Vậy bác chỉ cần xử lý để tốc độ không tải đừng thấp quáem có con corola altit 2003 điều hòa của em nổ ga ăng ti nó chả mát gì cả... nhưng mà cứ ga cao là lại mát lạnh. ..
lại còn cái cửa gió lái nó cứ ấm ấm...
cụ nào biết chỉ em với
Bác nói vậy chung quá. Nhiều cái block hỏng vong tua lên đến tầm nhất định mới lạnh đc bác ạ. Ví dụ block này bị nv,ga lên 1500 mới lạnh,phải xử lí lên không tải lên 1500 à bác.Vậy bác chỉ cần xử lý để tốc độ không tải đừng thấp quá
vậy mà bác cũng bắt bẻ cho được.. đừng quá thấp ở đây là không thâp hơn quy đinh của xe chứ đây phải chỉnh cao lên như bác nghỉ ..Bác nói vậy chung quá. Nhiều cái block hỏng vong tua lên đến tầm nhất định mới lạnh đc bác ạ. Ví dụ block này bị nv,ga lên 1500 mới lạnh,phải xử lí lên không tải lên 1500 à bác.
theo e đoán có khi nào do máy nén có vấn đề không? Khi động cơ nổ garanti , puly quay theo do nó được nối với trục khuỷu nhờ dây đai dẫn động, máy nén lúc đó không tạo ra đủ áp suất cao + nhiệt độ cao để đi qua dàn ngưng rồi đi theo chu trình làm lạnh?em có con corola altit 2003 điều hòa của em nổ ga ăng ti nó chả mát gì cả... nhưng mà cứ ga cao là lại mát lạnh. ..
lại còn cái cửa gió lái nó cứ ấm ấm...
cụ nào biết chỉ em với
lúc bác ga cao mát lạnh là được bao nhiêu độem có con corola altit 2003 điều hòa của em nổ ga ăng ti nó chả mát gì cả... nhưng mà cứ ga cao là lại mát lạnh. ..
lại còn cái cửa gió lái nó cứ ấm ấm...
cụ nào biết chỉ em với
Có thể do tôi chưa hiểu rõ đề bài đưa ra, không thấy nói rõ là tua bao nhiêu thì lốc chạy, tua bao nhiêu thì mátBác nói vậy chung quá. Nhiều cái block hỏng vong tua lên đến tầm nhất định mới lạnh đc bác ạ. Ví dụ block này bị nv,ga lên 1500 mới lạnh,phải xử lí lên không tải lên 1500 à bác.
Lốc dạng xoắn nhang muỗi là sao ah bácXe này cụ thay lốc lạnh là hết luôn.lốc dạng xoắn nhang muỗi bị kém áp rồi ạ
Cụ bổ lốc ra hoặc tra cấu tạo nhé!Lốc dạng xoắn nhang muỗi là sao ah bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.