Theo bác, thì tại sao nó có thể chập, cháy được?Anh em cho hỏi tý : bơm xăng điện sao thả trong thùng xăng lại ko chập cháy gì? hỏi ngu mới zô nghề :3
Theo em thì bơm xăng được ngâm trong bình xăng, trong điều kiện không có O2, do vậy ko cháy được, đấy là ngu kiến của em, mong các cụ chỉ giáo thêmtheo ý kiến của em. thì bơm được ngâm trong bình xăng có tác dụng làm mát bơm. còn trường hợp cháy nổ thì cần phải có thêm không khí. may chăng có tia lửa điện không thì chưa đủ cháy nổ.
em chém tạm có gì sai các bác sửa giúp em!
Quá tải thì đứt cầu chì sao được, bácQuá tải cái là đứt cầu chì ngay nên không cháy được đâu
Bình xăng vẫn có đường thông hơi chứ nhỉ, mà có đường thông hơi với khí quyển thì phải có O2, mà có O2 + xăng thì chỉ cần có lửa là nó cháy. Vấn đề là chưa có lửa thôi.Theo em thì bơm xăng được ngâm trong bình xăng, trong điều kiện không có O2, do vậy ko cháy được, đấy là ngu kiến của em, mong các cụ chỉ giáo thêm
Quá tải sẽ dẫn đến I tăng >> cầu chì đứt. Ví dụ bơm xăng bị sát cốt (kẹt) sẽ cháy cầu chì ngayQuá tải thì đứt cầu chì sao được, bác
Có lửa mà bác, ở chỗ chổi than tiếp xúc với rotoBình xăng vẫn có đường thông hơi chứ nhỉ, mà có đường thông hơi với khí quyển thì phải có O2, mà có O2 + xăng thì chỉ cần có lửa là nó cháy. Vấn đề là chưa có lửa thôi.
Bác đã thử chưa? Thử cho kẹt, xem bao nhiêu lâu thì cầu chì sẽ đứt ấy.Quá tải sẽ dẫn đến I tăng >> cầu chì đứt. Ví dụ bơm xăng bị sát cốt (kẹt) sẽ cháy cầu chì ngay
Bác thấy lửa chưa, hay chỉ đoán vậy thôi.Có lửa mà bác, ở chỗ chổi than tiếp xúc với roto
Bơm xăng cho hệ thống EFI dùng động cơ điện 1 chiều có chổi than, thời kỳ những năm 70-80 thế kỷ trước thường lắp ngoài thùng xăng (hầu hết ở gầm xe, một số hãng lắp trong khoang động cơ), và thường gây ra tiếng ồn khó chịu cho lái xe và người ngồi trên xe. Vì vậy, từ những năm 90 trở lại đây, bơm xăng được lắp ngâm trong thùng xăng, mục đích chính là làm giảm tiếng ồn. Dù lắp ngoài hay trong thùng xăng cũng không thể gây cháy được vì xăng ở trong hệ thống nhiên liệu rất kín, không có không khí để cháy (chổi than, cổ góp luôn được ngâm trong xăng)Anh em cho hỏi tý : bơm xăng điện sao thả trong thùng xăng lại ko chập cháy gì? hỏi ngu mới zô nghề :3
các bác trên đã trả lời r ạ. hết xăng thì nó k đc làm mát+ bôi trơn nữa-> nóng gây ảnh hưởng đến bơm.khi xăng còn đầy bình thì ngâm được nhưng khi hết thì thế nào nhỉ?
Khi hết xăng thì máy không nổ được và ECU sẽ điều khiển không cấp điện cho bơm xăng nên bơm xăng không làm việc.khi xăng còn đầy bình thì ngâm được nhưng khi hết thì thế nào nhỉ?
ngắn gọn: KO CHẬP CHÁY VÌ XĂNG KO DẪN ĐIỆN...KEKEAnh em cho hỏi tý : bơm xăng điện sao thả trong thùng xăng lại ko chập cháy gì? hỏi ngu mới zô nghề :3
Vì không có không khí để cháyngắn gọn: KO CHẬP CHÁY VÌ XĂNG KO DẪN ĐIỆN...KEKE
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.