homeanhnhung
Tài xế O-H
20 vạch cụ ahvênh mức độ như thế nào ah. vênh quá thì phay mặt xử lý gioăng, có mặt máy khác ngon hơn thì thay thôi cụ ơi. nhưng phải tìm hiểu sao lại hết nước không bệnh lại tái . chúc cụ có phương án tốt
bicycle oh
20 vạch cụ ahvênh mức độ như thế nào ah. vênh quá thì phay mặt xử lý gioăng, có mặt máy khác ngon hơn thì thay thôi cụ ơi. nhưng phải tìm hiểu sao lại hết nước không bệnh lại tái . chúc cụ có phương án tốt
bicycle oh
gặp như thế nào? có cùng đời máy không mới là điều quan trọng ạbệnh này e gặp rùi các cụ bị nhầm tưởng sang sâm thực khí hả.các cụ nói vậy gia chủ xả e đến hết đời cũng ko dk lun
Cám ơn cụ đã góp ý.dự là bác gặp con này khoai rồi,phay mặt lắp lên mà không đượcthì bác nên bê mặt mới lắp la dc ngay nứt mặt máy khó phát hiện vì nhiều khi nó nứt ở chỗ khuất không nhìn thấy được hoặc khi nóng máy khe nứt to ra.quá tam 3 bận là khỏi
bạn thử đọc http://www.oto-hui.com/threads/dai-tu-dong-co-nhu-the-nao-la-dat-chuan.81060/page-10#post-429172 bài của chú Huy Quảng đi chú ấy có bài kiểm tra mặt máy máy hay lắm ah. 1 cái nữa mình muốn chia sẻ là có những dòng máy như hyundai 1 tấn khi tháo bỏ van hằng nhiệt cũng có hiện tượng bọt khí như vậy. nếu bạn chỉ dựa vào bọt khí mà cho là thổi gioăng là ko phải. bạn kiểm tra thổi gioăng như thế nào, nếu là máy công trình bạn nên tháo bỏ bơm cái ra nổ thử xem có nóng không hao nước không, chứ thông tin bạn đưa rất ít, chỉ thấy nói về cách xử lý là nhiều.20 vạch cụ ah
bạn thử đọc http://www.oto-hui.com/threads/dai-tu-dong-co-nhu-the-nao-la-dat-chuan.81060/page-10#post-429172 bài của chú Huy Quảng đi chú ấy có bài kiểm tra mặt máy máy hay lắm ah. 1 cái nữa mình muốn chia sẻ là có những dòng máy như hyundai 1 tấn khi tháo bỏ van hằng nhiệt cũng có hiện tượng bọt khí như vậy. nếu bạn chỉ dựa vào bọt khí mà cho là thổi gioăng là ko phải. bạn kiểm tra thổi gioăng như thế nào, nếu là máy công trình bạn nên tháo bỏ bơm cái ra nổ thử xem có nóng không hao nước không, chứ thông tin bạn đưa rất ít, chỉ thấy nói về cách xử lý là nhiều.
mình chỉ miêu tả cho dễ hiểu thôi, bản thân mình cung làm qua các loại động cơ như hd rồi mới đi học sang tl. thông cảm nhé mình cũng "thợ tiện" lắm ah. thấy ca này mãi chưa có hồi kết , cũng chưa biết tư vấn thêm j , chắc em ngồi hóng các cụ cổ thụ trả lời thôi. chúc cụ sớm có cái kếtmáy e vẫn nguyên van hằng nhiệt nhé cụ.
E đang nói máy 3KR1 mà bác lại đưa e sang thế giới huyndai 1 tấn.
nhớt rớm hết ra mặt tiếp xúc giữa mặt máy và lốc máy, vành zoăng chớm rách đúng chỗ miệng xi lanh bị âm. nổ lên có bọt khí to ở miệng két.nước nhanh nóng
như thế đã được gọi là kiểm tra thôi zoăng chua ại
dĩ nhiên là e phải nổ thử ở nhà trước khi mang đi lắp rồi. nên làm gì có bơm cái ở đây ạ .
chủ thớt cho tôi xin sđt đi thankBẩm cụ e đi công tác TP HCM khẩn cấp nên sáng nay mới về được ,
ngay lập tức chiều nhà cháu đã thi phay mặt máy 20 vạch ạ
hôm qua nhà cháu đã test lần 2 nhưng vẫn không khá hơn mấy.mình chỉ miêu tả cho dễ hiểu thôi, bản thân mình cung làm qua các loại động cơ như hd rồi mới đi học sang tl. thông cảm nhé mình cũng "thợ tiện" lắm ah. thấy ca này mãi chưa có hồi kết , cũng chưa biết tư vấn thêm j , chắc em ngồi hóng các cụ cổ thụ trả lời thôi. chúc cụ sớm có cái kết
xe cụ có xài hơi ko,coi chừng bị đường hơi lọt qua nước đó
tại sao ko nghĩ tới vấn đề nức đầu qui lap hoặc nức lóc máy.Chủ thớt kêu cho tôi sdt tôi gọi cho mà cung ko chohôm qua nhà cháu đã test lần 2 nhưng vẫn không khá hơn mấy.
nổ galanti thì để cả buổi không thấy hao nước.
khi ga 60% và đậy lắp két nước thì vẫn cứ bị rào ra bình nước phụ. (vẫn còn khí) 2h hết khoảng 600ml nước.
cụ tháo cho em cái dậy curoa bơm nước ra và nồ máy xem có bọt không ạhôm qua nhà cháu đã test lần 2 nhưng vẫn không khá hơn mấy.
nổ galanti thì để cả buổi không thấy hao nước.
khi ga 60% và đậy lắp két nước thì vẫn cứ bị rào ra bình nước phụ. (vẫn còn khí) 2h hết khoảng 600ml nước.
có có cụ ạ. chỉ lăn tăn tăm sủi như bọt trong cố bia tươi ý ạcụ tháo cho em cái dậy curoa bơm nước ra và nồ máy xem có bọt không ạ
nhà cháu phay mặt máy 20v và mặt lốc máy 10v rồi cụ ạ , xiết ốc thừa kgm luôn cụ ạ .Cụ đem cái mặt máy đi phay là hết.Nhưng nếu kiểm tra mà vênh ít chỉ thổi tăm-pua thì cụ thử rắc bột chì lên mặt gioăng thử xem sao.Cách này ngày xưa các cụ hay dùng.
Nứt mặt máy rồi cụ ạcó có cụ ạ. chỉ lăn tăn tăm sủi như bọt trong cố bia tươi ý ạ
Kính cụ là đến hôm thứ 2 thì đã bị thôi zoăng lần 2.Nứt mặt máy rồi cụ ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.