Xe hyundai 2t5 mất thắng

vanhuy95
Bình luận: 50Lượt xem: 4,955

vanhuy95

Tài xế O-H
E xin chào tất cả các bác trong diễn đàn, e chỉ là phụ thôi, mong các bác chỉ giáo thêm. Chả là hôm rồi có con hyundai 2t5 mang vô làm thắng, e tháo 4 bánh, tán bố mới, vớt tăng bua, thay cuppen mới, sau đó vô bánh lại, đảm bảo là k có chút mỡ nào dính vô bố ạ. Sau đó thì xả gió và lên bố xong lên đạp thắng thì có hiện tượng heo trôi, do là xe mới nên chưa có heo cái để thay, mấy a chủ lặn lội lên cường phốt mới mua đc bộ cuppen của e nó, về lắp vô đạp vẫn bị trôi, servo k xì. áp lực dầu ra thì rất mạnh nhưng thắng vẫn k ăn. theo các bác thì còn nguyên nhân nào nữa? (hệ thống thắng gồm 1 servo ngay heo cái, heo cái và heo bánh xe)
 

ThaiHocTN

Tài xế O-H
anh đảm bảo đường dầu ra tại heo bánh xe là mạnh chứ, rồi anh thử xem đạp như vậy heo con có nhảy hay không. kiểm tra đường ống xem có bị xì chỗ nào không
 

vanhuy95

Tài xế O-H
anh đảm bảo đường dầu ra tại heo bánh xe là mạnh chứ, rồi anh thử xem đạp như vậy heo con có nhảy hay không. kiểm tra đường ống xem có bị xì chỗ nào không
e đảm bảo bác ạ, heo con nhảy bt, khi đạp ống nó cứ cong là bác biết dầu mạnh hay không rồi chứ
 

minhtien106

Tài xế O-H
E xin chào tất cả các bác trong diễn đàn, e chỉ là phụ thôi, mong các bác chỉ giáo thêm. Chả là hôm rồi có con hyundai 2t5 mang vô làm thắng, e tháo 4 bánh, tán bố mới, vớt tăng bua, thay cuppen mới, sau đó vô bánh lại, đảm bảo là k có chút mỡ nào dính vô bố ạ. Sau đó thì xả gió và lên bố xong lên đạp thắng thì có hiện tượng heo trôi, do là xe mới nên chưa có heo cái để thay, mấy a chủ lặn lội lên cường phốt mới mua đc bộ cuppen của e nó, về lắp vô đạp vẫn bị trôi, servo k xì. áp lực dầu ra thì rất mạnh nhưng thắng vẫn k ăn. theo các bác thì còn nguyên nhân nào nữa? (hệ thống thắng gồm 1 servo ngay heo cái, heo cái và heo bánh xe)
xe mới thì e không biết sao, chứ xe củ là e thay luôn cả heo, mấy xe tải này ít bảo dưỡng lắm nên trog phanh dơ lắm
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
E xin chào tất cả các bác trong diễn đàn, e chỉ là phụ thôi, mong các bác chỉ giáo thêm. Chả là hôm rồi có con hyundai 2t5 mang vô làm thắng, e tháo 4 bánh, tán bố mới, vớt tăng bua, thay cuppen mới, sau đó vô bánh lại, đảm bảo là k có chút mỡ nào dính vô bố ạ. Sau đó thì xả gió và lên bố xong lên đạp thắng thì có hiện tượng heo trôi, do là xe mới nên chưa có heo cái để thay, mấy a chủ lặn lội lên cường phốt mới mua đc bộ cuppen của e nó, về lắp vô đạp vẫn bị trôi, servo k xì. áp lực dầu ra thì rất mạnh nhưng thắng vẫn k ăn. theo các bác thì còn nguyên nhân nào nữa? (hệ thống thắng gồm 1 servo ngay heo cái, heo cái và heo bánh xe)
ai là người thay và lắp cái cuppen vào.
 

@@@@@

Tài xế O-H
E xin chào tất cả các bác trong diễn đàn, e chỉ là phụ thôi, mong các bác chỉ giáo thêm. Chả là hôm rồi có con hyundai 2t5 mang vô làm thắng, e tháo 4 bánh, tán bố mới, vớt tăng bua, thay cuppen mới, sau đó vô bánh lại, đảm bảo là k có chút mỡ nào dính vô bố ạ. Sau đó thì xả gió và lên bố xong lên đạp thắng thì có hiện tượng heo trôi, do là xe mới nên chưa có heo cái để thay, mấy a chủ lặn lội lên cường phốt mới mua đc bộ cuppen của e nó, về lắp vô đạp vẫn bị trôi, servo k xì. áp lực dầu ra thì rất mạnh nhưng thắng vẫn k ăn. theo các bác thì còn nguyên nhân nào nữa? (hệ thống thắng gồm 1 servo ngay heo cái, heo cái và heo bánh xe)
Thế bác tan bố về bác có thử vào tâm bua không nhiều khi ma không tron
 

ledoan

Tài xế O-H
E xin chào tất cả các bác trong diễn đàn, e chỉ là phụ thôi, mong các bác chỉ giáo thêm. Chả là hôm rồi có con hyundai 2t5 mang vô làm thắng, e tháo 4 bánh, tán bố mới, vớt tăng bua, thay cuppen mới, sau đó vô bánh lại, đảm bảo là k có chút mỡ nào dính vô bố ạ. Sau đó thì xả gió và lên bố xong lên đạp thắng thì có hiện tượng heo trôi, do là xe mới nên chưa có heo cái để thay, mấy a chủ lặn lội lên cường phốt mới mua đc bộ cuppen của e nó, về lắp vô đạp vẫn bị trôi, servo k xì. áp lực dầu ra thì rất mạnh nhưng thắng vẫn k ăn. theo các bác thì còn nguyên nhân nào nữa? (hệ thống thắng gồm 1 servo ngay heo cái, heo cái và heo bánh xe)
Tháo từng vú xả e ra bịt tay vào rồi người trên đạp .nếu 4 bánh làm vậy dầu phun tơi và mạnh khi bịt tay lỗ xả e thì bỏ qua phần thủy lực của phanh nhá
 

vanhuy95

Tài xế O-H
Hiện tại thì cái xe qoái ác đó đã đem đi hãng và giờ thắng ăn cắm đầu luôn các bác ạ, hãng chỉ lấy hơn 5 xị, và chủ xe nói thợ trong hãng nói chỉ tăng bố. thật sự là e k tin các bác ạ, xưởng e làm thắng ca ngàn lần rồi chưa bao giờ gặp vụ như thế này, e là phụ mà k biết tăng bố thì e xin bỏ nghề luôn chứ nói gì mấy ông thợ k biết tăng bố
 

vanhuy95

Tài xế O-H
e tăng thắng như thế này đây bác, e gãy cho nó bó bánh, sau đó nới ra vài răng cho bố hơi bám tăng bua. dùng tua vít nậy con tăng thì nó chỉ đi có xíu là bó bánh rồi. e tăng đều như v mà vẫn k ăn là sao bác, mấy a thợ tăng vẫn k ăn. chắc do đầu tháng k cúng rồi bác ạ.hi
 

nhohai173

Tài xế O-H
thế lúc đầu nó có ăn ko vậy bác.bác đả thay cụm tổng phanh chưa.kiểm tra lại bộ tổng phanh đạ bác nhé.đôi khi bộ tổng phanh không nến dc.nén ra ko đủ thì dầu bị trở ngược lại
 

vanhuy95

Tài xế O-H
xem lại heo cái.nếu không nhầm thì trong đó có 2 cái vòng cao su,lắp ngược vòng cao su thì phần nhiều xảy ra hiện tượng đó.
ví dụ như e lắp nhầm cupen heo cái thì chắc chắn thắng k bg ăn rồi, vậy tại sao vô hãng ng ta k tháo heo ra bác(vì bên e đã làm giấu hết, tháo ra là biết liền à) mà thắng giờ ăn cắm đầu luôn,hi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên