Thay hộp điều khiển động cơ Captiva máy xăng.

ngockhanhautoparts
Bình luận: 40Lượt xem: 8,254

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dầu làm trơn và các đặc tính cơ bản


1. Dầu bôi trơn :– Dầu bôi trơn được chế tạo từ dầu mỏ có nhiệt độ sôi trên 3500, tỷ trọng từ 0,88 đến 0,95 (trung bình 0,93). – Dầu nhờn được hia làm 4 nhóm chính :+ Dầu nhờn dùng cho động cơ : động cơ máy bay, ôtô máy kéo…..+ Dầu nhờn truyền động : dầu hộp số, cầu xe…+ Dầu công nghiệp.+ Dầu đặc biệt : dầu tuabin, biến thế…– Dầu nhờn dược dùng theo mùa và theo từng loại động cơ.
2. Các đặc tính cơ bản :
a. Độ nhớt và sức bám dầu bôi trơn :– Độ nhớt : là phẩm chất quan trọng của dầu.+ Dầu có độ nhớt lớn thì đặc ,chảy khó.+ Dầu có độ nhớt loãng, chảy dễ.– Sức bám là khả năng dính bám của dầu vào các mặt chi tiết máy.+ Dầu có độ nhờn lớn, độ bám cao cản trở sự chuyển động của các chi tiết máy.+ Dầu có độ nhờn bé, độ bám thấp không bảo đảm việc bôi trơn tốt.Bởi vậy, việc lựa chọn loại dầu bôi trơn thích hợp cho từng bộ phận máy là quan trọng để tăng tuổi thọ của máy, đảm bảo động cơ làm việc bình thường.– Độ nhớt thay đổi theo nhiệt độ, nhiệt độ càng cao độ nhớt càng giảm.
b. Tính ổn định của dầu nhờn :– Dầu nhờn có tính ổn định tốt có nghĩa là chịu sự thay đổi của nhiệt độ, không khí và nước.
c. Tính ăn mòn :– Dầu nhờn không được lẫn tạp chất cơ học hoặc axít, bazơ hay nước lã. Các tạp chất này tăng sẽ làm kém phẩm chất của dầu nhờn và làm mòn nhanh các bề mặt tiếp xúc.

Xem thêm tại: http://www.oto-hui.com/threads/dau-lam-tron-va-cac-dac-tinh-co-ban.12286/

Về quảng cáo
Bác đăng bài nhầm chỗ rồi
 

HoangLongBG

Tài xế O-H
bác nghĩ ra sáng kiến hay đấy nhưng chi phí cho sáng kiến cũng hay tương đương với sáng kiến của bác.nhưng dù sao cũng chúc mừng bác đã có thêm kinh ngiệm về hộp đk captiva
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
bác nghĩ ra sáng kiến hay đấy nhưng chi phí cho sáng kiến cũng hay tương đương với sáng kiến của bác.nhưng dù sao cũng chúc mừng bác đã có thêm kinh ngiệm về hộp đk captiva
Cái này không phải e nghĩ ra bác ạ. Nhờ người cài hộp không được đành để cho chú em nhấc chíp chuyển qua thôi ạ. Tiện đây em cũng thông tin đến các bác là vụ này đã được giải quyết xong rồi ạ. Sau vài ngày đi thử cứ chạy nóng lên là xe đạp ga lại không lên và mất điều hoà chủ xe đã quay lại chỗ em để lắp hộp ròi ạ (hộp mà bác chủ trả lại bên em đấy ạ, may mà em chưa thanh lý cái hộp cho ai).
 

phaocoi

Tài xế O-H
bác nghĩ ra sáng kiến hay đấy nhưng chi phí cho sáng kiến cũng hay tương đương với sáng kiến của bác.nhưng dù sao cũng chúc mừng bác đã có thêm kinh ngiệm về hộp đk captiva
cái này vẫn làm bình thường bác nhé ! với những hộp thay bác ko có đồ để lập trình hộp mới hay nó đòi hỏi acc hãng mới đc thì bác làm thế nào ? bó tay nhìn e vô chỗ khác ah ?
 

garatuantrang

Tài xế O-H
dọc xong em chúc mừng chủ thớt có kinh nghiệm hơn nhe
mình có thằng bạn như vậy mới ghê nhè 1 lúc đốt 6 cái hộp con matic
khách chạy xe vào không nổ họng ga mới thay cảm biến gió lọc xăng mo bin cũng mới thay các kiểu
không nghĩ gì hết báo lỗi hộp
dem thay cứ dúc vào dề thì nổ mà cứ chút sau tắt máy vào dề các kiểu không lên tức quá
rồi chạy ra mua cái thêm 2 cai về gắn vào cũng vậy nữa cứ gắn vào là nổ chút là tắt
mua thêm 3 cái về nữa cũng vậy
tức quá mở 6 cái ra xem thấy bị chung nổ 1 con chip họng ga mở máy ra thấy nó câu đường dây chung dây delco và mobin no câu trực tiếp lên hộp mới gê
bác ở đâu cho em địa chỉ lúc nào có nhu cầu về hộp sẽ tìm bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên