Cụ nào đã từng gặp. Engine 3KR1 sủi bọt khí lên miệng két nước

H
Bình luận: 57Lượt xem: 4,495

vanthuydk

Tài xế O-H
dự là bác gặp con này khoai rồi,phay mặt lắp lên mà không đượcthì bác nên bê mặt mới lắp la dc ngay nứt mặt máy khó phát hiện vì nhiều khi nó nứt ở chỗ khuất không nhìn thấy được hoặc khi nóng máy khe nứt to ra.quá tam 3 bận là khỏi
 

homeanhnhung

Tài xế O-H
dự là bác gặp con này khoai rồi,phay mặt lắp lên mà không đượcthì bác nên bê mặt mới lắp la dc ngay nứt mặt máy khó phát hiện vì nhiều khi nó nứt ở chỗ khuất không nhìn thấy được hoặc khi nóng máy khe nứt to ra.quá tam 3 bận là khỏi
Cám ơn cụ đã góp ý.
quả thực là mới đang là bận 1 cụ ạ. mong ngày mai bận 2 là khỏi bệnh
mệt cái là mặt máy rất là khó kiếm ạ .
 

quachvancuong

Tài xế O-H
20 vạch cụ ah
bạn thử đọc http://www.oto-hui.com/threads/dai-tu-dong-co-nhu-the-nao-la-dat-chuan.81060/page-10#post-429172 bài của chú Huy Quảng đi chú ấy có bài kiểm tra mặt máy máy hay lắm ah. 1 cái nữa mình muốn chia sẻ là có những dòng máy như hyundai 1 tấn khi tháo bỏ van hằng nhiệt cũng có hiện tượng bọt khí như vậy. nếu bạn chỉ dựa vào bọt khí mà cho là thổi gioăng là ko phải. bạn kiểm tra thổi gioăng như thế nào, nếu là máy công trình bạn nên tháo bỏ bơm cái ra nổ thử xem có nóng không hao nước không, chứ thông tin bạn đưa rất ít, chỉ thấy nói về cách xử lý là nhiều.
 

homeanhnhung

Tài xế O-H
bạn thử đọc http://www.oto-hui.com/threads/dai-tu-dong-co-nhu-the-nao-la-dat-chuan.81060/page-10#post-429172 bài của chú Huy Quảng đi chú ấy có bài kiểm tra mặt máy máy hay lắm ah. 1 cái nữa mình muốn chia sẻ là có những dòng máy như hyundai 1 tấn khi tháo bỏ van hằng nhiệt cũng có hiện tượng bọt khí như vậy. nếu bạn chỉ dựa vào bọt khí mà cho là thổi gioăng là ko phải. bạn kiểm tra thổi gioăng như thế nào, nếu là máy công trình bạn nên tháo bỏ bơm cái ra nổ thử xem có nóng không hao nước không, chứ thông tin bạn đưa rất ít, chỉ thấy nói về cách xử lý là nhiều.

máy e vẫn nguyên van hằng nhiệt nhé cụ.
E đang nói máy 3KR1 mà bác lại đưa e sang thế giới huyndai 1 tấn.
nhớt rớm hết ra mặt tiếp xúc giữa mặt máy và lốc máy, vành zoăng chớm rách đúng chỗ miệng xi lanh bị âm. nổ lên có bọt khí to ở miệng két.nước nhanh nóng
như thế đã được gọi là kiểm tra thôi zoăng chua ại

dĩ nhiên là e phải nổ thử ở nhà trước khi mang đi lắp rồi. nên làm gì có bơm cái ở đây ạ .
 

quachvancuong

Tài xế O-H
máy e vẫn nguyên van hằng nhiệt nhé cụ.
E đang nói máy 3KR1 mà bác lại đưa e sang thế giới huyndai 1 tấn.
nhớt rớm hết ra mặt tiếp xúc giữa mặt máy và lốc máy, vành zoăng chớm rách đúng chỗ miệng xi lanh bị âm. nổ lên có bọt khí to ở miệng két.nước nhanh nóng
như thế đã được gọi là kiểm tra thôi zoăng chua ại

dĩ nhiên là e phải nổ thử ở nhà trước khi mang đi lắp rồi. nên làm gì có bơm cái ở đây ạ .
:) mình chỉ miêu tả cho dễ hiểu thôi, bản thân mình cung làm qua các loại động cơ như hd rồi mới đi học sang tl. thông cảm nhé mình cũng "thợ tiện" lắm ah. thấy ca này mãi chưa có hồi kết , cũng chưa biết tư vấn thêm j , chắc em ngồi hóng các cụ cổ thụ trả lời thôi. chúc cụ sớm có cái kếtDUAXEOTOHUI
 

homeanhnhung

Tài xế O-H
:) mình chỉ miêu tả cho dễ hiểu thôi, bản thân mình cung làm qua các loại động cơ như hd rồi mới đi học sang tl. thông cảm nhé mình cũng "thợ tiện" lắm ah. thấy ca này mãi chưa có hồi kết , cũng chưa biết tư vấn thêm j , chắc em ngồi hóng các cụ cổ thụ trả lời thôi. chúc cụ sớm có cái kếtDUAXEOTOHUI
hôm qua nhà cháu đã test lần 2 nhưng vẫn không khá hơn mấy.
nổ galanti thì để cả buổi không thấy hao nước.
khi ga 60% và đậy lắp két nước thì vẫn cứ bị rào ra bình nước phụ. (vẫn còn khí) 2h hết khoảng 600ml nước.
 

acmadong

Tài xế O-H
Cụ đem cái mặt máy đi phay là hết.Nhưng nếu kiểm tra mà vênh ít chỉ thổi tăm-pua thì cụ thử rắc bột chì lên mặt gioăng thử xem sao.Cách này ngày xưa các cụ hay dùng.:)
 

oto38b

Tài xế O-H
hôm qua nhà cháu đã test lần 2 nhưng vẫn không khá hơn mấy.
nổ galanti thì để cả buổi không thấy hao nước.
khi ga 60% và đậy lắp két nước thì vẫn cứ bị rào ra bình nước phụ. (vẫn còn khí) 2h hết khoảng 600ml nước.
tại sao ko nghĩ tới vấn đề nức đầu qui lap hoặc nức lóc máy.Chủ thớt kêu cho tôi sdt tôi gọi cho mà cung ko cho
 

bao7329

Tài xế O-H
hôm qua nhà cháu đã test lần 2 nhưng vẫn không khá hơn mấy.
nổ galanti thì để cả buổi không thấy hao nước.
khi ga 60% và đậy lắp két nước thì vẫn cứ bị rào ra bình nước phụ. (vẫn còn khí) 2h hết khoảng 600ml nước.
cụ tháo cho em cái dậy curoa bơm nước ra và nồ máy xem có bọt không ạ
 

homeanhnhung

Tài xế O-H
Cụ đem cái mặt máy đi phay là hết.Nhưng nếu kiểm tra mà vênh ít chỉ thổi tăm-pua thì cụ thử rắc bột chì lên mặt gioăng thử xem sao.Cách này ngày xưa các cụ hay dùng.:)
nhà cháu phay mặt máy 20v và mặt lốc máy 10v rồi cụ ạ , xiết ốc thừa kgm luôn cụ ạ .
phương pháp zắc bột chì của cụ thì giờ cháu mới được nghe.
 

homeanhnhung

Tài xế O-H
đây hình e nó đây các cụ

lu sakai.jpg


sakai 3kr1.jpg


sakai.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên