Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận Tìm bệnh lạ, không nổ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi bichbinhthuan, 30/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bichbinhthuan
    Offline

    bichbinhthuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    414 lít xăng
    các bác rảnh cho e xin tư vấn,
    e có 1 con oto, cảm biến trục khủy tốt, xăng tốt, lửa tốt. cam tốt máy khởi động tốt, hơi tốt. nhưng không khởi động dc, máy không chịu nồ, kkhi cấm máy chuẩn đoán vào thì báo lổi áp lực xăng. e đã thay cb áp lực xăng và bơm cao áp, khi mới thay xong đề máy nổ khoảng 30s rồi tắt lại từ đó ko đề dc nữa, nhưng máy thì vẫn báo lổi áp lực xăng.
    các bác tư vấn giúp e nên kt gì tiếp theo
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,059
    Được đổ xăng:
    4,691
    Xăng:
    13,185 lít xăng
    là xe gì vậy cụ?
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Sao bác không nêu thông tin xe được nhỉ?
     
  4. bichbinhthuan
    Offline

    bichbinhthuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    414 lít xăng
    infiniti qx56 ạ
     
  5. scout123
    Offline

    scout123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/9/12
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    429 lít xăng
    #5 scout123, 3/2/15
    Chỉnh sửa cuối: 3/2/15
    Bác cho em hỏi là bác đã thay bơm cao áp nhưng cụn thể là như thế nào :
    - Cả cụm như hình vẽ (gồm fuel pressure regulator và fuel pump ...)
    - Hay chỉ mỗi fuel pump (cụm bên dưới)
    Nếu thay cả cụm mà vẫn bị thì bác thử mồi ít xăng vào đầu bugi rồi đề xem sao, nếu nổ ngon lành thì kiểm tra ống dẫn xem có bị hở ống dẫn không?

    Nếu chỉ thay fuel pump thì bác nên kiểm tra lại fuel pressure regulator ,lọc xăng và kiểm tra lại mạch điện cấp cho bơm xăng (gồm điện trở 2 chế độ và mát cấp cho bơm xăng)!

    Bệnh này của bác dễ là do tụt áp xăng, có nhiều nguyên nhân :

    - do hệ thống nhiên liệu
    - DO mạch điện của bơm xăng
    1.png
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  6. otomo
    Offline

    otomo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    200 lít xăng
    xem lại đường ống bạn ạ
     
  7. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    1,994
    Xăng:
    6,510 lít xăng
    xe con là xe gì cụ
    cụ đổ xăng từ lóc xe xuống sau đó châm lửa xem sao quay lại vi deo cho anh em tư vấn cho
     
  8. kythuathanem
    Offline

    kythuathanem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    1,274 lít xăng
    xe này âm binh lắm .chú sửa hay xe nhà ?
     
  9. quyphutho
    Offline

    quyphutho Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    146
    Xăng:
    858 lít xăng
    bạn vào dữ liệu hiện hành xem áp xăng bao nhiêu
     
  10. nguyen nghi
    Offline

    nguyen nghi Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,093
    Được đổ xăng:
    954
    Xăng:
    35,993 lít xăng
    Cụ nói lỗi áp lực nhiên liệu thì khó quá, phải biết mã lỗi hay là nó báo là báo cao hay thấp chứ. Dòng phun xăng trực tiếp thì yêu cầu của nó cũng khó gần như cmr nên nhiều nguyên nhân làm không nổ lắm .
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  11. thuha13034
    Offline

    thuha13034 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    574 lít xăng
    bác thay bơm có thay lọc không mà trước khi thay bơm bác có xúc rửa bình với đường tuyo k theo mình vấn đề nằm ở đó chứ k phải tại cái bơm đâu
     

Chia sẻ trang này