Khả năng cuộn dây côn từ bị ngắn mạch rồi, bác ạlúc chiều có con xe qua xưởng e kiểm tra lốc không đóng.e kiểm tra thấy dứt cầu chì e thay cho khách lắp vào lốc chạy bình thường rất mát được lúc sau khách quay lai bảo không được e kiểm tra dây điện không vấn đề gì đo cuộn điên không sao,e đành lắp cầu chì khác vào van chạy bình thường đợi lúc vẫn ok.e đưa thêm mấy cai nữa cho khách dự phòng.quả nhiên khách vừa điện lại là laii tiếp tục bị như vậy đành bảo mai qua xử lý.đành nhờ các bác cho e ý kiến trước.
Bác này không hiểu để em giải thích giúp cho nhé dòng xe ford tran sit khi quạt dà nóng không chạy áp suất rất cao làm cho bộ côn từ bị nóng sinh nhiệt sẽ đứt cầu chìBác giải thích giúp là tại sao lại "ó trường hợp giàn nóng không giải nhiệt được áp xuất lên cao mà khe hở ly hợp từ quá lớn gây ăn điện cuộn hút"? Tôi thấy cái này không có cơ sở khoa học
Thế bác nói giúp tôi, tại sao khe hở lớn lại ăn điện được vậy?Bác này không hiểu để em giải thích giúp cho nhé dòng xe ford tran sit khi quạt dà nóng không chạy áp suất rất cao làm cho bộ côn từ bị nóng sinh nhiệt sẽ đứt cầu chì
khi mới nổ máy bật điều hoafa sẽ không đứt dc vì nó chỉ ở gaxen ty
khi chạy trên đường vòng tua lớn mà quạt không chạy sẽ sinh nhiệt rất lớn gây ra đứt cầu chì
bác chủ thớt nên kiểm tra bộ đầu lốc đi nhé
Thế bác nói giúp tôi, tại sao khe hở lớn lại ăn điện được vậy?[
Khe hoẻ lớn không sinh ra ăn điện mà là khoảng cách giữa bu ly và mặt hít lốc xa quá khi có điện mặt hít có hút vào bu ly nhưng vì khe hở lớn nên sẽ bị trượt batylee hay còn gọi là xoa mạt hít sinh ra ma sát lớn
sinh nhiệt độ cao làm nóng dây điện bôn bạn hiểu chưa?
khi dòng điện sinh nhiệt dẫn đến nóng dây dẫn và cháy cầu chi
Trượt hay không thì ngta nhìn là biết chứ chưa gì bác đã mạnh miệng thế?Con này vớt puly thay mặt hít là khỏi bệnh.
Ko nên thay cầu chì A cao hơn vì xe nguyên bản ngta đã nguyên cứu cầu chì cho phù hợp rồi bác lắp loại to hơn nó lại cháy dây trước khi đứt cầu chì thì khổ!EM xin chém chuối vs các cụ 1 ý kiến: bác hớt thử kiểm tra giúp em xem cuộn hít có ăn dòng không... nếu nó ăn dòng ..quá cao >thỳ cháy cầu chì bị cháy ..... bác xem cầu chì đó bao nhiêu A... và thay vào đó cái cầu chì loại tốt lớn hơn 5A và đợi kết quả...
nếu vẫn cháy cầu trì... thỳ bác hãy kiểm tra các thủ tục còn lại mà các cụ bên trên đã nói.... và đưa ra cách xử lý thích đáng ... chúc bác mau cho em nó khỏe bệnh ^^
bác này vừa lao vào là chém xối xả nếu người ta giỏi như bác thì lên đây hỏi làm gì chứ mỗi người đóng góp 1 ít thì mới gọi là cộng đồng bác nhé em nghĩ bác vào chém muộn thees này chắc xe đó xong lâu rùi okTrượt hay không thì ngta nhìn là biết chứ chưa gì bác đã mạnh miệng thế?
[MERGETIME="1418875038"][/MERGETIME]
Ko nên thay cầu chì A cao hơn vì xe nguyên bản ngta đã nguyên cứu cầu chì cho phù hợp rồi bác lắp loại to hơn nó lại cháy dây trước khi đứt cầu chì thì khổ!
Cu này không biết làm lạnh được bao nhiêu con xe rồi mà tự dưng vào đây cuốc mả người ta lên rồi phun ào ào. Người ta không biết người ta mới hỏi , ai tư vấn đúng trường hợp nào thì người khác lấy đó làm kinh nghiệm cho đỡ khổ. Cu có cần tớ giải thích cặn kẽ nguyên nhân tại sao tớ nói thế không? Chả là bệnh đó nó vật tớ tơi tả rồi nên tớ mới dám phán chứ chả nói bừa đâu.Trượt hay không thì ngta nhìn là biết chứ chưa gì bác đã mạnh miệng thế?
[MERGETIME="1418875038"][/MERGETIME]
Ko nên thay cầu chì A cao hơn vì xe nguyên bản ngta đã nguyên cứu cầu chì cho phù hợp rồi bác lắp loại to hơn nó lại cháy dây trước khi đứt cầu chì thì khổ!
Bác kể vụ bác bị vật đi. Kể kỹ vào để iem còn học tý. Không gì bằng người thật, việc thật thế nàyCu này không biết làm lạnh được bao nhiêu con xe rồi mà tự dưng vào đây cuốc mả người ta lên rồi phun ào ào. Người ta không biết người ta mới hỏi , ai tư vấn đúng trường hợp nào thì người khác lấy đó làm kinh nghiệm cho đỡ khổ. Cu có cần tớ giải thích cặn kẽ nguyên nhân tại sao tớ nói thế không? Chả là bệnh đó nó vật tớ tơi tả rồi nên tớ mới dám phán chứ chả nói bừa đâu.
nguyên nhân có thể là do dây điện bị chuột cắn chỗ nào đó nên khi chạy bị chạm mát làm đứt chì .nếu cứ đúng khoảng tiếng rưới bị đứt có thể do cuộn hít từ bị om rồi .chạy nóng nên nó mất trở kháng thành ra bị ngắn mạch làm đứt chì .đó là một số trường hợp em hay gặp .xin chia sẻ với cụ..lúc chiều có con xe qua xưởng e kiểm tra lốc không đóng.e kiểm tra thấy dứt cầu chì e thay cho khách lắp vào lốc chạy bình thường rất mát được lúc sau khách quay lai bảo không được e kiểm tra dây điện không vấn đề gì đo cuộn điên không sao,e đành lắp cầu chì khác vào van chạy bình thường đợi lúc vẫn ok.e đưa thêm mấy cai nữa cho khách dự phòng.quả nhiên khách vừa điện lại là laii tiếp tục bị như vậy đành bảo mai qua xử lý.đành nhờ các bác cho e ý kiến trước.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.