Xe Ford buổi sáng khó nổ quá

D
Bình luận: 31Lượt xem: 9,728

viethungauto

Tài xế O-H
-------
2 hôm nay e cũng chưa kiểm tra xe dc vì buổi sáng embận quá ko vào nhà để lấy xe, mấy hôm nay Ba e đi xe, em có hỏi ổng thì ổng nói sáng nổ bình thường, ổng mới tập lái nên cũng ko biết khó nổ hay tiếng nổ bất thường , dự tính là sáng mốt e sẽ check xe và report kết quả cho các pác
"Kim phun" bác nói , e dự tính thay bugi xông, chứ kim phun mà thay thì phải canh lại béc dầu rùi, theo e nghĩ cái béc ko sao đâu.

dạ vầng nếu bác thay buzi xấy thì ok không cần cài đặt gì có kết quả gì bác post thêm thông tin lên cho anh em học hỏi thêm nhé
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
kính thưa các cụ
sau 1 thời gian, xe e nó nổ khói đen xì, chạy lì và khó nổ, nổ lên 1 cái là ga khựt khựt ko đều, và xe e đã trải qua các công đoạn sau
1. làm lại heo dầu, mạ lại tép.
2.thay 4 cái kim phun, lâu ngày kim nó ko đái ra thành tia mà thành giọt
3. thay lun cái bơm tay của dòng huydai k có báo dầu
Heo dầu và mạ tép: 2tr6
bơm tay :200k
kết quả:
- xe ko còn khói đen mù mịt và ko hôi nữa
- xe chạy bốc hơn lúc trước
Tình trạng bay giờ gặp
xe đề khó nổ, vẫn nổ nhưng phải dài hơi xíu, nổ xong thì ga bình thường ngọt ko giật giật. nghi cái bơm tay, hôm nay quyết tâm đầu tư cho tới lun, thay lun cái bơm theo xe của thằng Ford giá 1tr9 có sẵn cái lọc dầu. đổ đầy bình dầu, xong đề cũng vậy.
Hết thuốc rùi, đã kiểm tra đườg dẫn ống....ok hết.
Mai e mở 4 bugi sấy ra kiểm tra thử xem, mà nghĩ cũng ko phải, vì máy nóng cũng đề dài hơi mới nổ, khi nổ rùi thì xe chạy ok mát trời ông địa lun.
em hỏi cái này ae nào bít chỉ e với:cái bơm dầu tay rin có phần điện jack cắm vào , chức năng nó ra sao, nó báo dầu kiểu gì .hình bên dưới, e cắm vào chẳng thấy có biểu hiện gì hết

[MERGETIME="1420888993"][/MERGETIME]
em kể chuyện này
xe em bữa đi làm lại heo dầu và kim phun, làm xong chạy tự nhiên cái đồng hồ báo vòng tua nó chạy cà giựt, chạy càng nhanh nó lai quay về 0 mới ghê chứ, xe thì chạy bình thường. e quay lại bắt đền thằng làm heo dầu, nó nói đâu có liên quan gì đến cái đó, e chỉ làm bộ phận heo dầu thôi, e cũng có bít gì về xe, nó nói vậy thì nghe vạy, mà xe lúc chưa làm heo thì kim tua bình thuong, làm xong rùi thì quay ngược, ko nó thì ai,
nó nói để e kêu thợ điện xuống, thợ điện xuống mò, cầm cái cục báo tua ở sát con heo dầu ra thấy nhớt ko, kêu bị dính nhớt lau sạch gắn vô cũng vậy, lại lấy ra thấy cục báo tua ra xem có 1 đầu sắt nó nằm bẹp ra theo kiểu hình bậc thang, ngồi suy nghĩ hay là nó hư, mà hư thì sao lại có hình bậc thang, nếu nó hư thì phải mòn bằng.3 người ngồi nhìn nhau, xong ông thợ điện gọi cho ông bạn có chiếc xe giống mình đang làm đồng, mượn thử cục báo tua xem thử, cầm cục báo tua xe kia về thì hỡi ôi, cục này đầu sắt thẳng tơ, của mình thì nằm bè theo hình bậc thang, mòn mà cũng mòn kiểu,o_O bỏ cái cục này vào thì bình thường, tội nghiệp thằng làm heo dầu, nó xui bà cố:(, xe nó hư mà canh ngay lúc nó làm mới bị làm mình trách oan nó,:rolleyes: hihihi, cho nó 300k tiền tạ lỗi, mua cục báo tua hết 600k,xe lại chạy bon bon DANDAUOTOHUIDANDAUOTOHUIDANDAUOTOHUI
[MERGETIME="1420889002"][/MERGETIME]
- Bác đo lại hơi xem bao nhiêu
- Bác cho xin cái địa chỉ mạ lại cái bơm cao áp nhé!
 

dmxuanloc

Tài xế O-H
nó nằm đâu ở Lê Hồng Phong giao với đường Hùng vương, gần bến xe Phuong Trang, có sdt lien lac ne
cái này e làm trước mắt đi thì thấy ok đó , còn về sau về dài thì ko bít, chuột bạch xung phong đi trước....:D.
ông này là ông chủ tiệm:0909560903, ông này làm nghề lâu rùi, ae ruột gì với vina borch ở nguyễn văn cừ.
còn ông này là ông thợ trực tiếp làm xe em(lính của ông chủ tiệm) sdt:0909938514 , ông thợ này trực tiếp mở con heo dầu và tự làm trên máy cân chỉnh heo xong gắn cho e, ổng có nhận làm riêng nhưng đừng nói cho chủ bít, hỏi ổng có đồ nghĩa địa ngoài ko, nếu có thì đổi chứ mạ lại thì ko bền bằng. hỏi ai giới thiệu nói ông đi chiec Ford everest bữa làm ở chung cư.
[MERGETIME="1421052307"][/MERGETIME]
Kết quả em thay cái bơm tay dầu của thằng Ford zin vô:eek::eek::eek:, xe nổ pặc pặc ngon cơm rùi VIPOTOHUIVIPOTOHUIVIPOTOHUI
 

NguyenVietHuu

Tài xế O-H
nó nằm đâu ở Lê Hồng Phong giao với đường Hùng vương, gần bến xe Phuong Trang, có sdt lien lac ne
cái này e làm trước mắt đi thì thấy ok đó , còn về sau về dài thì ko bít, chuột bạch xung phong đi trước....:D.
ông này là ông chủ tiệm:0909560903, ông này làm nghề lâu rùi, ae ruột gì với vina borch ở nguyễn văn cừ.
còn ông này là ông thợ trực tiếp làm xe em(lính của ông chủ tiệm) sdt:0909938514 , ông thợ này trực tiếp mở con heo dầu và tự làm trên máy cân chỉnh heo xong gắn cho e, ổng có nhận làm riêng nhưng đừng nói cho chủ bít, hỏi ổng có đồ nghĩa địa ngoài ko, nếu có thì đổi chứ mạ lại thì ko bền bằng. hỏi ai giới thiệu nói ông đi chiec Ford everest bữa làm ở chung cư.
[MERGETIME="1421052307"][/MERGETIME]
Kết quả em thay cái bơm tay dầu của thằng Ford zin vô:eek::eek::eek:, xe nổ pặc pặc ngon cơm rùi VIPOTOHUIVIPOTOHUIVIPOTOHUI
Hi anh!
Xe của em FE2006 cũng bị tương tự như anh. Buổi sáng khó nổ. Xe anh sau khi làm lại rồi chạy ổn ko anh?
Máy lạnh cũng bị tương tư như xe anh. Khi mà trời mát mẻ thì lạnh kinh khủng, mà khi trời nắng thì toàn thổi gió. Em tốn 15trieu cho cái máy lạnh rồi
Bác có kinh nghiệm hơn tư vấn em vấn em với.
Cám ơn anh
 

dangtam03yt

Tài xế O-H
Hi anh!
Xe của em FE2006 cũng bị tương tự như anh. Buổi sáng khó nổ. Xe anh sau khi làm lại rồi chạy ổn ko anh?
Máy lạnh cũng bị tương tư như xe anh. Khi mà trời mát mẻ thì lạnh kinh khủng, mà khi trời nắng thì toàn thổi gió. Em tốn 15trieu cho cái máy lạnh rồi
Bác có kinh nghiệm hơn tư vấn em vấn em với.
Cám ơn anh
Xe bác về phần khó nổ thì xem lại có tụt áp dầu như của chủ thớt không + kiểm tra bugi sấy luôn,còn về phần điều hòa thì ra thợ kiểm tra lại giàn nóng hoặc công suất quạt gió không đủ nhé.
 

Nguyenhuuanh

Tài xế O-H
Cho e hỏi các bác với nếu ford everest k có bơm tay và đường dầu k hở mà vẫn bị tụt áp thì có liên quan gì đến bơm cao áp không các bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên