Vespa GTS Super- 4 đặc điểm nổi bật nhất

V
Bình luận: 1Lượt xem: 5,398

vespafan2010

Tài xế O-H
Vespa GTS Super- Phong cách thể thao

Nét hiện đại được thể hiện thông qua "sống mũi dọc dừa" gắn phía trước yếm xe mang lại vẻ nam tính cho chiếc xe. Cụm đèn hậu và đèn xi -nhan có kích thước lớn; ống giảm xóc với lò xo thể thao màu đỏ, viền đèn pha với nền đen đầy tinh tế. Cụm vành la-zăng đúc thể thao 12 inch với hai màu đen - ánh kim khỏe khoắn.

Vespa GTS Super- Tiết kiệm nhiên liệu với phun xăng điện tử

Với hệ thống phun xăng mới, Piaggio Việt Nam công bố chiếc GTS 125 i.e. có khả năng giảm đáng kể chi phí vận hành như: Tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là gia tăng khoảng cách giữa các kỳ bảo dưỡng lên tới 65% từ 6.000km lên 10.000km.

Vespa GTS Super- Rộng rãi và chắc chắn

Rộng rãi và chắc chắn được nhờ thân xe có kích thước lớn, sàn đển chân rộng và chiều cao yên xe chỉ ở mức 790mm. Cụm tay lái tuy có kích thước lớn nhưng vẫn nằm gọn trong tổng thể thân xe mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi phải di chuyển tay lái.

Vespa GTS Super -Tay ga nhẹ

Tay ga của chiếc GTS 125 i.e. cho cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng. Người điều khiển gần như không phải dùng tới lực vặn nhiều để điều khiển.
Khi thốc mạnh tay ga, chiếc xe vọt đi một cách êm ái và tốc độ được đẩy lên theo mức tăng dần đều.. Cảm nhận động cơ tăng tốc mướt và êm ái, thân xe chắc chắn và "đầm" giúp chiếc xe vọt đi một cách đầy chắc chắn và ổn định. Do vậy, người điều khiển không gặp mấy khó khăn khi phải di chuyển chậm và sử dụng phanh liên tục.

Còn nhiều thiếu sót, các bạn bổ sung thêm cho hoàn chỉnh nhé. Thanks!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên