linhhoang2794
Tài xế O-H
nếu vòng tua đều 800 mà thỉnh thoảng mới bị thì không phải phần cơ rồi, bác xem có lọt khí ở đâu không.
Đầu tiên bác kiêm tra lại áp suất nén xem từng máy có máy nào cao hoặc thấp hơn hẳn các máy còn lại không. Tiêu chuẩn của camry em đo thường trên 14 cân đấy ạ.Bác chủ thớt còn trên này k ạ? E đang gặp 1 xe y hệt vậy.... Bác lúc trước xử lý như thế nào? Chỉ giáo giúp e với ạ
Bác nói hay lắm e cũng nghĩ thế những vấn đề về cảm biến thường rất hay báo lỗi lên bác kia lên kiểm tra lại phần cơ như bác chiến nói đây là suy nghĩ của em ạĐầu tiên bác kiêm tra lại áp suất nén xem từng máy có máy nào cao hoặc thấp hơn hẳn các máy còn lại không. Tiêu chuẩn của camry em đo thường trên 14 cân đấy ạ.
Nếu áp suất nén không sao, bác kiểm tra lại các van như PCV, VSV hay EGR có van nào bị kẹt luôn mở không.
Giờ chỉ còn chờ mỗi bác tovannoi trên cho anh em xin kết quả thôi ạNhững vấn đề về cảm biến e nghĩ rất hay báo lỗi cái này bác lên thiên về phần cơ hơn như bác
Bác nói hay lắm e cũng nghĩ thế những vấn đề về cảm biến thường rất hay báo lỗi lên bác kia lên kiểm tra lại phần cơ như bác chiến nói đây là suy nghĩ của em ạ
Bác kiểm tra xem mobin có giò cao áp không cái này phải rút mo bin quan sát kĩ mới thấy đươc cũng có thể nỗi cảm biến xi xem data khi nó bị rât.Chuyện là thế này e đang làm con camry bị thổi roan nắp máy e lắp xong thì máy nổ rung dật e đã kiểm tra xu pắp và rà xu pắp rất kỉ rồi ạ nhưng vẫn ko được cắm máy test vào thì ko có lỗi gì cả nhưng chỉ nổ ga lên ti mới bị thui ạ còn tình trạng xe chạy ngoài đường trường vẩn bình thường ạ
Mong các cụ có nhiều kinh nghiệm chỉ giúp e với ah
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.