Bác súc bép phun đi là oke.nếu ko đc xem lại áp xăng.có thể do bơm xăng.nếu mấy cái đó bt thì xem lại van áp suất hoặc thay kim.e nói vậy ko biết có đúng ktôi củng có 1 con giống bác nhưng nó bị kim đái, chưa tìm dc cách giải quyết, có gì giúp tôi luôn nha cụ
Như vậy, về cơ bản là hộp số có vẻ ổn. Để cải thiện, có thể thay biến mô, nó chạy lâu năm, các cánh sẽ bị mòn nhiều đấyBáo cáo bác, sau khi chỉnh theo bác cho dây căng thì thực sự thấy thay đổi khi ấn ga, thời điểm chuyển số cảm giác giật rõ rệt nhất là từ 1 sang 2. Trước độ giật nhẹ hơn, gần như ko biết nếu ko để ý.
Tốc độ ko thay đổi khi chuyển số, vẫn như trước ạ.
Không, bác ạ.! Khi nó bị hỏng, vòng tua không tải có thể cao, có thể thấp, có thể không cao, không thấpTheo ý kiến của em thì bác nên mang ra gara nào sang một chút có máy rồi đọc xem có lỗi gì không. theo em thì có thể là cái cảm biến oxi có vấn để hoặc mấy cái van thông bình xăng bị hỏng... đấy là ý kiến của em có gì các bác chỉ giáo thêm....
[MERGETIME="1417451496"][/MERGETIME]
Bác cho em hỏi là nếu mà cổ bướm mà có vấn đề thì lúc galang ty vòng tua phải cao lắm à...
[MERGETIME="1417451502"][/MERGETIME]
Bác cho em hỏi là nếu mà cổ bướm mà có vấn đề thì lúc galang ty vòng tua phải cao lắm à...
[MERGETIME="1417451528"][/MERGETIME]
Bác cho em hỏi là nếu mà cổ bướm mà có vấn đề thì lúc galang ty vòng tua phải cao lắm à...
[MERGETIME="1417451541"][/MERGETIME]
Bác cho em hỏi là nếu mà cổ bướm mà có vấn đề thì lúc galang ty vòng tua phải cao lắm à...
[MERGETIME="1417451609"][/MERGETIME]
Bác cho em hỏi là nếu mà cổ bướm mà có vấn đề thì lúc galang ty vòng tua phải cao lắm à...
Vậy thì bác đẩy nhẹ cảm biến vị trí bướm ga xuôi theo chiêù của nó 1 chút xem. Việc tăng cái dây đó sẽ làm áp suất thủy lực tăng lên, sẽ ép côn bám chặt hơn, tránh trượt. Tuy nhiên nó làm chậm tăng số. Xe này nên thay biến mô. Ngoài ra, bác phải loại trừ được máy yếuE chỉnh dây như bác cai banh xe hướng dẫn thấy để chùng dây thì số chuyển có vẻ sớm, chắc hợp lý hơn vì e để căng thấy từ số 2 sang 3 tốc độ hơn 50km/h vaanz chưa thấy chuyển, để dây chùng thấy tầm hơn 40 là chuyển rồi.
Chạy đường dài, nóng máy vòng tua duy trì 1000-1100 trong khi lúc mới khởi động khoảng 500, mới khởi động có hiện tượng ga ko đều, xảy ra từ khi chú thợ tháo cổ ga ra chọc ngoáy rồi lắp lại, thời gian đầu sau tháo phập phù lắm, ga lúc cao lúc thấp, giờ đỡ hơn chỉ dao động 450 đến 600 một chút lúc mới khởi động.
Máy thì bốc ạ. Sorry bác e ngoại đạo nhờ bác chỉ e cái biến mô là gì , vị trí ở đâu và công dụng của nó ạ.Vậy thì bác đẩy nhẹ cảm biến vị trí bướm ga xuôi theo chiêù của nó 1 chút xem. Việc tăng cái dây đó sẽ làm áp suất thủy lực tăng lên, sẽ ép côn bám chặt hơn, tránh trượt. Tuy nhiên nó làm chậm tăng số. Xe này nên thay biến mô. Ngoài ra, bác phải loại trừ được máy yếu
- Bác xoay cảm biến vị trí bướm ga theo hướng tôi nói để sớm tăng số. Chậm tăng số thì đúng là ăn xăng hơnMáy thì bốc ạ. Sorry bác e ngoại đạo nhờ bác chỉ e cái biến mô là gì , vị trí ở đâu và công dụng của nó ạ.
Nếu để chậm tăng số e nghĩ sẽ ăn xăng hơn chứ ạ. Làm sao lên số 3 tầm 35km/h và số 4 ở tầm 45 -50km/h
Thanks bác, e làm theo bác, có gì e sẽ báo lại. Cảm ơn bác rất nhiều, hẹn có dịp đc giao lưu với bác.- Bác xoay cảm biến vị trí bướm ga theo hướng tôi nói để sớm tăng số. Chậm tăng số thì đúng là ăn xăng hơn
- Biến mô là cái giang hồ gọi là quả bí. Nói về nó dài lắm, cứ coi nó như bộ côn ở xe hộp số không tự động, vì nó cũng nằm tại vị trí đó
- Với xe số tự động, việc nhận xét máy bốc, máy khỏe bằng cảm giác sẽ khó hơn xe số tay
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.