Khi bạn làm lại máy có phải roa mặt máy không ? khi nổ máy nhiệt độ có tăng nhanh hơn bình thường hay có ra nhiều khói không?Em đả đổi hộp ECM ,chìa khóa ,bơm cao áp ,kim phun và cả ống rall .nhưng vẩn không được ,chỉ trừ lốc máy em chưa đổi nữa thôi ạh
Em thay bơm dầu ,cân lại 4 kim phun ,và dùng máy GDS kiểm tra nhưng không thấy sự khác biệt gì ,chỉ nghi ngờ con cảm biến đo gió thấy nó không đạt ,nên mượn xe khác qua ,nhưng đạp gas vẩn không lên
cụ chém gió ah. nhiện liệu có nước. thì đã báo lỗi. con San ne có cảm biến báo nước ở chỗ lọc dầu ý. mà con ne máy dầu cụ ah. ko phải v6 máy xăng đâu mà có béc. đây là ngu kiến của echo mình chém cái nha. 99% là em nó có nước trong thùng dầu rùi. Xúc sạch thùng và đem heo, béc đi cân là ok
bài này hay quá mà không có kết quả của cụ chủ thớt nhỉ
em nhìn mà cugn chưa thấy cụ nào nói về cái bàn đạp ga cả
Bác bịt vào cũng được thôi, nhưng bác lưu ý: Nếu bịt valve vào máy của bác khi ga không quá 3000 vòng/phút, máy sẽ yếu hơn....máy cụ cứ nghĩ là ERG. cụ thử bịt van vào xem sao
Tất cả các ý kiến của các bác cũng gần như đầy đủ rồi nhưng em vẫn còn ý kiến này: bác kiểm tra lại van áp suất(điện) trên bơm cao áp và cảm biến đo áp suất trên thanh rail xem sao nhé.Tình hình là em đang gặp con santafe đời 2009 máy dầu 2.0 đạp ga không hơn 3000 vòng ,và mở máy lạnh thì chỉ còn dưới 2500 vòng/phút .
Xe lúc đầu đổ hơi ,nên làm máy
Em đả dùng máy chuẩn đoán nhưng không có lổi phần động cơ và cả phần hộp số tự động , đả mượn cảm biến đo gió ,van VGT , cảm biến chân ga ,kiểm tra cam thì không sai ,đo áp suốt nén đạt 30 kg,nhưng đạp ga không lên được ,
Bác nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em với ,em sắp bó tay với con này rồi :102:
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.