Vô lăng xe máy?

Q
Bình luận: 9Lượt xem: 10,546

vienco

Tài xế O-H
1:Dấu T là khi bạn quay vô lăng trùng với vạch trên cacte thì piston sẽ ở đinh cylinder
T còn gọi là điểm chết trên
2:F là góc đánh lửa khi trùng với vạch trên cacte thì vấu nhô ra trên mâm điện sẽ ở vị trí cảm biến trục khỷu viêt tắt là CKP
 

otomo

Tài xế O-H
Góc đánh lửa sớm đấy bác, khi xe nổ máy, theo chiều quay vô lăng thì điểm F sẽ đến trước, nốt ruồi trên vôlăng sẽ chạm vào nốt ruồi trên má kích, nối mát, tạo ra tia lửa điện ở bugi trước thời điểm piston lên ĐCT (điểm T) vài độ.
 

minhphu38C

Tài xế O-H
F là điểm đánh lửa sớm. hay còn gọi là điểm gần điểm chết trên của piston bạn à. Còn T thì là điểm chết trên rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên