Xin các cụ giúp bệnh đề dai buổi sáng

N
Bình luận: 20Lượt xem: 5,945

ngocquydal

Tài xế O-H
Các cụ giúp em với ạ! xe em mazda premacy bị bệnh đề dai vào buổi sáng tuy dài nhưng 1 phát vẫn nổ sau đó em đi vẫn bình thường, đi nóng máy để 30 phút sau ra đề vẫn bị dai nhưng ko bằng buổi sáng, nếu đi mà tắt máy sau đó 5-10 phút nổ máy thì bình thường mà cứ để 30 là đề lâu hơn. Em đã thay bơm mới, van điều Áp mới, van điều áp xe em ko nằm trong cụm bơm mà nằm ở khoang máy. Cái lọc xăng em cũng mới thay khoảng 5- 6 tháng ạ. Mà đến nay bệnh vẫn đề dài. Trước kia xe em có lúc buổi sáng ra đề 1 phát được luôn. Từ khi có anh bạn xe như em mới thay bơm nhưng vẫn bị đề dài sau đó qua 1 gara họ tháo ra đệm thêm 1con siu mỏng nữa thì đề lại ngon. Hôm sau em tưởng xe em cũng như cậu ấy em ra bảo họ thêm cho con siu như thế nhưng xe em lại ko đề được như xe bạn em. Sau đó emđã thử thay bơm khác vẫn ko dc, em đi gara khác họ bảo do van điều áp ko giữ đượcxăng nên áp bị tụt em đã thay van điều áp nhưng vẫn bị đề dài, em đã đo bình ác quy lúc buổi sáng thì vẫn 12 vol. Hiện tại xe em mỗi lần đề dài là thấy kim đồng hồ báo tụtxăng luôn. Hiện tại xe em đi đang hao xăng trong phố khoảng 15-16 lít. Em đã cho xe lêncầu kiểm tra đường ống dẫn xăng nhưng ko thấy có hiện tượng bị rò rỉ. Xin các Cụ chỉ giáo giúp em ạ!
 

hungem

Tài xế O-H
- Kiểm tra 4 cây vòi phun có đái không bạn,vòi phun bị đái sáng khởi động rất khó nổ
- Tháo bu gi xem nến màu gì,hiện tại xe bạn quá hao xăng
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Các cụ giúp em với ạ! xe em mazda premacy bị bệnh đề dai vào buổi sáng tuy dài nhưng 1 phát vẫn nổ sau đó em đi vẫn bình thường, đi nóng máy để 30 phút sau ra đề vẫn bị dai nhưng ko bằng buổi sáng, nếu đi mà tắt máy sau đó 5-10 phút nổ máy thì bình thường mà cứ để 30 là đề lâu hơn. Em đã thay bơm mới, van điều Áp mới, van điều áp xe em ko nằm trong cụm bơm mà nằm ở khoang máy. Cái lọc xăng em cũng mới thay khoảng 5- 6 tháng ạ. Mà đến nay bệnh vẫn đề dài. Trước kia xe em có lúc buổi sáng ra đề 1 phát được luôn. Từ khi có anh bạn xe như em mới thay bơm nhưng vẫn bị đề dài sau đó qua 1 gara họ tháo ra đệm thêm 1con siu mỏng nữa thì đề lại ngon. Hôm sau em tưởng xe em cũng như cậu ấy em ra bảo họ thêm cho con siu như thế nhưng xe em lại ko đề được như xe bạn em. Sau đó emđã thử thay bơm khác vẫn ko dc, em đi gara khác họ bảo do van điều áp ko giữ đượcxăng nên áp bị tụt em đã thay van điều áp nhưng vẫn bị đề dài, em đã đo bình ác quy lúc buổi sáng thì vẫn 12 vol. Hiện tại xe em mỗi lần đề dài là thấy kim đồng hồ báo tụtxăng luôn. Hiện tại xe em đi đang hao xăng trong phố khoảng 15-16 lít. Em đã cho xe lêncầu kiểm tra đường ống dẫn xăng nhưng ko thấy có hiện tượng bị rò rỉ. Xin các Cụ chỉ giáo giúp em ạ!
Bác phải bảo thợ đo áp suất xăng lúc đề dai nó bao nhiêu? cứ cắmđồng hồ đo áp suất xăng vào rồi nổ máy. xong tắt máy theo dõi áp suất giảm bao nhiếu sau 30 phút. nếu nhỏ hơn 1,5kg sau 30 phút thì kiểm tra lại bơm xăng, van điều áp, kim phun.
 

phanvancuoc

Tài xế O-H
kim phun sao chưa thấy kiểm tra vậy nhỉ? 90% là bị đái rồi cụ ợ,10 % còn lại tháo kim kiểm tra xem có đúng bị dái ko thay thế thôi?
mô tả triệu chứng : đề khó nổ khi máy nguội
nếu bị lọc xăng, van điều áp thì lúc nào mà chả khó nổ hiện tượng như nhau ko loại trừ 30 hay 10 p nhé.
còn kim phun bị đái vào trong buồn đốt chỉ khi nào động cơ nóng lên thì khi đó bugi đánh lửa sẽ làm cho hòa khí dễ cháy nổ nhanh,khi máy nguội thì nổ lâu vì bị ướt bởi nhiên liệu mà nhiên liệu đó chính là xăng,mà xăng ở đâu ra thì do chính kim phun ko zữ được áp nó cứ chảy rần rần thế kia sao mà nổ nhanh dc cơ chứ,vì thế ta phải thay kim phun thôi.
 

ngocquydal

Tài xế O-H
- Kiểm tra 4 cây vòi phun có đái không bạn,vòi phun bị đái sáng khởi động rất khó nổ
- Tháo bu gi xem nến màu gì,hiện tại xe bạn quá hao xăng
Cám ơn Cụ xe em cách đây gâ
- Kiểm tra 4 cây vòi phun có đái không bạn,vòi phun bị đái sáng khởi động rất khó nổ
- Tháo bu gi xem nến màu gì,hiện tại xe bạn quá hao xăng
Cám ơn cụ xe em cách đây 1 năm đã tháo kim để vệ sinh ko biết có bị đái ko nữa ạ, còn nến thì em kiểm tra rồi. 2 cái màu gạch 2 cái màu trắng
 

ngocquydal

Tài xế O-H
kim phun sao chưa thấy kiểm tra vậy nhỉ? 90% là bị đái rồi cụ ợ,10 % còn lại tháo kim kiểm tra xem có đúng bị dái ko thay thế thôi?
mô tả triệu chứng : đề khó nổ khi máy nguội
nếu bị lọc xăng, van điều áp thì lúc nào mà chả khó nổ hiện tượng như nhau ko loại trừ 30 hay 10 p nhé.
còn kim phun bị đái vào trong buồn đốt chỉ khi nào động cơ nóng lên thì khi đó bugi đánh lửa sẽ làm cho hòa khí dễ cháy nổ nhanh,khi máy nguội thì nổ lâu vì bị ướt bởi nhiên liệu mà nhiên liệu đó chính là xăng,mà xăng ở đâu ra thì do chính kim phun ko zữ được áp nó cứ chảy rần rần thế kia sao mà nổ nhanh dc cơ chứ,vì thế ta phải thay kim phun thôi.
em cám ơn Cụ ạ! giờ gara họ tháo ra kiểm tra xem có cái nào bị đái ko nếu đái thì ta thay Bác nhỉ
 

ngocquydal

Tài xế O-H
kim phun bị đái zồi
Các cụ cho em biết cách kiển tra kim phun có bị đái ko thì làm thế nào ạ? hôn nay em ra kiểm tra kim họ vệ sinh thông xúc kim rồi, họ bảo kim phun thì bình thường ạ, kiểm tra đái thì em ko biết họ cho thông xịt bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dùng, còn đái hay ko em ko biết nữa ạ
 

