có thể là do buồng đốt lâu ngày đóng mụi than, thể tích buồng đốt nhỏ lại làm cho áp lực nén cao, nếu để lâu nhiều khi còn xảy ra hiện tượng nổ ngược. Em nghĩ vậyChào các bác
Tình hình rất là tình hình. Các bác cho em hỏi có trường hợp nào xe đang chạy bình thường trong thành phố , không bị ngập nước mà tự nhiên bị gãy tay biên (tay dên) không ạ? Nếu có thì nguyên nhân dự là nằm ở đâu nhỉ?
Mong các bác có kinh nghiệm chia sẻ với nhà em ạ.
hình như cụ chưa đọc hết ý của người ta.xe đang chạy bt thì gãy tay biên thì k có chuyện đặt sai lửa dc nếu đặt sai lzi chạy dc bt@@.còn đứt dây cam thì e đồng ý vs cụ.cũng có khả năng trường hợp này xảy ra.n nếu dây cam bị đứt thì động cơ chết máy ngay lập tức khi đó lực mà quả và tay biên tác dụng vào xupap chỉ có thể làm cong tay biên thủng quả theo e nghĩ chưa đến mức độ gẫy tay biên.hjj.suy nghĩ riêng của e mog các cụ chỉ bảocó thể là do đặt sai lửa, trượt đai cam gây hiên tượng đánh lửa ngược gây cong gãy tay biên
khó có thể sảy ra chuyện này vì trượt cam thì chắc chắn là gãy xupap chứ khó lòng gãy được tay biêncó thể là do đặt sai lửa, trượt đai cam gây hiên tượng đánh lửa ngược gây cong gãy tay biên
bác không đọc hết topic rồiBạn ơi chẳng nói máy dầu hay máy xăng làm sao mà giúp chứ.... .. . ..
Có thể tuột phanh khoá ác nên gẫyBác xem em có bảo xe này xài đánh lửa trực tiếp ở trên rùi còn gì. :10: Mà gãy tay biên đập vào vỡ thân máy luôn các cụ ạ. Thế nên em mới biết là gãy khi chưa mổ xẻ em nó í chứ. Trường hợp này giang hồ hay gọi là "lòi cùi chỏ" đấy ạ. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ hiếm khi tự nhiên xe đang chạy không bị ngập nước mà gãy tay biên này lắm. Hic, chả biết đâu mà lần. :102:
Cụ nào vào giải thích hộ e vụ con bt50 của ông nào trên otofun kêu đang chạy bính thường gãy tay biên với. Thấy bảo kiện Mazda ra tòa, cơ mà e thấy hơi ảo, mồm cứ bô bô là tao chạy bình thường ko bị thủy kích mà ko chịu mời bên thứ 3 về kiểm định
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.