cái nào rỗ nhiều quá thì thay luôn chứ đâu cần lửa hay gío cụ ạ.xe em huyndai đời98 mà thợ lại thay somi xi lanh nhưng lại k thay pitong mới ghê chứ với còn thay xupap gió thôi , xupap lửa xài lại. mà em hỏi lun sao xupap gió lại hay hỏng hơn xupap lửa vậy mấy sư phụ
huyndai đời 96 làm gì có turbo hả cụcái nào rỗ nhiều quá thì thay luôn chứ đâu cần lửa hay gío cụ ạ.
còn cụ thay xylanh mà không thay piston thì do đo kiểm piston còn sài được nên không thay.
chắc xe bác có turbo phải không
cái đó thì đương nhiên...huyndai mà là huyndai gì chứ cụ nói chung chung em đâu biết....huyndai đời 96 nhiều dòng có turbo nha cụ.máy nổ hồi chiều rồi mấy cụ. thấy cũng ngon . mà xe em bị bỏ 1 máy khi tháo ra ông thợ ổg bỏ tay biên luôn. mua tay biên mới về thay mà em k rõ nguyên nhân . mong các cụ chỉ giáo
cứ pải hạ máy kt trục cơ ok thì lót bac mới ko thì mài lên cốt cho chuẩn ko lại tiêu luônBác đừng học theo lý thuyet nhju.ha máy thì tot hon.nhung lam wen thi ok.còn the he sau thì can lam kĩ.chu k lam nhu the dk.quan trong la kn
bác nói vậy thừa nhận là bác thành công nhưng em thấy nó ko đẹp mắt lắm và lv ko bài bản phản khoa học kt làm ẩu thêm tay nghề .còn tuỳ anh em hay bác làm như vậy thì tuỳ bác thui em thì ko bao giờChỗ tôi xe Tầu đa phần thay hơi thay luôn bạc lót và cũng không hạ máy cứ thế luồn vào chưa thấy con nào chết trục bao giờ.
Hỏi tí không phải luồn bạc badê khó không bác..chứ em thấy có lẽ cũng chua..Chỗ tôi xe Tầu đa phần thay hơi thay luôn bạc lót và cũng không hạ máy cứ thế luồn vào chưa thấy con nào chết trục bao giờ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.