ngocquydal

Tài xế O-H
kim phun sao chưa thấy kiểm tra vậy nhỉ? 90% là bị đái rồi cụ ợ,10 % còn lại tháo kim kiểm tra xem có đúng bị dái ko thay thế thôi?
mô tả triệu chứng : đề khó nổ khi máy nguội
nếu bị lọc xăng, van điều áp thì lúc nào mà chả khó nổ hiện tượng như nhau ko loại trừ 30 hay 10 p nhé.
còn kim phun bị đái vào trong buồn đốt chỉ khi nào động cơ nóng lên thì khi đó bugi đánh lửa sẽ làm cho hòa khí dễ cháy nổ nhanh,khi máy nguội thì nổ lâu vì bị ướt bởi nhiên liệu mà nhiên liệu đó chính là xăng,mà xăng ở đâu ra thì do chính kim phun ko zữ được áp nó cứ chảy rần rần thế kia sao mà nổ nhanh dc cơ chứ,vì thế ta phải thay kim phun thôi.
em vệ sinh kim phun rồi bác ạ, nhưng bệnh đái thì em cũng ko biết cách thử nên hỏi thợ họ bảo kim bình thường
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các cụ giúp em với ạ! xe em mazda premacy bị bệnh đề dai vào buổi sáng tuy dài nhưng 1 phát vẫn nổ sau đó em đi vẫn bình thường, đi nóng máy để 30 phút sau ra đề vẫn bị dai nhưng ko bằng buổi sáng, nếu đi mà tắt máy sau đó 5-10 phút nổ máy thì bình thường mà cứ để 30 là đề lâu hơn. Em đã thay bơm mới, van điều Áp mới, van điều áp xe em ko nằm trong cụm bơm mà nằm ở khoang máy. Cái lọc xăng em cũng mới thay khoảng 5- 6 tháng ạ. Mà đến nay bệnh vẫn đề dài. Trước kia xe em có lúc buổi sáng ra đề 1 phát được luôn. Từ khi có anh bạn xe như em mới thay bơm nhưng vẫn bị đề dài sau đó qua 1 gara họ tháo ra đệm thêm 1con siu mỏng nữa thì đề lại ngon. Hôm sau em tưởng xe em cũng như cậu ấy em ra bảo họ thêm cho con siu như thế nhưng xe em lại ko đề được như xe bạn em. Sau đó emđã thử thay bơm khác vẫn ko dc, em đi gara khác họ bảo do van điều áp ko giữ đượcxăng nên áp bị tụt em đã thay van điều áp nhưng vẫn bị đề dài, em đã đo bình ác quy lúc buổi sáng thì vẫn 12 vol. Hiện tại xe em mỗi lần đề dài là thấy kim đồng hồ báo tụtxăng luôn. Hiện tại xe em đi đang hao xăng trong phố khoảng 15-16 lít. Em đã cho xe lêncầu kiểm tra đường ống dẫn xăng nhưng ko thấy có hiện tượng bị rò rỉ. Xin các Cụ chỉ giáo giúp em ạ!
Bác kiểm tra dây điện, chắc thiếu mát bơm xăng
 

QuangTrung219

Tài xế O-H
bác bảo thợ gắn đồng hồ đo áp vào rồi đề nổ.
- nếu áp đủ thì tắt máy để 30p xem áp có tụt k.
- áp tụt thì kiểm tra như mấy bác ở trên nói
- còn xem béc có đái hay k thì bác bảo thợ cho xăng vào kim rồi dùng vùi hơi kích áp lên. rồi xem chỗ mấy cái lỗ có bị chảy k.
 

trunglua2011

Tài xế O-H
Các cụ giúp em với ạ! xe em mazda premacy bị bệnh đề dai vào buổi sáng tuy dài nhưng 1 phát vẫn nổ sau đó em đi vẫn bình thường, đi nóng máy để 30 phút sau ra đề vẫn bị dai nhưng ko bằng buổi sáng, nếu đi mà tắt máy sau đó 5-10 phút nổ máy thì bình thường mà cứ để 30 là đề lâu hơn. Em đã thay bơm mới, van điều Áp mới, van điều áp xe em ko nằm trong cụm bơm mà nằm ở khoang máy. Cái lọc xăng em cũng mới thay khoảng 5- 6 tháng ạ. Mà đến nay bệnh vẫn đề dài. Trước kia xe em có lúc buổi sáng ra đề 1 phát được luôn. Từ khi có anh bạn xe như em mới thay bơm nhưng vẫn bị đề dài sau đó qua 1 gara họ tháo ra đệm thêm 1con siu mỏng nữa thì đề lại ngon. Hôm sau em tưởng xe em cũng như cậu ấy em ra bảo họ thêm cho con siu như thế nhưng xe em lại ko đề được như xe bạn em. Sau đó emđã thử thay bơm khác vẫn ko dc, em đi gara khác họ bảo do van điều áp ko giữ đượcxăng nên áp bị tụt em đã thay van điều áp nhưng vẫn bị đề dài, em đã đo bình ác quy lúc buổi sáng thì vẫn 12 vol. Hiện tại xe em mỗi lần đề dài là thấy kim đồng hồ báo tụtxăng luôn. Hiện tại xe em đi đang hao xăng trong phố khoảng 15-16 lít. Em đã cho xe lêncầu kiểm tra đường ống dẫn xăng nhưng ko thấy có hiện tượng bị rò rỉ. Xin các Cụ chỉ giáo giúp em ạ!
gần 1 năm rùi mà anh em vẫn chưa tim ra bệnh,mà cũng chẳng thấy bác chủ bảo gì
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên