luckyboy270993
Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi thử là cách xả gió ngược trên ly hợp và phanh dầu ạ ? khí thoát ra ở bình dầu chứ không phải dưới heo con .
cụ hỏi thế anh em biết tư vấn kiểu gì bây giờ . xả gió như vậy là dùng bơm bơm ngược từ dưới lên trênCác bác cho em hỏi thử là cách xả gió ngược trên ly hợp và phanh dầu ạ ? khí thoát ra ở bình dầu chứ không phải dưới heo con .
cụ hỏi thế anh em biết tư vấn kiểu gì bây giờ . xả gió như vậy là dùng bơm bơm ngược từ dưới lên trênCác bác cho em hỏi thử là cách xả gió ngược trên ly hợp và phanh dầu ạ ? khí thoát ra ở bình dầu chứ không phải dưới heo con .
đơn giản là như thế này . cụ dùng mô tơ bơm nước kính bơm ngược dầu phanh từ tổng dưới lên. như thế dù xe nằm ở đường vẫn có cái xả e gió.bác nói cụ thể hơn được không ạ ?
nói thật các bác nhé.ngành oto nay em làm cũng lâu.cũng xem nhiều tài liệu và cẩm nan sửa chữa.nhưng chưa thấy xả gió kiểu này.bacf nao có kinh nghiệm vụ này chỉ bảo anh em học hỏi thử.nghe lạ thât.cụ hỏi thế anh em biết tư vấn kiểu gì bây giờ . xả gió như vậy là dùng bơm bơm ngược từ dưới lên trên
[MERGETIME="1396615976"][/MERGETIME]
cụ hỏi thế anh em biết tư vấn kiểu gì bây giờ . xả gió như vậy là dùng bơm bơm ngược từ dưới lên trên
nói thật các bác nhé.ngành oto nay em làm cũng lâu.cũng xem nhiều tài liệu và cẩm nan sửa chữa.nhưng chưa thấy xả gió kiểu này.bacf nao có kinh nghiệm vụ này chỉ bảo anh em học hỏi thử.nghe lạ thât.cụ hỏi thế anh em biết tư vấn kiểu gì bây giờ . xả gió như vậy là dùng bơm bơm ngược từ dưới lên trên
[MERGETIME="1396615976"][/MERGETIME]
cụ hỏi thế anh em biết tư vấn kiểu gì bây giờ . xả gió như vậy là dùng bơm bơm ngược từ dưới lên trên
èo. sao cụ không chửi lại ổng. không biết thì mới phải vào làm chỗ ổng. không thì đã thợ to rồi cần gì ổng chỉ. em còn 1 chiêu xả e gió cực kì đơn giản và hiệu quả . không cần dùng bất cứ 1 bình xả e bơm ngược từ tổng dưới lên hay dùng bơm xe đạp gì đó, ) .cách này do em tự nghĩ ra, đơn giản mà hay. nhưng chỉ dành cho xả e côn thôi nhé. cụ lấy lơ via hay cái gì đó. tì đẩy càng cua cho nó mở li hợp. sau đó đạp tổng trên cho dầu xuống, làm như này dầu xuống dễ và không bị e từng đoạn. nếu có còn e thì khi cụ nhả lơ via ra cho càng cua cắt li hợp về vị trí ban đầu nó sẽ đẩy pittong tổng dưới về vị trí ban đầu khiến dầu đẩy ngược về bình dầu. nếu có khí e thì cũng theo đó mà về bình dầuthank bác nhiều em thấy cái cách thứ 2 dể hiêu hơn nhiều , chứ hồi chiều ông chủ kêu em xả gió ngược mà em làm ko dc ổng chửi quá trời luôn , xả gió bình thường thì ok chứ ngược thì chưa làm bao giờ
Mình nghr những xe tải lớn nếu xả gió theo kiều bình thường thì biết khi nào mới xong .Mà sao không xả gió kiểu bình thường mà lại phải xả gió ngược hả các bác? Bình thường không dễ làm hơn sao?
Mình nghr những xe tải lớn nếu xả gió theo kiều bình thường thì biết khi nào mới xong .Mà sao không xả gió kiểu bình thường mà lại phải xả gió ngược hả các bác? Bình thường không dễ làm hơn sao?
Bác ạ mình đi làm cho người ta mình phải nhịn để mà học hỏi kinh nghiệm chứ ai mà dám chửi đâu cụ , có nhiều khi ổng còn nói nhiều câu ức chế lắm nhưng theo phương châm của em là " lấy đức phục người " cụ ạ .èo. sao cụ không chửi lại ổng. không biết thì mới phải vào làm chỗ ổng. không thì đã thợ to rồi cần gì ổng chỉ. em còn 1 chiêu xả e gió cực kì đơn giản và hiệu quả . không cần dùng bất cứ 1 bình xả e bơm ngược từ tổng dưới lên hay dùng bơm xe đạp gì đó, ) .cách này do em tự nghĩ ra, đơn giản mà hay. nhưng chỉ dành cho xả e côn thôi nhé. cụ lấy lơ via hay cái gì đó. tì đẩy càng cua cho nó mở li hợp. sau đó đạp tổng trên cho dầu xuống, làm như này dầu xuống dễ và không bị e từng đoạn. nếu có còn e thì khi cụ nhả lơ via ra cho càng cua cắt li hợp về vị trí ban đầu nó sẽ đẩy pittong tổng dưới về vị trí ban đầu khiến dầu đẩy ngược về bình dầu. nếu có khí e thì cũng theo đó mà về bình dầu
Bác ạ mình đi làm cho người ta mình phải nhịn để mà học hỏi kinh nghiệm chứ ai mà dám chửi đâu cụ , có nhiều khi ổng còn nói nhiều câu ức chế lắm nhưng theo phương châm của em là " lấy đức phục người " cụ ạ .èo. sao cụ không chửi lại ổng. không biết thì mới phải vào làm chỗ ổng. không thì đã thợ to rồi cần gì ổng chỉ. em còn 1 chiêu xả e gió cực kì đơn giản và hiệu quả . không cần dùng bất cứ 1 bình xả e bơm ngược từ tổng dưới lên hay dùng bơm xe đạp gì đó, ) .cách này do em tự nghĩ ra, đơn giản mà hay. nhưng chỉ dành cho xả e côn thôi nhé. cụ lấy lơ via hay cái gì đó. tì đẩy càng cua cho nó mở li hợp. sau đó đạp tổng trên cho dầu xuống, làm như này dầu xuống dễ và không bị e từng đoạn. nếu có còn e thì khi cụ nhả lơ via ra cho càng cua cắt li hợp về vị trí ban đầu nó sẽ đẩy pittong tổng dưới về vị trí ban đầu khiến dầu đẩy ngược về bình dầu. nếu có khí e thì cũng theo đó mà về bình dầu
Bác ạ mình đi làm cho người ta mình phải nhịn để mà học hỏi kinh nghiệm chứ ai mà dám chửi đâu cụ , có nhiều khi ổng còn nói nhiều câu ức chế lắm nhưng theo phương châm của em là " lấy đức phục người " cụ ạ .èo. sao cụ không chửi lại ổng. không biết thì mới phải vào làm chỗ ổng. không thì đã thợ to rồi cần gì ổng chỉ. em còn 1 chiêu xả e gió cực kì đơn giản và hiệu quả . không cần dùng bất cứ 1 bình xả e bơm ngược từ tổng dưới lên hay dùng bơm xe đạp gì đó, ) .cách này do em tự nghĩ ra, đơn giản mà hay. nhưng chỉ dành cho xả e côn thôi nhé. cụ lấy lơ via hay cái gì đó. tì đẩy càng cua cho nó mở li hợp. sau đó đạp tổng trên cho dầu xuống, làm như này dầu xuống dễ và không bị e từng đoạn. nếu có còn e thì khi cụ nhả lơ via ra cho càng cua cắt li hợp về vị trí ban đầu nó sẽ đẩy pittong tổng dưới về vị trí ban đầu khiến dầu đẩy ngược về bình dầu. nếu có khí e thì cũng theo đó mà về bình dầu
Bác ạ mình đi làm cho người ta mình phải nhịn để mà học hỏi kinh nghiệm chứ ai mà dám chửi đâu cụ , có nhiều khi ổng còn nói nhiều câu ức chế laèo. sao cụ không chửi lại ổng. không biết thì mới phải vào làm chỗ ổng. không thì đã thợ to rồi cần gì ổng chỉ. em còn 1 chiêu xả e gió cực kì đơn giản và hiệu quả . không cần dùng bất cứ 1 bình xả e bơm ngược từ tổng dưới lên hay dùng bơm xe đạp gì đó, ) .cách này do em tự nghĩ ra, đơn giản mà hay. nhưng chỉ dành cho xả e côn thôi nhé. cụ lấy lơ via hay cái gì đó. tì đẩy càng cua cho nó mở li hợp. sau đó đạp tổng trên cho dầu xuống, làm như này dầu xuống dễ và không bị e từng đoạn. nếu có còn e thì khi cụ nhả lơ via ra cho càng cua cắt li hợp về vị trí ban đầu nó sẽ đẩy pittong tổng dưới về vị trí ban đầu khiến dầu đẩy ngược về bình dầu. nếu có khí e thì cũng theo đó mà về bình dầu
em chưa thấy cách này nhưng nghe cụ nói có vẻ là đơn giản và hay lắm có dịp em sẽ sử dụng . thank cụcụ lấy cái bơm xe đạp cũ loại có bình tích áp thì càng tốt . tháo cái cần đấy cùng lá gió ra khỏi thân bơm -đổ đầy dầu phanh vào thân bơm cho cần đẩy và lá gió vào đẩy chậm khi lào khí ra hết đường ống nối với cái bơm đó thì cắm đường ống vào núm xả khí của chuột phanh hoạc côn đều đk. rồi các cụ bơm tiếp cho hết dầu trong thân bơm thôi. em làm mấy con xe tải toàn làm thế thôi chứ ngồi chờ dầu chảy đk thì cả đời người luôn
Bác ạ mình đi làm cho người ta mình phải nhịn để mà học hỏi kinh nghiệm chứ ai mà dám chửi đâu cụ , có nhiều khi ổng còn nói nhiều câu ức chế laèo. sao cụ không chửi lại ổng. không biết thì mới phải vào làm chỗ ổng. không thì đã thợ to rồi cần gì ổng chỉ. em còn 1 chiêu xả e gió cực kì đơn giản và hiệu quả . không cần dùng bất cứ 1 bình xả e bơm ngược từ tổng dưới lên hay dùng bơm xe đạp gì đó, ) .cách này do em tự nghĩ ra, đơn giản mà hay. nhưng chỉ dành cho xả e côn thôi nhé. cụ lấy lơ via hay cái gì đó. tì đẩy càng cua cho nó mở li hợp. sau đó đạp tổng trên cho dầu xuống, làm như này dầu xuống dễ và không bị e từng đoạn. nếu có còn e thì khi cụ nhả lơ via ra cho càng cua cắt li hợp về vị trí ban đầu nó sẽ đẩy pittong tổng dưới về vị trí ban đầu khiến dầu đẩy ngược về bình dầu. nếu có khí e thì cũng theo đó mà về bình dầu
em chưa thấy cách này nhưng nghe cụ nói có vẻ là đơn giản và hay lắm có dịp em sẽ sử dụng . thank cụcụ lấy cái bơm xe đạp cũ loại có bình tích áp thì càng tốt . tháo cái cần đấy cùng lá gió ra khỏi thân bơm -đổ đầy dầu phanh vào thân bơm cho cần đẩy và lá gió vào đẩy chậm khi lào khí ra hết đường ống nối với cái bơm đó thì cắm đường ống vào núm xả khí của chuột phanh hoạc côn đều đk. rồi các cụ bơm tiếp cho hết dầu trong thân bơm thôi. em làm mấy con xe tải toàn làm thế thôi chứ ngồi chờ dầu chảy đk thì cả đời người luôn
cụ ơi vụ của cụ em làm điển hình trên porter 2 rồi. vs em này không xả ngược mà ngồi ep càng cua hơi mệtèo. sao cụ không chửi lại ổng. không biết thì mới phải vào làm chỗ ổng. không thì đã thợ to rồi cần gì ổng chỉ. em còn 1 chiêu xả e gió cực kì đơn giản và hiệu quả . không cần dùng bất cứ 1 bình xả e bơm ngược từ tổng dưới lên hay dùng bơm xe đạp gì đó, ) .cách này do em tự nghĩ ra, đơn giản mà hay. nhưng chỉ dành cho xả e côn thôi nhé. cụ lấy lơ via hay cái gì đó. tì đẩy càng cua cho nó mở li hợp. sau đó đạp tổng trên cho dầu xuống, làm như này dầu xuống dễ và không bị e từng đoạn. nếu có còn e thì khi cụ nhả lơ via ra cho càng cua cắt li hợp về vị trí ban đầu nó sẽ đẩy pittong tổng dưới về vị trí ban đầu khiến dầu đẩy ngược về bình dầu. nếu có khí e thì cũng theo đó mà về bình dầu
không xả ngược và ép càng cua là sao cụ ?cụ ơi vụ của cụ em làm điển hình trên porter 2 rồi. vs em này không xả ngược mà ngồi ep càng cua hơi mệt
Bác ạ mình đi làm cho người ta mình phải nhịn để mà học hỏi kinh nghiệm chứ ai mà dám chửi đâu cụ , có nhiều khi ổng còn nói nhiều câu ức chế laèo. sao cụ không chửi lại ổng. không biết thì mới phải vào làm chỗ ổng. không thì đã thợ to rồi cần gì ổng chỉ. em còn 1 chiêu xả e gió cực kì đơn giản và hiệu quả . không cần dùng bất cứ 1 bình xả e bơm ngược từ tổng dưới lên hay dùng bơm xe đạp gì đó, ) .cách này do em tự nghĩ ra, đơn giản mà hay. nhưng chỉ dành cho xả e côn thôi nhé. cụ lấy lơ via hay cái gì đó. tì đẩy càng cua cho nó mở li hợp. sau đó đạp tổng trên cho dầu xuống, làm như này dầu xuống dễ và không bị e từng đoạn. nếu có còn e thì khi cụ nhả lơ via ra cho càng cua cắt li hợp về vị trí ban đầu nó sẽ đẩy pittong tổng dưới về vị trí ban đầu khiến dầu đẩy ngược về bình dầu. nếu có khí e thì cũng theo đó mà về bình dầu
em chưa thấy cách này nhưng nghe cụ nói có vẻ là đơn giản và hay lắmcụ lấy cái bơm xe đạp cũ loại có bình tích áp thì càng tốt . tháo cái cần đấy cùng lá gió ra khỏi thân bơm -đổ đầy dầu phanh vào thân bơm cho cần đẩy và lá gió vào đẩy chậm khi lào khí ra hết đường ống nối với cái bơm đó thì cắm đường ống vào núm xả khí của chuột phanh hoạc côn đều đk. rồi các cụ bơm tiếp cho hết dầu trong thân bơm thôi. em làm mấy con xe tải toàn làm thế thôi chứ ngồi chờ dầu chảy đk thì cả đời người luôn
em đố bác xa nguoc con xe cuulong 4,5tan dayCác bác cứ thử xả air trợ lực côn xe Hyundai 45 chỗ thì biết ngay. Tổng côn thì bé, ống dẫn thì to chạy lòng vòng nên xả theo chiều xuôi trong trường hợp bị hết hoàn toàn dầu trong ống thì lâu lắm. Có hai cách nhanh thôi:
1- Lấy kìm chết kẹp ống cao su trước bầu trợ lực công rồi thào bầu trợ lực ra thay.
2- Xả ngược từ dưới lên như các bác nói.
những xe noi vụ xã air ra mà đầu chạy xuống được ko xa ngược được đâu và 1so xe trung quốc cũng vậybác dùng bơm xe đạp or mô tơ bơm nước rửa kính or bác chơi cái bình xả bằng hơi cho nhanh, xả ăn chắc nhất là bác đạp hết dầu trong hệ thống rùi bơm ngược lên khi nào dầu đến nửa bình dầu phanh là quá ok
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.