Tôi ở xa quá không giúp được. Bác cứ hộp mà chiến đấu.khự là vẫn có nhiên liệu vào ak bác. e ở vinh nghệ an bác ak
Cụ cần làm lại đề, kiểm tra ắc quy đã. Phải tua máy đc thì mới tính tiếp. Nếu Có đánh lửa phun xăng thì hộp chưa chết đâue đã kiểm tra bugi dây cao áp, dầu máy , xăng , đã tháo lọc gió rồi mọi thứ đều ổn. nhưng khi đề máy thì 2-3 vòng đầu quay ok còn sau thì bị khự ở điểm nén nhưng tháo bugi thì tua bình thường ak. xin giúp e ak
Bác ở đâu thếLoc gió nằm trên hộp. Hộp ngay sát bàn đạp ga. Mà hộp của nó có cái tệ là chống nước rất tệ. Sơ sài vài miếng nhôm vỏ ráp lại.
Xe bác nếu còn khự khự thì có thể cứu hộp. Bác ở đâu, có thể đem cho tôi
e lắp bình 75ah rồi mà ko đk akđề khư khư , bác kiểm tra lại cũ đề và bình điện , xem sao đã bác ơi
2-4 vòng đầu thì đủ tua chứ sau thì bị khự tại điểm chết trên bác akxe đề đủ tua Ko bác
để mai e xem lại đề bác ak.e cụng đang tính vậy. thank bác có gì e hỏi bác sauCụ cần làm lại đề, kiểm tra ắc quy đã. Phải tua máy đc thì mới tính tiếp. Nếu Có đánh lửa phun xăng thì hộp chưa chết đâu
dạ mai e kiểm tra đề thế nào rồi kiểm tra hộp luôn. e mới vào nghề nên hộp e ko dám mó tớiXe bác 90% là hư hộp.
Hộp rất dễ tháo. Hộp này chỉ chùng 1 jack chữ nhật, có khóa. Bác cứ tháo ra. Dùng đầu bông mai tháo 4 con ốc nắp. Quan sát bằng trực quan có thể thấy cháy nhiều hay ít.dạ mai e kiểm tra đề thế nào rồi kiểm tra hộp luôn. e mới vào nghề nên hộp e ko dám mó tới
thank bác nha. có gì bác chỉ giáo thêm
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.