Xin giúp đỡ về buồng sơn, sấy

N
Bình luận: 8Lượt xem: 3,373

thaodinh_amc

Tài xế O-H
Chào bạn
Xin hỏi bạn đang học trường nào ? Yêu cầu trong đồ án tốt nghiệp của bạn là gì? Mình nghĩ thiết kế xưởng chỉ đến bước quy hoạch các khu vực và phòng chức năng thôi. Còn bạn đang yêu cầu bản vẽ kết cấu phòng sơn và cầu nâng thì mỗi nhãn hiệu cầu nâng, phòng sơn kích thước khác nhau, nhà chế tạo cũng có nhiều yêu cầu khác nhau về nền móng cho các khu vực này. Không biết cái bạn cần cụ thể là bản vẽ gì nhỉ ? Có phải bản vẽ hố móng để thi công 2 khu vực đấy không?
 

ngoctrieu3010

Tài xế O-H
Chào bạn, mh học HVKTQS, bản vẽ mh cần là bản vẽ kết cấu của cầu nâng 2 trụ hoặc cắt kéo cho xe du lịch, loại sức nâng max = 3 tấn. Và bản vẽ kết cấu buồng sơn, ko fai bản vẽ nền móng. ra ngoài chụp hình, đo đạc về vẽ nhưng ko nổi, nên mình mới lên đây nhờ mọi người giúp đỡ :)
 

theanh_79

Tài xế O-H
Buồng sơn phun nước ngoài tôi thường thấy họ thiết kế tường sẽ có nước chảy để sơn cuốn vào rồi có hệ thống gom lại.
Sấy thì đèn chiếu rọi công suất cao như đèn sưởi nhà tắm đó.Còn với sơn tĩnh điện chắc do nhiệt độ cao nên người ta chỉ làm tủ sấy thôi.Chắc tủ sấy thì dùng điện và thanh điện trở toả nhiệt.
Ngay nhà máy ở bên Từ Sơn có sơn tĩnh điện gian sấy họ làm như cái công ten nơ giá trượt treo đồ chạy từ phòng phun sơn bột vào
 

otophuhung

Tài xế O-H
spry booth.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên