daotaygacm
Đạo Mô Tô
Tình hình là có con xe vision hiện tượng như sau...
mới nổ máy , vừa đề ba thì rất mạnh, nhưng chỉ cần tới khoảng 40 trở lên tới 60 hoặc hớn 1 tý là
ga bị lịm lại không thể tăng tốc...Tuy nhiên chỉ cần qua khỏi quảng đó là xe có thể tăng tốc lên tới 80 -- 90 bình thường..
Đo kiểm tra điện trở ((= 4.999 Kilo ohm ) tức khoảng 5 kí ),,,vậy là điện trở tốt ( điện trở cho phép ) .
Tuy nhiên KHI đo điện áp và điện trở làm việc của cảm biến thì lại có 1 dải bị rớt về 0..
Ví dụ như sau:
ví dụ điện trở hoặc áp ban đầu = 0,45 lúc chưa văn ga,,,bắt đầu vặn ga thì 0,45 tăng dần đến khoảng 1,99 ..rồi tới 2,00...Tuy nhiên tới dải này thì có tình trạng như sau ( tới 1,99 thì lại rớt về 00 rồi mới tiếp tục qua 2,00 )..
Đặc biết máy nổ rất giộng phần ly hợp ở tốc độ đó...kêu như xe tăng..dù rằng nguyên bộ ly là mới full.
Và góc đánh lửa cũng bị sai luôn, dù rằng đã chỉnh tốc độ cầm chừng như ban đầu bằng đồng hồ đo vòng tua...chỉ cần nổ máy 1 lúc thôi là góc đánh lửa tự sai đi...
Các cụ chém mạnh tay tý nhé...
hình ảnh em nó đây:
mới nổ máy , vừa đề ba thì rất mạnh, nhưng chỉ cần tới khoảng 40 trở lên tới 60 hoặc hớn 1 tý là
ga bị lịm lại không thể tăng tốc...Tuy nhiên chỉ cần qua khỏi quảng đó là xe có thể tăng tốc lên tới 80 -- 90 bình thường..
Đo kiểm tra điện trở ((= 4.999 Kilo ohm ) tức khoảng 5 kí ),,,vậy là điện trở tốt ( điện trở cho phép ) .
Tuy nhiên KHI đo điện áp và điện trở làm việc của cảm biến thì lại có 1 dải bị rớt về 0..
Ví dụ như sau:
ví dụ điện trở hoặc áp ban đầu = 0,45 lúc chưa văn ga,,,bắt đầu vặn ga thì 0,45 tăng dần đến khoảng 1,99 ..rồi tới 2,00...Tuy nhiên tới dải này thì có tình trạng như sau ( tới 1,99 thì lại rớt về 00 rồi mới tiếp tục qua 2,00 )..
Đặc biết máy nổ rất giộng phần ly hợp ở tốc độ đó...kêu như xe tăng..dù rằng nguyên bộ ly là mới full.
Và góc đánh lửa cũng bị sai luôn, dù rằng đã chỉnh tốc độ cầm chừng như ban đầu bằng đồng hồ đo vòng tua...chỉ cần nổ máy 1 lúc thôi là góc đánh lửa tự sai đi...
Các cụ chém mạnh tay tý nhé...
hình ảnh em nó đây: