Hiện tượng gãy tay biên khi xe đang chạy.

thaodinh_amc
Bình luận: 32Lượt xem: 22,617

tigeer

Tài xế O-H
bác ép máy quá chứ sao.. hôm bữa xe đầm cũng gặp trường hợp như vậy.. ép tải quá.. lại thêm rung của máy đầm.. gẫy tay biên đâm lủng lốc luôn bác
 

vocuduc1

Tài xế O-H
Minh biet 1 noi o thanh hoa co the gia cong tai bien bi cong day . Ke ca loc may nut cung han lai dc neu ban nao can minh se ch cho. Kon noi ve van de nay thj minh da gap rat nhiu minh cung tung che đo rat nhieu tai bien bi cong hoac gay roi nhe nen can j cac ban cu pm cho minh
 

lieukhai

Tài xế O-H
Chào các bác
Tình hình rất là tình hình. Các bác cho em hỏi có trường hợp nào xe đang chạy bình thường trong thành phố , không bị ngập nước mà tự nhiên bị gãy tay biên (tay dên) không ạ? Nếu có thì nguyên nhân dự là nằm ở đâu nhỉ?
Mong các bác có kinh nghiệm chia sẻ với nhà em ạ.
có thể là do buồng đốt lâu ngày đóng mụi than, thể tích buồng đốt nhỏ lại làm cho áp lực nén cao, nếu để lâu nhiều khi còn xảy ra hiện tượng nổ ngược. Em nghĩ vậy
 

dinhxuanan

Tài xế O-H
có thể là do đặt sai lửa, trượt đai cam gây hiên tượng đánh lửa ngược gây cong gãy tay biên
hình như cụ chưa đọc hết ý của người ta.xe đang chạy bt thì gãy tay biên thì k có chuyện đặt sai lửa dc nếu đặt sai lzi chạy dc bt@@.còn đứt dây cam thì e đồng ý vs cụ.cũng có khả năng trường hợp này xảy ra.n nếu dây cam bị đứt thì động cơ chết máy ngay lập tức khi đó lực mà quả và tay biên tác dụng vào xupap chỉ có thể làm cong tay biên thủng quả theo e nghĩ chưa đến mức độ gẫy tay biên.hjj.suy nghĩ riêng của e mog các cụ chỉ bảo
 

phutran120

Tài xế O-H
Cụ nào vào giải thích hộ e vụ con bt50 của ông nào trên otofun kêu đang chạy bính thường gãy tay biên với. Thấy bảo kiện Mazda ra tòa, cơ mà e thấy hơi ảo, mồm cứ bô bô là tao chạy bình thường ko bị thủy kích mà ko chịu mời bên thứ 3 về kiểm định
 

daiduong190114

Tài xế O-H
đúng là hiếm thấy thật bác ah. bác đã nói là gẫy tay biên (lòi củ tỏi) có phải là phần cổ biên vs cốt máy vẫn bt chỉ có bị gay ngang dên từ ắc piston xuống ko hả bác. thợ tìm ra nguyên nhân chưa bác. có gì bác chia sẽ cho ae học hỏi thêm nha.
theo e thấy vs máy đã hoạt động 200.000km nếu chạy liên tục nhìu tì đò nhanh xuống lắm. hôm bữa e bị một máy dầu sên cam giãn đã dùng thêm bơm nhớt tăng đưa sên cam yếu nữa chạy tua máy cao chịu ko nổi đứt sên cam đánh bể nguyên dàn nắp cam cong xuppap nổ dỉnh piston.
 

duykhiempham

Tài xế O-H
khi động cơ bị bó quả.. xi-lanh ướt. động cơ nóng quá làm quả và xilanh bó chặt vs nhau.. kết hợp vs động cơ đang ở vòng tua cao.. máy khỏe vẫn cố thể giật đứt đk tay biên đk..
 

daiduong190114

Tài xế O-H
gẫy cốt với gẫy dên kiểu này thì e thấy rui nè.xe đang lên dốc chở nặng quá đố cao ép máy banh là có. xe đậu ngang dốc tụt lùi nhồi ga lên gẫy cốt có. kẹt số để ép còn số gẫy cốt có.
 

Công Tý

Tài xế O-H
Bác xem em có bảo xe này xài đánh lửa trực tiếp ở trên rùi còn gì. :10: Mà gãy tay biên đập vào vỡ thân máy luôn các cụ ạ. Thế nên em mới biết là gãy khi chưa mổ xẻ em nó í chứ. Trường hợp này giang hồ hay gọi là "lòi cùi chỏ" đấy ạ. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ hiếm khi tự nhiên xe đang chạy không bị ngập nước mà gãy tay biên này lắm. Hic, chả biết đâu mà lần. :102:
Có thể tuột phanh khoá ác nên gẫy
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cụ nào vào giải thích hộ e vụ con bt50 của ông nào trên otofun kêu đang chạy bính thường gãy tay biên với. Thấy bảo kiện Mazda ra tòa, cơ mà e thấy hơi ảo, mồm cứ bô bô là tao chạy bình thường ko bị thủy kích mà ko chịu mời bên thứ 3 về kiểm định

Giải thích sao được khi mình không làm trực tiếp. Ông háng Mazda xử lý thế cũng sai, không thuyết phục. Không thể cứ gãy là đổ tại thủy kích và do chủ xe lội nước được. Và không thể vì không đổ cho dùng xe không đúng được khi mà không có chứng cứ...
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên