Dàn lạnh bên trong thường chỉ bẩn 1 mặt, nó chính là mặt gió thổi tới. Nhiều xe lâu ngày, bị bẩn và nó có một lớp nhầy nhầy bám trên bề mặt nhìn rất sợ. Mặc dù mặt kia (tức mặt gió thổi ra) thì trắng sạch như mới.Thợ soi thấy ko bẩn lắm nên ko bung taplo bác ạ. Con cảm biến xe e sao ko xuống đc sâu chỉ quanh quanh 10 độ ngắt rồi bác ạ
Bác cho em hỏi lắp sai cụ thể là sai như nào ạ?Lắp sai vị trí cảm biến giàn lạnh điều khiển van tiết lưu cũng hay bị đóng đá!
Sai như thế nào: xa hay gần, nông hay sâu, trên hay dưới ạ???Lắp sai vị trí cảm biến giàn lạnh điều khiển van tiết lưu cũng hay bị đóng đá!
Khi gặp xe i10 mà cứ 10 độ ngắt bác lấy băng keo đen quấn vào đầu cảm biến ngắt lạnh (3,4,5 vòng gì đó tùy băng keo mỏng dày) rồi đo lại nhiệt độ ,có khi điều kỳ diệu xảy ra đó báci 10 nó cũng chỉ ngắt loanh quanh chục độ thôi bác ạ bác chế cơ vào lại cho nó xuống tận 6 độ thì lại càng ăn đòn là phải cứ bung hết ra mà vs bác ạ con nay mổ moi đc mà tháo rất nhàn
Bị đọng sương ở đâu mới là quan trọng. Chứ bia hơi kiểu gì chả đọng sương ướt cốcĐang nói về điều hòa, tiện em hỏi nhanh bác nào đã xử lý xe bị hơi sương (Hơi nước) chưa ạ? Các bác có kinh nghiệm gì về hiện tượng này không?
Cách này cũng hay, nhưng chìa khóa nằm ở chỗ "tùy"Khi gặp xe i10 mà cứ 10 độ ngắt bác lấy băng keo đen quấn vào đầu cảm biến ngắt lạnh (3,4,5 vòng gì đó tùy băng keo mỏng dày) rồi đo lại nhiệt độ ,có khi điều kỳ diệu xảy ra đó bác
Bữa giờ thợ bận cứ hẹn hoài chưa làm đc bác àHóng tới ngày mai để xem có phải bị nghẹt dàn lạnh không mà lâu quá
Vẫn chưa làm đc bác ạ thợ hẹn hoài à.Kết quả sao rồi, bác chủ??
Bác cho e hỏi là mình chế ngắt cơ qua mình cho ngắt mấy độ là ok hả bác. Ngắt zin của xe nó bị ngắt sớm quá bác ạ nên mới chế cơ quai 10 nó cũng chỉ ngắt loanh quanh chục độ thôi bác ạ bác chế cơ vào lại cho nó xuống tận 6 độ thì lại càng ăn đòn là phải cứ bung hết ra mà vs bác ạ con nay mổ moi đc mà tháo rất nhàn
Cái này phụ thuộc tình trạng của từng xe, nó không giống nhau cho dù bác lắp đặt và hiệu chỉnh giống nhauBác cho e hỏi là mình chế ngắt cơ qua mình cho ngắt mấy độ là ok hả bác. Ngắt zin của xe nó bị ngắt sớm quá bác ạ nên mới chế cơ qua
E muốn hỏi để e biết e chỉnh cho chuẩn xem còn bị nữa ko. 1 là do rơ le mình chỉnh sâu quá 2 là dàn lạnh dơ e đang phân vân z thôiCái này phụ thuộc tình trạng của từng xe, nó không giống nhau cho dù bác lắp đặt và hiệu chỉnh giống nhau
Có nghĩa là bác đặt 6 độ hay 8 độ, thì nó vẫn có thể đóng đá, hoặc thiếu lạnh, trong khi loại xe khác thì lại có thể không bị như vậy. Cái rơle nhiệt độ nó chỉ phù hợp với các hệ thống lạnh lớn thôi, bác nhéE muốn hỏi để e biết e chỉnh cho chuẩn xem còn bị nữa ko. 1 là do rơ le mình chỉnh sâu quá 2 là dàn lạnh dơ e đang phân vân z thôi
trc e làm cá mập đời sâu cũng chưa hiểu nó làm cái lưới sắt sau giàn để làm j ?Đang nói về điều hòa, tiện em hỏi nhanh bác nào đã xử lý xe bị hơi sương (Hơi nước) chưa ạ? Các bác có kinh nghiệm gì về hiện tượng này không?
sớm chứng tỏ là nó vẫn còn hoạt động đó bác quan trong là nó có đều các cửa ko?Bác cho e hỏi là mình chế ngắt cơ qua mình cho ngắt mấy độ là ok hả bác. Ngắt zin của xe nó bị ngắt sớm quá bác ạ nên mới chế cơ qua
Cái lưới đó chỉ có ở giàn lạnh phía sau thôi ạ. Còn giàn trước thì không cótrc e làm cá mập đời sâu cũng chưa hiểu nó làm cái lưới sắt sau giàn để làm j ?
sau nay mới đc sư phụ khai sáng là nhiệm vụ của nó la như trên
cũng như olin nó hay có cái lưới phía sau giàn đó bác
đấy là theo quan sát của e còn các bác thấy nó có hop lý tý nào ko/
Việc chế cái rơle nhiệt vào thường thì chỉ phù hợp với xe ngày xưa thôi, với các xe bây giờ thì hầu như thất bại vì bây giờ yêu cầu kỹ thuật cao hơn, đòi hỏi nhiều hơn nên nó không đáp ứng được. Lắp vào thì nó hay sinh ra tật khácsớm chứng tỏ là nó vẫn còn hoạt động đó bác quan trong là nó có đều các cửa ko?
chứ e làm song hệ thống zin đét vẫn chỉ từ 8 đén 10 độ ngắt la ok quan trong là phải lạnh đều
thường thì e làm con nào mà hay bị ngắt lung tung ko theo qui trinh là e dỡ tất bởi e gặp mấy thằng mega chỉ đc 14 15 độ mà đường hồi đã đóng kín chế cơ vào ko baoh dc cuối cùng tháo quạt ra thì nó lạnh có 1 nửa giàn thôi ....nếu mà chế cơ cắm đúng bên nó lúc lạnh lúc ko thì nó vật cho hư người e vẫn hóng bác chủ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.