chuyendienoto75
Tài xế O-H
TIẾT CHẾ GỒM CÁC DÂY SAU.SỐ 1ĐEN KẺ CHẮNG.SỐ 2CHẮNG KẺ ĐEN, SỐ 3 VÀNG KẺ CHẮNG.SỐ 4VÀNG . SỐ5CHẮNG. 6ĐEN .SIN CÁC BÁC TƯ VẤN RÙM .CHÂN THÁNH CẢM ƠN NHIỀU.
cái tiết chế này la của xe xpay xe 54chỗ huynh đai ;ig la dương ổ khóa ;a dương trưc tiếp ;f lá kich từ ;l là bóng báo;e là mát ;n lá chân giữa mày phát để đóng mày lanh
hệ thống điều hòa này dùng 1 con role loại cắt mát bằng điện anh ạ! dùng dòng lấy từ máy phát ra để đóng role cấp điện cho hệ thống khi nổ máy! chắc là thếSao chân N là chân để đóng máy lạnh vậy cụ ?
hi vọng sẽ giúp được cụ
View attachment 20819
[MERGETIME="1402840131"][/MERGETIME]
1 lửa / 2 kích từ ( ruột) 3 báo bóng / 4 và 6 lữa trực tiếp / 5 điện áp ra của vành dây!
có gì sai mong các cụ chém nhẹ tay
[MERGETIME="1402840137"][/MERGETIME]
1 lửa / 2 kích từ ( ruột) 3 báo bóng / 4 và 6 lữa trực tiếp / 5 điện áp ra của vành dây!
có gì sai mong các cụ chém nhẹ tay
[MERGETIME="1402840192"][/MERGETIME]
1 lửa / 2 kích từ ( ruột) 3 báo bóng / 4 và 6 lữa trực tiếp / 5 điện áp ra của vành dây!
có gì sai mong các cụ chém nhẹ tay
hệ thống điều hòa này dùng 1 con role loại cắt mát bằng điện anh ạ! dùng dòng lấy từ máy phát ra để đóng role cấp điện cho hệ thống khi nổ máy! chắc là thế
đây là tiết chế của xe khách huyndai chủ thớt chưa nói rõ là chủ thớt lắp vào loại máy điện hay cho máy cơ?nếu máy cơ thì cụ đấu như này là chuẩn(đen là âm-.trắng là +nguồn thường trực từ máy phát về.đen xọc trắng là IG on.trắng xọc đen là dây kích từ.vàng là dây trung tính.vàng xọc trắng là dây báo nạp)cứ thế mà đấu,còn nếu đấu cho xe máy diện còn mấy thủ thuật nữa.tạm thời thế đã nhểTIẾT CHẾ GỒM CÁC DÂY SAU.SỐ 1ĐEN KẺ CHẮNG.SỐ 2CHẮNG KẺ ĐEN, SỐ 3 VÀNG KẺ CHẮNG.SỐ 4VÀNG . SỐ5CHẮNG. 6ĐEN .SIN CÁC BÁC TƯ VẤN RÙM .CHÂN THÁNH CẢM ƠN NHIỀU.
cảm ơn bác cho nhà cháu xáng cái dạ.đây là tiết chế của xe khách huyndai chủ thớt chưa nói rõ là chủ thớt lắp vào loại máy điện hay cho máy cơ?nếu máy cơ thì cụ đấu như này là chuẩn(đen là âm-.trắng là +nguồn thường trực từ máy phát về.đen xọc trắng là IG on.trắng xọc đen là dây kích từ.vàng là dây trung tính.vàng xọc trắng là dây báo nạp)cứ thế mà đấu,còn nếu đấu cho xe máy diện còn mấy thủ thuật nữa.tạm thời thế đã nhể
Đen là chân mátTIẾT CHẾ GỒM CÁC DÂY SAU.SỐ 1ĐEN KẺ CHẮNG.SỐ 2CHẮNG KẺ ĐEN, SỐ 3 VÀNG KẺ CHẮNG.SỐ 4VÀNG . SỐ5CHẮNG. 6ĐEN .SIN CÁC BÁC TƯ VẤN RÙM .CHÂN THÁNH CẢM ƠN NHIỀU.
Cụ có thể nói chỉ bảo nốt cách đấu cho xe điện cho em và các cụ chưa biết khác.e quan tâm món này lắm cụ ạđây là tiết chế của xe khách huyndai chủ thớt chưa nói rõ là chủ thớt lắp vào loại máy điện hay cho máy cơ?nếu máy cơ thì cụ đấu như này là chuẩn(đen là âm-.trắng là +nguồn thường trực từ máy phát về.đen xọc trắng là IG on.trắng xọc đen là dây kích từ.vàng là dây trung tính.vàng xọc trắng là dây báo nạp)cứ thế mà đấu,còn nếu đấu cho xe máy diện còn mấy thủ thuật nữa.tạm thời thế đã nhể
đây là tiết chế của xe khách huyndai chủ thớt chưa nói rõ là chủ thớt lắp vào loại máy điện hay cho máy cơ?nếu máy cơ thì cụ đấu như này là chuẩn(đen là âm-.trắng là +nguồn thường trực từ máy phát về.đen xọc trắng là IG on.trắng xọc đen là dây kích từ.vàng là dây trung tính.vàng xọc trắng là dây báo nạp)cứ thế mà đấu,còn nếu đấu cho xe máy diện còn mấy thủ thuật nữa.tạm thời thế đã nhể
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.