Xe SANTAFE 2009 máy dầu 2.0 cần giúp đở gấp

A
Bình luận: 37Lượt xem: 8,004

my_lamborghini

Tài xế O-H
đọc hết cao kiến của các cụ mà hoa hết cả mắt, cụ chủ thớt cho biết kết quả nha, cái pic này e thấy rất hay, học hỏi thêm được nhiều điều !!!:))
 

Genesis__coupe

Tài xế O-H
Em thay bơm dầu ,cân lại 4 kim phun ,và dùng máy GDS kiểm tra nhưng không thấy sự khác biệt gì ,chỉ nghi ngờ con cảm biến đo gió thấy nó không đạt ,nên mượn xe khác qua ,nhưng đạp gas vẩn không lên

tùng giải phóng hả. SF 2009 động cơ D-series. kim con này điện tử mà cũng cân kim được ah tùng. tùng xem lại tubo xem. áp đủ không. vệ xinh luôn van điều khiển turbo. xem luôn mấy cái đường ống ở giàn inter cắm đúng chưa. mà con SF đại tu hả tùng. con nè mình đoán tubo là nhiu
 

hiep06c4b

Tài xế O-H
Tình hình là em đang gặp con santafe đời 2009 máy dầu 2.0 đạp ga không hơn 3000 vòng ,và mở máy lạnh thì chỉ còn dưới 2500 vòng/phút .

Xe lúc đầu đổ hơi ,nên làm máy

Em đả dùng máy chuẩn đoán nhưng không có lổi phần động cơ và cả phần hộp số tự động , đả mượn cảm biến đo gió ,van VGT , cảm biến chân ga ,kiểm tra cam thì không sai ,đo áp suốt nén đạt 30 kg,nhưng đạp ga không lên được ,

Bác nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em với ,em sắp bó tay với con này rồi :102:
Tất cả các ý kiến của các bác cũng gần như đầy đủ rồi nhưng em vẫn còn ý kiến này: bác kiểm tra lại van áp suất(điện) trên bơm cao áp và cảm biến đo áp suất trên thanh rail xem sao nhé.
 

lyna82

Tài xế O-H
Nếu đường nạp hở thì vẫn yếthìáy. Vì khi đó gió của tubo sẽ không đi qua cảm biến khí nạp nên khi bác thay cảm biến khí nạp mới cũng không có tác dụng. Nếu đường nạp không hở thì bác kiểm tra lại mạch cảm biến khí nạp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên