:32: với loại bệnh này bác phải cho em tham gia kiểm tra trực tiếp mới nói được. Còn thay tới thay lui khó mà tư vấn! Vì ngoài nguyên nhân ù ra còn thêm vài nguyên nhân nửa! Nên khó mà nói là xe nào như xe nào lắm bác àh.
Trên thực tế để loại bỏ các nghi vấn chúng ta cần phải làm vài thao tác như là giả tín hiệu các loại cảm biến... để so sánh mức ga lúc đó với các loại cảm biến trên xe...
Nguyên nhân xe bác có thể điều chỉnh góc đánh lửa, kiểm tra rò rỉ chân không,...hiệu chỉnh cảm biến bướm ga, cảm biến MAP, cảm biến nhiệt độ... ( để loại trừ hư hỏng ).
Em làm mấy bệnh này thường thấy nó không như nhau... khó mà nói được nó hư phần nào bác àh... kiểm tra mổi cái chút chút rồi cũng ra khoai hết! ( NHƯNG ĐẶC BIỆT LÀ CÁCH KIỂM TRA BẰNG CÁCH NÀO ĐỂ BIẾT CẢM BIẾN ĐÓ CÓ LÀM VIỆC CHÍNH XÁC KHÔNG NHÉ ! ). VÍ DỤ: BÁC LẮP 1 CẢM BIẾN MAP CỦA XE KHÁC VÀO VÀ ĐO ĐIỆN ÁP VỀ ECM LÀ NHƯ NHAU THÌ MAP ĐÓ BÌNH THƯỜNG... ( MẤY KA NHƯ VẬY RẤT KHÓ CHỊU BÁC ÀH )
- Người thợ có tay nghề hiện nay là người thợ biết cách ứng dụng tại liệu " kiểm tra các thông số trong sách hướng dẫn sửa chữa " vào việc sửa chữa bắt pan. ( như các cụ tiền bói hay mắng em là mầy làm việc sách vở quá ). Nhưng làm kỹ thuật mà không có sách vở chả khác nào Thầy Bói Xem Voi!.
BIẾT ỨNG DỤNG CÁC TÀI LIỆU MÀ CÁC BÁC DOWNLOAD TỪ OTO-HUI.COM VÀO CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY THÌ EM CHẮC CHẮN RẰNG CÁC BÁC SẺ VƯỢT QUA TẤT CẢ CÁC PAN MÀ CÁC BÁC GẶP PHẢI...
VÌ THẾ KHI HỎI HAY KHẲNG ĐỊNH CÁC BÁC ĐÃ KIỂM TRA THÌ CÁC BÁC NÊN TƯỜNG THUẬT LẠI CÁC THÔNG SỐ VÀ CÁCH LÀM CỦA CÁC BÁC ĐỂ ĐƯỢC AE OTO-HUI.COM CÓ PHẦN TƯ VẤN 9 XÁC HƠN....