smallriver
Tài xế O-H
Nhờ các bác tư vấn dùm, em có con ủi D31P-18 cắt lái 1 bên rất yếu, chạy thẳng thì khỏe. Em mới thay phanh, côn còn tốt, dầu không thiếu. Ngăn kéo khô ráo... Vậy em nó có khả năng bị những gì vậy các bác?
Bi không dzơ bác ạ.Kiểm tra áp suất bơm lái( nếu 1 bên còn khỏe thì khả năng bơm vẫn tốt), sau đó kiểm tra thêm bộ van chia cửa dầu lái. Bữa trước thay phanh, côn có kiểm tra đo dơ dão của các vòng bi đỡ không. Nếu bi dơ cũng dẫn đến tình trạng cắt lái yếu 1 bên
Vậy thì chỉ còn bộ van lái thôi, cái này hay bị lọt áp, tốt nhất đem đi xưởng kiểm tra áp là tốt nhất. Với tiện thị vệ sinh tất cả các lọc dầu số và bầu lọc lái nhé.Bi không dzơ bác ạ.
Thank bác, để em kiểm tra lại.Vậy thì chỉ còn bộ van lái thôi, cái này hay bị lọt áp, tốt nhất đem đi xưởng kiểm tra áp là tốt nhất. Với tiện thị vệ sinh tất cả các lọc dầu số và bầu lọc lái nhé.
Cái bộ côn ấy có cái chống vặn kịch chống là ok màcụ xiết bố lại cho nó ôm lúc nào cảm thấy ok là dc mà
Cụ sem cả cái hành trình dẩy càng cua ýNhờ các bác tư vấn dùm, em có con ủi D31P-18 cắt lái 1 bên rất yếu, chạy thẳng thì khỏe. Em mới thay phanh, côn còn tốt, dầu không thiếu. Ngăn kéo khô ráo... Vậy em nó có khả năng bị những gì vậy các bác?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.