nguyenvanbao
Tài xế O-H
Chào các cụ, hôm nay xưởng nhà cháu có xe Volkswagen( điều hòa tự động không có mặt hít chỉ có van điện sau đuôi thôi ah) vào với tình trạng điều hòa không họt động, sau khi kiểm tra phát hiện hệ thóng bị hở tại giàn nóng. xử lý xong lắp lại nạp ga vào nhưng không mát( chỉ hơi mát thui ah).
những việc nhà cháu đã kiểm tra và làm như sau:
kiểm tra đường ống và dàn nóng thì thấy bên đường ống cao áp và dàn nóng bẩn dùng hơi và dung dịch đã thỏi sạch.
kiểm tra lốc: khi nghiêng lốc cho dầu chảy ra thì không tháy có đầu chảy ra, nhà cháu bèn cho khoảng gần 200ml dầu vào và đổ ra nhưng cũng không thấy hiện tượng gì không biết loại lốc này cho dầu ra được không ah vì nhà cháu mới làm loại xe này làn đầu nhà cháu cũng không có nhiều kinh nghiệm. điều nhà cháu lo sợ là nếu lốc này không cho dầu ra được thì cháu nghĩ trong hệ thốngddax bị thừa đầu lạnh làm em nó không thể mát được
đã thay phin lọc điều hòa, phin lọc của em nó như tên lửa ấy tìm mua đúng của nó nhưng không có nên chúng cháu mua loại tương tự về lắp.
vấn đề về ga thì nhà cháu cũng hơi e ngại là vì bình ga này để cũng khá lâu trong kho khoảng gần 1 năm rồi ah, nhưng trước khi làm xe này nhà cháu có làm em nissan teana thì lạnh cóng luôn, bình ga còn nhiều nhưng khi nạp mà mình dựng đứng bình leen thì ga không ra nổi chỉ toàn khí thôi, nhà cháu phải úp ngược bình ga lại và vẫn nạp bên hạ áp. không biết ga có phải là nguyên nhân gây nên tình trạng này không.
khi nạp ga nhà cháu cũng không dùng đồng hồ đo lượng ga chỉ nhìn đồng hồ đo ga thôi ah, bên thấp áp nó là 3,5kg bên cao áp là 14, khi xối nước vào giàn lạnh thì áp bên cao áp tụt xuống 11kg và có mát hơn.
các cụ cho nhà cháu tý ý kiến với ah, cháu nghĩ không biết nguyên nhân do đâu nữa, thừa đầu hay do ga hay như thế nào.
ah cáccuj có thể cho nhà cháu biết với xe Volkswagen polo này lượng ga nó khoảng bao nhiêu không ah mai nhà cháu kiếm lấy cái can về nạp cho nó chắc.
cháu xin cảm ơn!
những việc nhà cháu đã kiểm tra và làm như sau:
kiểm tra đường ống và dàn nóng thì thấy bên đường ống cao áp và dàn nóng bẩn dùng hơi và dung dịch đã thỏi sạch.
kiểm tra lốc: khi nghiêng lốc cho dầu chảy ra thì không tháy có đầu chảy ra, nhà cháu bèn cho khoảng gần 200ml dầu vào và đổ ra nhưng cũng không thấy hiện tượng gì không biết loại lốc này cho dầu ra được không ah vì nhà cháu mới làm loại xe này làn đầu nhà cháu cũng không có nhiều kinh nghiệm. điều nhà cháu lo sợ là nếu lốc này không cho dầu ra được thì cháu nghĩ trong hệ thốngddax bị thừa đầu lạnh làm em nó không thể mát được
đã thay phin lọc điều hòa, phin lọc của em nó như tên lửa ấy tìm mua đúng của nó nhưng không có nên chúng cháu mua loại tương tự về lắp.
vấn đề về ga thì nhà cháu cũng hơi e ngại là vì bình ga này để cũng khá lâu trong kho khoảng gần 1 năm rồi ah, nhưng trước khi làm xe này nhà cháu có làm em nissan teana thì lạnh cóng luôn, bình ga còn nhiều nhưng khi nạp mà mình dựng đứng bình leen thì ga không ra nổi chỉ toàn khí thôi, nhà cháu phải úp ngược bình ga lại và vẫn nạp bên hạ áp. không biết ga có phải là nguyên nhân gây nên tình trạng này không.
khi nạp ga nhà cháu cũng không dùng đồng hồ đo lượng ga chỉ nhìn đồng hồ đo ga thôi ah, bên thấp áp nó là 3,5kg bên cao áp là 14, khi xối nước vào giàn lạnh thì áp bên cao áp tụt xuống 11kg và có mát hơn.
các cụ cho nhà cháu tý ý kiến với ah, cháu nghĩ không biết nguyên nhân do đâu nữa, thừa đầu hay do ga hay như thế nào.
ah cáccuj có thể cho nhà cháu biết với xe Volkswagen polo này lượng ga nó khoảng bao nhiêu không ah mai nhà cháu kiếm lấy cái can về nạp cho nó chắc.
cháu xin cảm ơn!