Xe mình khi kéo lên chừng 40 là bị hụp hụp ?

F
Bình luận: 6Lượt xem: 2,404

forever_young

Tài xế O-H
còn để ga nhỏ nhỏ thì ko sao, lúc trước có bị 1 lần, 3 mình đem đi sữa xong thì hết, hôm wa rữa xe xong, chạy lại bị tiếp. Bị như vậy chạy chậm chậm thì ko sao chứ lên cầu hay cần tăng ga vượt xe lớn rất khó chịu, fải để số 2 ( thậm chí 1) để khỏi hụp. ko bít bị như vậy là do cái gì trong xe bị (theo mình là bugi) ??
 

haui

Tài xế O-H
"bugi" chỉ là ảnh hưởng đến phần nóng hay lạnh để làm xẻ nổ máy thôi chứ ko liên quan đến vấn đế này mình nghĩ là do bị ngôp5 xăng hay do đường dẫn xăng bị nghẹt
 
C

congnghiep4

Khách
xe bạn có thể bị hụp xăng, thường chỉ bị vào buổi sáng do động cơ bị lạnh, hoặc xe bạn chỉnh garanty nhỏ nên mới thế, bạn đem ra tiệm cho thợ xe chỉnh lại garanty và ốc gió là dc. mẹo nhỏ : buổi sáng trước khi đi bạn nên đạp cần đạp xe vài cái để xăng nhớt xuống rồi mới đề, nếu khó nổ máy thì bạn kéo E giữ nút đề + đạp 2 hay 3 cái la ok thôi
 

auto_vnn

Tài xế O-H
Rửa xe xong mà bị vụ nầy thì coi lại 3 chổ. Một là nắp bugi có kín không Hai là chổ jack cắm của cụ bobin sườn.Ba là chấu cắm nối chìa khoác công tắc và dàn điện xe.
Nếu 1 trong 3 chổ nầy mà hỡ để cho có tý nước lọt vào thì hay xảy re hiện tượng rò điện.Nghĩa là chạy ga nhỏ thì không sao nhưng khi kéo ga thì cần tia điện mạnh hơn để đốt hết xằngthikhông đử gây ra cãm giác thiếu xăng>Một khã năng nữa là có 1 ít nước lọt vào bình xăng con nên khi kéo ga thì có chút nước phun vào họng xăng gây hiện tượng thiếu xăng tạm thời.
Cách khắc phục như thế nầy.
Đầu tiên bạn xả xăng trong bìng xăng con (Có con vít nằm dưới bình xăng con)Hứng xăng chảy ra - tay xem có nước lẩn trong đó không.Nếu có thì cứ xả tiếp cho tới khi nào hết nước.Mở và đóng khóa xăng vài lần như thế.Sau đó nổ máy rồ ga nếu cần thì chạy thử xem sao
Nếu vẩn còn thì thổi nắp bugi cho khô,lấy ống bơm tay hay ra nhờ thợ họ thổi,kế tiếp là các chấu jack cắm vào bobin sườn và jack nốu khóa công tắc.(Cái nầy nên nhờ thợ làm vì phải tháo lung tung.
Chúc xe bạn chạy ngon lành.
 

linhautonet

Tài xế O-H
03 phần chính để động cơ hoạt động là xăng, lửa, khí. nếu xe bạn bị hụp như thế thì bạn nên kiểm tra lại xem xe có bị ém xăng không( chỉnh ít hao, nhưng chỉnh ém xăng quá), lửa có yếu không( kiểm tra bugi xem ướt và đen thui( muội than) hay trắng nhách), bugi có kín không. xăng có bị nước vô không ( xả ống xăng dư xem có bọt nước nhiều không)( coi chừng khi rửa xe thì họ xịt nước và bị nước vào bình xăng hay lọc gió bị ướt đó).
 

chickenauto

Tài xế O-H
Như bạn nói thì xe chỉ bị sau khi rửa xe, vậy cách khắc phục triệt để là ngăn không cho nước vào các bộ phận điện và bình xăng con như bạn tamhai-1 đã nói là xong (thay các phốt cao su bugi hoặc thay luôn chụp bugi mới, kiểm tra lại ống cao su thông gió Bình xăng con còn không, nếu thiếu thì khi rửa xe nước sẽ vào, kiểm tra lại chụp cao su trên nắp bình xăng con cò kín không, nếu không trét ít keo dán roong ... Chúc bạn thành công, thân!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên