luyen_hybrid
Tài xế O-H
Dạ bẩm các cụ xưởng em hôm qua mới kéo về em santafe đời 2008,máy dầu .theo lời chủ xe nói thì xe đang chạy ngoài đường thì khói trắng ra rất nhiều máy bị giật ở vongf tua trên 2000v/p dạp vẫn lên được 4000,đèn check không lổi.
Theo kiểm tra sơ bộ của em khi về xưởng thì ban đầu máy nổ được galangti 700v/p máy giật đùng đùng khói trắng ra ngi ngút ấn hết chân ga cũng không lên được tí nào,một lát sau đề rất khó nổ.em đưa x431 vào đọc thì không có lỗi,em mở đường gió ra của tubo thì thấy hơi đẩy ra rất yếu,em bỏ qua tubo nối thẳng đường ống từ bầu lọc gió vào cổ hút thì đề cái nổ ngay,lên ga rất bốc chỉ có điều khi lên ga vẫn có khói nhưng ít hơn trước rất rất nhiều,em nổ máy kiểm tra cánh của tubo vẫn quay,em cầm tay quay thử cánh thì thấy rất nhẹ,có điều tubo hơi rơ bạc 1 chút xíu nhưng tubo lỏng như thế em ngĩ chưa thể là nguyên nhân chính dẫn tới máy như thế.đường dầu lên bôi trơn bình thường,áp suất dầu rất căng.các cánh nghiêng bên trong tubo di chuyển rất nhẹ nhàng,không kẹt.trong tubo khong bị đóng muội than,tubo này chủ xe mới thay cách đây 1nam.em tháo van điện điều khiển dù hút chân không ở tubo ra ngoài thử thi thấy bình thường không bị kẹt gì cả.em tháo 4 cây béc ra ngoài lắp thử trên máy đề thử kiểm tra xơ bộ xem có béc nao có vấn đề gì không thì thấy 4 bécphun tơi bình thường.em lại lắp 4 cây béc vào rồi nổ máy thử [ lúc ày em tháo cổ xả và tubo ra rồi,em nối trực tiếp từ bầu lọc gió tới cổ hút ] thì máy rất dễ nổ ga lên rất bốc có khói nhưng không nhều [ không phải trắng như lúc đầu,lúc đó trời hơi tối lên em nhìn không rõ lắm] ống xả em kiểm tra không thấy tắc.bây giờ em chỉ còn hướng vào cái tubo thôi mà em thấy chủ xe nói nó còn không rơ bằng cái tubo năm ngoái thay,em đang chờ chủ đặt cái tubo về mà thấy lo lắng ghê vì em thấy cái tubo đó cũng rơ nhưng như thế thì cũng không phải là quá mức mà.các bac chém giúp em ca này với em xin đa tạ ạ
Theo kiểm tra sơ bộ của em khi về xưởng thì ban đầu máy nổ được galangti 700v/p máy giật đùng đùng khói trắng ra ngi ngút ấn hết chân ga cũng không lên được tí nào,một lát sau đề rất khó nổ.em đưa x431 vào đọc thì không có lỗi,em mở đường gió ra của tubo thì thấy hơi đẩy ra rất yếu,em bỏ qua tubo nối thẳng đường ống từ bầu lọc gió vào cổ hút thì đề cái nổ ngay,lên ga rất bốc chỉ có điều khi lên ga vẫn có khói nhưng ít hơn trước rất rất nhiều,em nổ máy kiểm tra cánh của tubo vẫn quay,em cầm tay quay thử cánh thì thấy rất nhẹ,có điều tubo hơi rơ bạc 1 chút xíu nhưng tubo lỏng như thế em ngĩ chưa thể là nguyên nhân chính dẫn tới máy như thế.đường dầu lên bôi trơn bình thường,áp suất dầu rất căng.các cánh nghiêng bên trong tubo di chuyển rất nhẹ nhàng,không kẹt.trong tubo khong bị đóng muội than,tubo này chủ xe mới thay cách đây 1nam.em tháo van điện điều khiển dù hút chân không ở tubo ra ngoài thử thi thấy bình thường không bị kẹt gì cả.em tháo 4 cây béc ra ngoài lắp thử trên máy đề thử kiểm tra xơ bộ xem có béc nao có vấn đề gì không thì thấy 4 bécphun tơi bình thường.em lại lắp 4 cây béc vào rồi nổ máy thử [ lúc ày em tháo cổ xả và tubo ra rồi,em nối trực tiếp từ bầu lọc gió tới cổ hút ] thì máy rất dễ nổ ga lên rất bốc có khói nhưng không nhều [ không phải trắng như lúc đầu,lúc đó trời hơi tối lên em nhìn không rõ lắm] ống xả em kiểm tra không thấy tắc.bây giờ em chỉ còn hướng vào cái tubo thôi mà em thấy chủ xe nói nó còn không rơ bằng cái tubo năm ngoái thay,em đang chờ chủ đặt cái tubo về mà thấy lo lắng ghê vì em thấy cái tubo đó cũng rơ nhưng như thế thì cũng không phải là quá mức mà.các bac chém giúp em ca này với em xin đa tạ ạ