Xe AB2012 lại chết máy lần thứ N!?

cuong67
Bình luận: 28Lượt xem: 2,670

vaxechuyennghiep

Tài xế O-H
Bàn tới, đọc rồi mình mới nói. Bạn chỉ việc thay cái bugi. Thế thôi. Nóng, sứ nở. tia điện không ổn định. Muốn biết khi xe có hiện tượng đó. tháo chụp bugi. Dùng kìm kẹp dây mobil sườn dí vào đầu bugi cho nổ. Khi đó tia lửa điện có màu hơi đỏ. Gắn bugi mới vào thử như trên. Tia lửa điện có màu xanh bình thường.

Nguyên nhân: Do nóng tới mức nào đó. Sứ của cái bugi đó có kẽ nứt rồi.

Riêng xu pap. Buoir sáng nổ ralenty mà không tắt máy là ổn. Nguyên tắc của xupap: Chạy càng nóng càng kín, do vậy những xe mất ralenti càng chạy nóng máy ralenty càng cos.

Xú pap mà cong. Nóng máy lên là kẹt luôn chứ bạn chẳng đi được đến giờ.

Thay bugi tốt. Mình va vào trường hợp này 1 lần rồi......
 

socbong2604

Tài xế O-H
trường hợp này là khám giản tiếp nên cũng không thể tuyệt đối đc những ai đi ab11 sẽ thấy chạy duy trì 80km/h đường dài thì rất hay chết supap xả
 

cuong67

Tài xế O-H
Tôi đang dùng Air Blade Việt Nam đời 2012. Mỗi khi chạy với tốc độ 40km/h là xe lại bị giật giật kiểu giống như xe số bị chùm sên (xích) vậy. Hiện tượng này lặp đi lặp lại theo chu kỳ, chạy xe cảm giác rất khó chịu.
Các bạn có thể cho mình biết xe mình bị gì và cách khắc phục như thế nào? Xin chân thành cảm ơn
Mình đã thay dây curoa và dán lại bố ba càng mà vân không hết bệnh!?
 

cuong67

Tài xế O-H
Nó la
nó nằm trong mâm lua đó cụ ,cục này nằm ôm sát vô lăng tù
khi cốt máy quay các cua trên vô lang tu se quét qua cục này và gui tín hiệu về ecm đê xác đinh thòi điêm đanh lua

Zậy nó là cục kích giống như xe số đúng không Bác huynhthien ? mình chỉ biết nguyên lý của đọng cơ 81 trở về trước vì cách đây mình chỉ học nghề ở lề đường mà thôi! nhưng giờ nó đã định đúng Pan là cháy xúp páp lửa vì không có thời gian trả lời cho các Bác tren diễn đàn được mong thông cảm nhé! giờ nó lại trở bệnh khác khi thay dây curoa & thay bố ba càng của hãng nhưng vẫn bị giật giật kiểu giống như ai kéo xe mình lại ở phần nồi sau ở chế độ chạy tầm 30-40km/h còn qua được 50km/h thì chạy rất mượt & bốc vì mới thay bố mà! mình đang không hiểu sao AB made in VN lắm bệnh thế không biết!? thanks all!
 

cuong67

Tài xế O-H
Chào cụ cụ thủ thay lò xo nồi xem có hết bệnh ko vì lò xo lâu ngày sé yếu dần
Mình không có thời gian nên đành đem ra tiệm luôn rồi ! Mấy ổng cũng mò từa lưa thay các lò xo ba càng mà vẫn không hết cuối cùng ổng thay khâu chốt đũa gì đó mình cũng không rành về phần nồi cho lắm, giờ chạy rất êm & lại bốc như xe mới mua! Hi hi ! Cảm ơn bác rất nhiều!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên