Vấn đề về nồi của Nouvo Limited ???

B
Bình luận: 4Lượt xem: 1,555

BlueSkyVA

Tài xế O-H
E mới mua xe được 1 tháng, xe chạy rất ngon và khỏe nhưng có 1 hiện tượng là khi chạy trên 55km/h thì bánh sau bị ùn ùn. Mặc dù chạy rất bốc nhưng kô dám kéo tay ga, vì càng kéo bánh sau càng ùn nhanh hơn. E dựng chân chống giữa và kéo ga nhẹ, đều thì thấy bánh sau có hiện tượng bị nhảy. Mấy pr0 cho e biết nguyên nhân là do nồi or như thế nào ? Muốn sửa cần phải thay gì kô ? Và chi phí sửa chữa bao nhiêu ? Xe e mới mua bị như vậy có ảnh hưởng đến chất lượng của máy sau này hay kô ? Thanks mấy a nhiều .
 

BlueSkyVA

Tài xế O-H
Mình đi kiểm tra thì nó nói xe tay ga nào cũng như zậy hết. Vấn đề là có xe bị nhiều, có xe bị ít, có xe 55km bị, có xe 70km mới bị. Mình sài bánh đặc mà bạn chắc kô có vấn đề gì đâu. Ai pr0 giúp mình với. Xe như zậy chạy kô qua đc 60km mặc dù ga còn nhìu. Mà đi sửa bảo hành thì nói kô sao hết. Giúp mình với.
 

tentrom13

Tài xế O-H
vậy nó có kiểm tra cho bạn con tán bánh sau và cây cốt gắp có dc siết chắc chắn không, và mấy con tán siết phuộc sau nữa, làm gì có chuyện xe tay ga nào cũng vậy, xe mính chạy hết ga mà có thấy gì đâu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên