 95054
Bạn ví dụ về cảm biến nhiệt độ nước như vậy là không chính xác cho lắm rồi nhé.1 chân 5 vôn là đúng,nhưng ecu sẽ dùng chân đó để lấy điện áp tham chiếu.đơn giản em nói bác 1 câu là bác ko cần tài liệu , các con cảm biến đa số điều có nguồn và mass , nó hoạt động đơn thuần là 1 con điện trở , khi ecu gửi dòng điện xuống qua chân e1 (5v) và nó sẽ cản dòng và gửi ngược lại về hộp hộp sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin này ,
ví dụ con cảm biến nhiệt độ nước : chân e1 có 5v 1 dây thw là chân còn lại về hộp nguồn nhỏ hơn 5v , khi nối 2 dây của cảm biến lại với nhau thì dòng điện gửi về hộp là 5v ( bằng với dòng e1 gửi ra) thì ecu báo là nhiệt độ ở tầm 150 đến 160 độ) , \
còn khi mà cắt 2 dây ra thì ecu sẽ báo nhiệt độ đang ở -40 độ, đơn giản vậy là bác hiểu rồi
Từ trên xuống:View attachment 95081 Dạ. Em sẽ khoanh tròn, mong Bác chỉ giúp em ạ
Dạ. em cảm ơn Bác nhiều ạ, Bác Caibanhxe cho em hỏi Bác có tài liệu nào hướng dẫn để tra mã động cơ của hãng Mitsumitsi không ạTừ trên xuống:
?1: cảm biến vị trí bướm ga
?2: Không phải cảm biến, nhìn không rõ lắm. Khả năng cao là 1 cái van khí. Bác tìm xem 2 ống nó chạy đến đâu là biết liền
?3: Khuất quá, thấy mỗi cái giắc điện, nên không rõ
?4: cảm biến nhiệt độ nước làm mát
Internet+gúc gồ là ra. Bác cần mã động cơ của xe gì, đời nào??Dạ. em cảm ơn Bác nhiều ạ, Bác Caibanhxe cho em hỏi Bác có tài liệu nào hướng dẫn để tra mã động cơ của hãng Mitsumitsi không ạ
Dạ xe Zinger đời 2009 ạ, em tìm mà không ra Bác ạInternet+gúc gồ là ra. Bác cần mã động cơ của xe gì, đời nào??
https://en.wikipedia.org/wiki/CMC_ZingerDạ xe Zinger đời 2009 ạ, em tìm mà không ra Bác ạView attachment 95174
Con Hyundai Country này thì hơi kinh. Vì dính cái ông Vờ nờ này thì cái xe nó năm cha ba mẹ, có thằng lắp máy Hyundai, có thằng lắp máy gì đó của Trung quốc, bác ạDạ. Em cảm ơn Bác rất nhiều ạ, Bác ơi trong xưởng em còn 1 con huynhdai caution 2014 Bác cho em xin mã động cơ con này luôn ạView attachment 95185
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.