Thụt trước Ex 150

cauchusfquang
Bình luận: 21Lượt xem: 4,576

theanh_79

Tài xế O-H
Bệnh này là kinh niên của dòng Ex rồi,nó vừa có lỗi của chén cổ cũng vừa lỗi của bộ phuộc. Khắc phục đơn giản thì đệm thêm loxo cho cứng hơn
 

ThanhTvT

Tài xế O-H
Bác cứ ra tiệm kêu người ta làm lại bát phuốc cho là ok ngay.Mà khi thay bát phuốc cần đi cho thợ cơ khí căn chỉnh lại bát phuốc vì đay là do lỗi kỹ thuật
 

congbinhle

Tài xế O-H
Mình thay cặp lò xo ex2011 thêm dầu phuộc nhiều hơn 5ml là êm khoảng 70% gặp ổ gà nào sâu quá mới kiêu! Mà nói chung kêu kêu vậy chứ vẫn ok lắm!
 

trexanh135

Tài xế O-H
theo mình biết dòng YAMAHA không bị lỗi phuộc như Honda nha bác
mình cũng nghĩ vậy nếu là kêu phuộc trước thì chỉ có 2 khả năng dơ ống và lò so yếu và/hoặc dầu sóc ít dẫn đến kịch sóc gây kêu nhưg mình thấy đi qua chỗ sóc nhỏ thôi khi mà hành trình nhún chưa đến giới hạn cũng bị kêu rồi nghĩa là ko thể do lo so yếu còn khả năng lỏng ống ty thì khó, mà xiết lại cổ phoóc là thấy giảm rõ dàng => tại chỗ cổ phoóc
 

ThanhTvT

Tài xế O-H
mình cũng nghĩ vậy nếu là kêu phuộc trước thì chỉ có 2 khả năng dơ ống và lò so yếu và/hoặc dầu sóc ít dẫn đến kịch sóc gây kêu nhưg mình thấy đi qua chỗ sóc nhỏ thôi khi mà hành trình nhún chưa đến giới hạn cũng bị kêu rồi nghĩa là ko thể do lo so yếu còn khả năng lỏng ống ty thì khó, mà xiết lại cổ phoóc là thấy giảm rõ dàng => tại chỗ cổ phoóc
sau khi căn chỉnh lại nó như vậy bác. YAMAHA bác cứ làm bát phuốc cho e

IMG_1327.JPG
 

Tyrum

Tài xế O-H
ngoài thị trường có bán lò xo thay thế để phục hồi phuộc trước, nếu muốn chắc và bền hơn nữa thay luôn chảng ba và phuộc trước của winner 150
 

DuyTran95

Tài xế O-H
bi chén cổ, phuộc ex xưa h bệnh v rồi bạn. bạn ở sg thì có thể qa 167 lý thái tổ để ktra thay thế và làm phuộc luôn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên