Tay biên không lỗ dầu

C
Bình luận: 16Lượt xem: 942

XuanDoanh

Tài xế O-H
..- tay biên không lỗ dầu được bôi trơn bằng trục cơ và bạc biên nó sẽ thiết kế phù hợp để làm nhiệm vụ đó..kèm theo nó sẽ thiết kế them vòi phun để bôi trơn trục piston và secmang.
 

VHThanh

Tài xế O-H
Tên cổ biên có cấu tạo để khi trục quay thì có dầu vung lên nhé bác, kèm theo búa đối trọng trục nữa
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Dầu nó bôi trơn ắc và biston là nhờ hiện tượng văng tung tóe cụ ạ, loại này thiết kế xưa rồi giờ ít xe thiết kế vậy lẵm
 

VHThanh

Tài xế O-H
kiến thức em chưa sâu cho em hỏi có loại bạc lót trục khuỷu không có lỗ nữa ạ?
Bạc cổ trục thì bắt buộc phải có lỗ dầu bên phía lốc để dẫn dầu lên bôi trơn cổ biên, cổ biên có thể có hoặc không có lỗ dầu bôi trơn ắc piston tùy loại máy
 

Vutrieuxmct

Tài xế O-H
tùy từng loại động cơ . động cơ to thì nó thiết kế thêm vòi phun nhớt còn động cơ bé thì trục cơ văng té dầu để bôi trơn
 

otophuhung

Tài xế O-H
Có những loại động cơ ắc piston ép cố định vào tay biên, chuyển động xoay xãy ra giữa ắc và lổ ắc trên piston nên tay biên cũng không cần bôi trơn.
 

VHThanh

Tài xế O-H
Nó có gì khác với loại có lỗ để cấp dầu lên trên xylanh và pittong không ạ??
Dạ chắc chắn là nó khác ở chỗ không có lỗ dầu rồi ạ . Kiến thức cháu con non nên cụ mà hỏi vặn vẹo tí là cháu bỏ về á. Nhưng cháu để ý thấy có một số loại tay biên có rãnh nhỏ hoặc khe hở bên phía hướng pitton nên cháu nghĩ nó để dầu thoát ra từ cổ biên khi trục quay sẽ vung té lên bôi trơn và làm mát piston, với lại hình như loại này búa trục lúc nào cũng dài đủ để khoát nhớt từ các te lên nữa. Cháu chém vậy không biết đúng tí nào không nhờ cụ kinh nghiệm thâm niên chỉ giáo thêm
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ chắc chắn là nó khác ở chỗ không có lỗ dầu rồi ạ . Kiến thức cháu con non nên cụ mà hỏi vặn vẹo tí là cháu bỏ về á. Nhưng cháu để ý thấy có một số loại tay biên có rãnh nhỏ hoặc khe hở bên phía hướng pitton nên cháu nghĩ nó để dầu thoát ra từ cổ biên khi trục quay sẽ vung té lên bôi trơn và làm mát piston, với lại hình như loại này búa trục lúc nào cũng dài đủ để khoát nhớt từ các te lên nữa. Cháu chém vậy không biết đúng tí nào không nhờ cụ kinh nghiệm thâm niên chỉ giáo thêm
"Búa trục" có chạm dầu đâu mà khoắng với té ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên